Ma giới chi vương ( 1 )
"Hoan nghênh tiến vào Ma Giới cốt truyện thế giới......"
Đương tiến hóa giả nhóm xuyên qua không gian môn lúc sau, Sáng Thần đã lâu thanh âm lại lần nữa xuất hiện ở bọn họ bên tai, Thôi Tư Đặc bị bất thình lình thanh âm hoảng sợ, song đao lập tức xế ở trong tay, tiến vào chiến đấu chuẩn bị. Chờ nhìn đến những người khác cười như không cười mà nhìn chính mình khi, Thôi Tư Đặc mới nhớ tới Thẩm Tư Nhã nói với hắn quá về tiến hóa không gian tình huống.
"Đây là Sáng Thần thanh âm đi?" Hắn ngượng ngùng mà thu hồi song đao, chợt đánh giá khởi trước mặt cái này tân thế giới.
Phi thiên tiểu đội lần này tiến vào địa điểm là một mảnh sơn cốc, bốn phía cây rừng tươi tốt, hơn nữa tựa hồ vẫn là sáng sớm bộ dáng, ánh mặt trời cũng không có vẻ như thế nào mãnh liệt, Thôi Tư Đặc híp mắt, chỉ là cảm giác được hơi không khoẻ.
"Đúng vậy, Thôi Tư Đặc, ngươi lòng bàn tay theo chúng ta giống nhau trang có một đài mini sinh vật máy tính, mặt trên có nhiệm vụ lần này kỹ càng tỉ mỉ giới thiệu. Đúng rồi, lần trước cho ngươi kính râm không ném đi?" Mạc Phỉ Nhi hỏi.
"Không ném." Thôi Tư Đặc trả lời nói.
"Mang lên, địa biểu dương quang rất có thể đối với ngươi đôi mắt tạo thành thương tổn, chờ chậm rãi thích ứng lúc sau, lại tháo xuống nó." Mạc Phỉ Nhi nói.
Bốn phía thực vật chi gian thỉnh thoảng có sinh vật đi qua, lại đối trước mắt nhóm người này người nhìn như không thấy ---- đây là bởi vì cốt truyện còn không có bắt đầu duyên cớ, Mạc Phỉ Nhi cúi đầu nhìn nhìn lòng bàn tay sinh vật máy tính nói: "Làm chúng ta trước đến xem nhiệm vụ lần này, hộ tống chí tôn ma giới tới ma nhiều thành, mở ra vực sâu chi môn, ở hoàn thành nhiệm vụ trong quá trình, Phất La Đa nếu tử vong, tắc nhiệm vụ thất bại, sở hữu đội viên mạt sát; sở hữu công nghệ cao vũ khí đối ma giới trung sinh vật công kích không có hiệu quả, sử dụng đẳng cấp cao đạo cụ sẽ gia tăng nhiệm vụ khó khăn.
"Này cuối cùng một câu là có ý tứ gì?" Trương Tùng hỏi.
"Ý tứ chính là nói, nếu ta sử dụng kim hoa hồng hào hoặc là di trần cờ đem các ngươi tiễn đi, ở trong thế giới này sẽ đề cao nhiệm vụ hoàn thành khó khăn, xuất hiện một ít không biết nguy hiểm." Mạc Phỉ Nhi cười khổ nói.
Thẩm Tư Nhã nói: "Ai xem qua ma giới bộ điện ảnh này? Chúng ta yêu cầu hiểu biết một chút cái này cốt truyện thế giới kỹ càng tỉ mỉ tình huống."
"Ta tới nói một chút đi, có để sót địa phương những người khác giúp đỡ bổ sung một chút." Trương Tùng nói.
Ma giới này bộ tác phẩm là từ tam bộ phận tạo thành, chủ yếu nội dung là ----
Mấy ngàn năm trước kia, hắc ám Ma quân tác luân chế tạo lực lượng chi giới. Hắn đem này trung ba chiếc nhẫn đưa cho tinh linh vương. Bảy cái đưa cho người lùn quý tộc, chín cái đưa cho nhân loại. Mà tác luân đang âm thầm càng đúc một quả chí tôn ma giới, nó có được nô dịch toàn thế giới lực lượng.
