Chap 36 : 6 năm anh đợi em

749 47 30
                                    

Nó nói xong rồi quay lưng bỏ đi... Hắ ta  cười to, cười bản thân đã quá muộn rồi... Hắn ta cười như khóc rồi từ từ bước đi...

Nayeon vô tình đi ngang qua... thấy hắn ta, Nayeon quay mặt đi, thật ra Nayeon  rất yêu Lee DongGun, nhưng hắn ta lại không nhận ra..

Nayeon đi theo hắn ta nhìn thấy anh ta khổ sở như vậy thì cũng không đành lòng:-Em yêu Anh, em sẽ đợi anh! Đợi anh quên cô ấy!

Hắn ta đơ người, từ từ quay lại:-Nayeon?_Nayeon đứng nhìn Bối Hào cười...

Nó đi về nhà cũng không thấy hắn... nó đi đến công ty Jimin cũng lắc đầu...

-BAR TAEJI-

Hắn uống rượu như uống nước... hắn say đến không thể ngốc đầu lên nổi, và hắn không cho phép quản lí bar gọi cho nó, tối hắn ngủ luôn tại phòng VIP của bả.
Cả tuần nay hắn không về nhà, cũng không đến công ty, gọi cũng không bắt máy, nó biết hắn đang tránh mặt nó, nó không có cách nào để tìm ra hắn... nó vừa lo vừa sợ...

-BIỆT THỰ PARK GIA-

Nó đến tìm Jungkook, ba mẹ nó cũng đang ở nhà, Jungkook ở ngoài vườn... nó chạy ra..

SinB và Jungkook đang ngồi học bài trên bàn đá, nó ngạc nhiên một chút:-2..đứa...

SinB lễ phép chào nó:-Chị 2! Jungkook đã kể hết rồi!

Nó cười trừ gật đầu, Jungkook cốc đầu SinB:-Chị 2 gì chứ, em được gọi hả?

Nó tò mò:-2 đứa đang quen nhau sao?

SinB nhanh nhẹn:-Vâng!_Jungkook thì đỏ mặt

Nó cười rồi đi đến kéo Jungkook ra một góc:-Jungkook, em có thể giúp chị hỏi thử TaeHyung hay đến những chỗ nào không?

Jungkook nhíu mày:-Anh chị lại giận nhau sao?

Nó thở dài,Jungkook bực mình:-Sao anh rể không về nhà được chứ, chị đang mang thai mà (gia đình đã biết)!

Nó buồn buồn, Jungkook gọi cho Jimin :-Anh giấu chị em phải không? Anh cũng biết chị em đang mang thai, đáng lẽ anh nên nói thật cho chị em mới phải, anh Taehyung đang ở đâu vậy? Chị em đang lo lắm!

Jimin thở dài:-Anh thật sự không biết, nếu như biết anh cũng nói rồi!

Jungkook tắt máy, lắc đầu:-Chắc là Jimin nói thật rồi, chị về nhà nghỉ ngơi đi, không tốt cho cháu em đâu!_nó gật đầu cười chào SinB rồi đi vào nhà.

Ba nó đang xem phim, mẹ nó đang gọt trái cây, nó đi vào ngồi, ba nó vỗ vai nó:-Jiyeon, đàn ông có nhiều chuyện không làm được thì chỉ tự trách bản thân mình thôi..

Mẹ nó xen vào:-Con đã nghe nói về chuyện 6 năm trước chưa?_nó nhíu mày "6 năm trước, có phải giống Hyomin nói?"

Ba nó nhìn nó, nó lắc đầu, mẹ nó kể:-6 năm trước 2 đứa tình cờ gặp nhau, TaeHyung đã luôn quan sát con và đi theo con... và cũng đem lòng yêu thương bởi tính cách trẻ con này, nhưng con thì lại không có chút ấn tượng gì về Taehyung

Nó im lặng nghĩ đến những lời Hyomin nói đều trùng với những điều mẹ nó nói...

Ba nó kể tiếp:-Lúc con quen Lee DongGun, Taehyung nó vẫn im lặng chờ đợi con, và khi con chia tay DongGun , và đi Mỹ, tối đó Taehyung đã đến chào ba mẹ và nói rằng muốn cưới con, và kể cho ba mẹ nghe mọi chuyện, ban đầu thì ba nghĩ sẽ không đợi được 1 tháng... nhưng thằng bé đó đã cố chấp đợi con 4 năm và không nghĩ đến người con gái khác ngoài con!

Nghe những lời đó, tim nó đập càng lúc càng nhanh "anh... anh không hề nói với em... anh đã phải chờ đợi lâu đến như vậy?... em quá ngốc rồi" nước mắt nó khẽ rơi xuống...

