Chap 5 : Xin việc

640 44 0
                                    

-Biệt Thự Park Gia-

Nó mở cửa xe và bước một chân xuống,hắn níu tay nó lại bực mình:–Em không có gì để nói với tôi sao??

Nó nhìn xuống tay mình:–Hình như là không đâu,thả tôi ra!!_ Hắn thở dài rồi để nó quay lưng đi ...

Nhìn nó vào trong nhà hắn mới đi...Jungkook đang đứng đợi nó,nó ngạc nhiên:– Nhìn gì đấy??

Jungkook nhếch môi chọc nó:–Ai còn la rần nhà nói không thích người ta mà giờ lại đi chơi cả ngày vậy??

Nó hất mũi lên:–Anh ta năn nỉ chị mới đi thôi,đừng nghĩ bậy bạ,lo cho bạn gái đi!!

Jungkook ngồi xuống bàn ăn:–Chưa có!!!

Nó ngạc nhiên quay nhanh trong một khắc nhìn Jungkook:–THẬT HẢ??

Jungkook lắc đầu ngán ngẩm:–Giữ hình tượng chút đi,phản ứng dữ quá!

Nó lanh chanh ngồi xuống cạnh Jungkook,xoa xoa đầu Jungkook:–Em chị đẹp trai cỡ này mà không có gái theo sao??

Jungkook hắc tay nó ra bực mình:–Gái theo thì nhiều đếm không hết nhưng để tìm một người thích hợp để yêu thương thì không có!!

Nó mắt chữ O_O nhìn Jungkook không chớp mắt:–Sao tiên chuẩn em cao quá vậy,ế là phải rồi!

Jungkook cười lạnh:–Em chỉ thích người có tính cách 'Đơn giản' giống chị.Không thích những loại con gái ngoài kia,chắc có lẽ'anh rễ' thích chị vì như thế!!

Nó ngồi ngẫm nghỉ câu nói của Jungkook"Anh ta thích mình vì mình đơn giản và Jungkook cũng thích một người'Đơn giản' giống mình?tại sao? Ủa mà mình 'ĐƠN GIẢN'" Bây giờ nó mớ để ý đến từ 'Đơn giản'(Ý là ngốc)nó quay sang thì không thấy Jungkook đâu...

Dì Kim chỉ tay lên lầu,nó bực mình la lên:–PARK JUNGKOOK !!!!!!_Jungkook đứng trong phòng nghe rõ luôn và cười thích thú.....

-SÁNG-

Nó đi xuống ngồi ăn sáng ,dì Kim ngạc nhiên:–Sao đại tiểu thư dậy sớm vậy ạ??

Nó cười:–Con sẽ đi xin việc làm,ở nhà miết cũng nhàm!!

Jungkook đi từ phòng xuống nghe nó nói vậy cũng chêm vào:–Chị tốt nghiệp bằng gì vậy??

Nó vô tư ăn:–A!!

Jungkook bĩu môi:–Chắc chẳng có công ty nào nhận chị đâu!!!

Nó quay qua lườm Jungkook:–Tại sao???

Jungkook trả lời vô cùng thản nhiên:– Chỉ học thì giỏi nhưng kinh nghiệm thì không có dù giỏi đên đâu cũng sẽ không nhận,với lại nhìn chị là biết chị 'Đơn giản'rồi không cần phỏng dấn luốn!!!

-BẶP-Jungkook vừa nó dứt câu thôi nó đã quăng chai nước vô mặt Jungkook may mà Jungkook nhanh tay chụp lấy,nó thở dài bực bội:– Mớ sáng sớm mà em đã muốn chọc tức chết chị rồi phải không??hả???

Jungkook xua tay cười rồi cắn miếng báng mì Sanwich sau đó giơ tay chào nó rồi đi học luôn...nó bực mình không ăn tiếp được nữa ra đón taxi đi luôn

Thật ra nhà nó không phải không có xe mà là nó không biết lại xe còn để tài xế nhà chở đi làm thì người khác sẽ nghĩ nhà có điều kiên rồi ...sẽ bị người ta dòm ngó nên đi bằng taxi đến cho khỏi bị dị nghị ....

Anh đã đợi...Từ rất lâu rồi!!(Vyeon ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