Mẹ nó ôm nó vào lòng:-Chắc con cũng chưa biết ý nghĩa tên của tập đoàn TAEJIphải không?

Nó gật nhẹ đầu, bà vỗ về nó và nhẹ nhàng nói:-Taehyung đã đổi tên tập đoàn Kim Thị thành TAEJI có nghĩa là 'TAEHYUNG và JIYEON'... tim nó lại một lần nữa đau như ai xé... vậy mà nó lại nỡ làm hắn đau lòng...

Hắn yêu thương nó như vậy... vậy mà nó... vậy mà nó... nó tự trách mình..

-BIỆT THỰ TAEJI-
Nó đứng nhìn tên biệt thự mà bật khóc... dì Lee ra đỡ nó:-Cô chủ khóc không tốt cho em bé đâu!

Dì Lee dìu nó vào nhà, nhìn nó khóc như vậy, dì Lee cũng nói thật:-Cô chủ, thật ra ngày nào cậu chủ cũng gọi cho tôi để hỏi thăm sức khỏe của cô chủ, căn dặn nấu gì tốt cho cô chủ...

Nó vịn vai dì Lee:-Giờ TaeHyung đang ở đâu?

-Tôi không biết!
Nó đi lên phòng... nhìn ảnh cưới của hắn và nó.. nó chẳng cười vui chút nào nhưng nét mặt hắn thì hạnh phúc.. lúc đó nó vẫn chưa yêu hắn... chỉ đợi hắn 1 tuần nó đã cảm thấy không thể chịu được... vậy mà 6 năm, đến 6 năm trời hắn chờ đợi nó mà không có một chút hi vọng nào, có phải có phải hắn quá ngốc... nó lắc đầu khóc.

Điện thoại nó đổ chuông, là Jungkook gọi:-Chị nghe?

Jungkook nói vội:-Jimin  vừa gọi nói anh TaaeHyung đặt vé máy bay đi ÚC 4 giờ chiều nay, chỉ còn 1 tiếng nữa thôi_nó tắt máy rồi vội bắt xe đến sân bay..

-SÂN BAY INCHEON-

Nó mặc kệ sức khỏe của mình mà đi tìm hắn khắp nơi... chỉ còn 30 phút nữa là chuyến bay cất cánh rồi, mồ hôi nó tuôn ra như mưa ướt cả váy nó đang mặc... nó đi đến gần chỗ đó...

Hắn.. nó nhìn thấy hắn... nó chạy đến cách hắn 5 bước:-Anh... tính bỏ chạy sao?

Hắn giật mình quay người lại... nhìn nó như lúc này hắn cũng đau lòng lắm... nhưng hắn không bước về phía nó.. nó lau mồ hôi dưới càm:-Anh làm em nhớ anh như vậy, anh phải chịu trách nhiệm chứ! Em không được mạnh mẽ như anh, em không thể đợi anh 6 năm, vậy nên xin anh, xin anh đừng đi!

Nước mắt nó rơi xuống.. hắn dù có tức giận cũng không thể giận được, hắn đi đến và ôm chầm lấy nó:-Em thật ngốc!

Nó khóc lớn hơn:-Anh mới là người ngốc nhất thế giới!_nó ôm chặt hắn như không cho hắn đi

Hắn được nó giải thích mọi hiểu lầm trong lòng. Bây giờ hắn có thể chắc chắn rằng trong tim nó chỉ có hình bóng của mình...

Nó nằm trong vòng tay hắn đọc sách. Hắn nhẹ vuốt tóc nó...
-Em có biết tại sao trước kia anh luôn hỏi 'em đợi anh?' Không?

-Em không biết!_nó ngước nhìn hắn

-Đó là vì... Anh đợi em lâu như vậy... Chỉ mong rằng sẽ có một lần em đợi anh!

-Từ nay, người đợi anh sẽ là em, đợi anh đi làm về, đợi anh đi công tác về, vv...
Hắn cười ngắt mũi nó...

Jimin  và Hyomin đến với nhau khi nào không ai biết...

SinB và Jungkook  là cặp đôi nhỏ đáng yêu...

Hạnh phúc đơn giản lắm... Vốn là do chúng ta tự tạo ra. Vậy nên đừng biến hạnh phúc thành nỗi đau mà hãy trân trọng hạnh phúc đó để không phải hối hận hay luyến tiếc điều gì..
–THE END-

End zòi *chấm chấm nước mắt*

Anh đã đợi...Từ rất lâu rồi!!(Vyeon ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