Vì thoát khỏi tác luân mà thống trị, các chủng tộc hợp thành liên minh hướng Ma Vương tác luân tuyên chiến, trải qua thảm thiết chiến đấu. Tác luân chung quy bởi vì chí tôn ma giới mất mát mà bị giết chết.
Chiến đấu sau khi kết thúc, ai tây đạc vương tử khăng khăng giữ lại ma giới mà làm cho liên minh tan vỡ. Mà hắn ở về nước trên đường bị tác luân bộ hạ giết chết, ma giới cũng tùy theo đánh rơi, thẳng đến rơi vào Hoắc Bỉ Đặc nhân so ngươi bá tay. Đương so ngươi bá bạn tốt, Vu sư Cam Đạo Phu biết lúc sau, hắn khuyên phục so ngươi bá đem ma giới giao cho hắn mà cháu trai Phất La Đa, đi tận thế núi non hủy diệt ma giới. * bởi vì sống lại sau tác luân đã biết ma giới ngầm lạc, chính phái ra bộ hạ, muốn cướp hồi ma giới, khôi phục lực lượng.
Vì tiêu hủy ma giới. Phất La Đa ở trung thực đồng bọn sơn mỗ hoài tư, cách lợi cùng da bình làm bạn hạ. Bước lên đi hướng tận thế núi non hành trình. Dọc theo đường đi, bọn họ không ngừng gặp được tác luân nanh vuốt ---- Giới Linh mà vây truy chặn đường, còn gặp bụng dạ khó lường áo bào trắng Vu sư tát lỗ mạn chặn giết cùng với viêm ma tập kích.
Nhưng là, bọn họ cũng được đến nhân loại du hiệp á kéo cương, tinh linh nữ vương, người lùn dũng sĩ chờ bảo hộ cùng trợ giúp, bọn họ lần lượt mà hóa hiểm vi di, một lần lại một lần mà tác luân cập tát lỗ mạn hắc ám quân đoàn va chạm, ở trải qua luân phiên huyết chiến lúc sau. Phất La Đa đám người rốt cuộc đi vào tận thế núi non...... Thẳng đến Phất La Đa đem ma giới ném tới tận thế núi non ngọn lửa bên trong. Hoàn toàn hủy diệt chí tôn ma giới.
Nói xong lúc sau, Trương Tùng có chút xấu hổ mà gãi gãi đầu: "Cái kia...... Nói một chút. Ta xem chính là sách lậu, người danh khả năng có sai, nhưng đại thể tình tiết chính là như vậy."
Mọi người sửng sốt một chút, tiếp theo liền ồn ào cười to.
Cười quá liền tính, rất nhiều sự còn muốn thương thảo, Mạc Phỉ Nhi thấy không có người lại bổ sung cái gì, liền nói: "Nhiệm vụ lần này so lần trước hắc ám tinh linh nhiệm vụ khó khăn muốn lớn hơn rất nhiều, Phất La Đa chỉ là cái bình thường Hoắc Bỉ Đặc nhân, chúng ta cần thiết ở những cái đó bất tử Giới Linh đuổi giết người trung gian trụ hắn mà tánh mạng, còn muốn gặp phải bán thú nhân mà chặn giết. Tệ nhất chính là, sát thương phạm vi cự đại mà công nghệ cao vũ khí vô pháp ứng dụng, đại gia nhất định phải có chuẩn bị tâm lý, chú ý an toàn. Thẩm Tư Nhã, trong chốc lát cốt truyện thế giới bắt đầu sau, ngươi nếu muốn biện pháp xác nhận một chút chúng ta vị trí vị trí, hy vọng không cần cách này chút Hoắc Bỉ Đặc nhân quá xa."
Đúng lúc này, một con cực đại con thỏ từ mọi người trước người chạy quá, nhìn thấy tiến hóa giả nhóm lúc sau, nó sửng sốt một chút, chợt lấy nhanh hơn tốc độ biến mất ở bụi cỏ trung, bốn phía cảnh vật cùng thanh âm đều trở nên chân thật lên ---- nhiệm vụ lần này cốt truyện thế giới đã bắt đầu rồi.
"Đến đây đi, chúng ta trước đem trương chiêu hoa di thể chôn đi."
Mạc Phỉ Nhi nói, mọi người biểu tình tức khắc ảm đạm xuống dưới.
Ở an táng xong trương chiêu hoa di thể lúc sau, Mạc Phỉ Nhi nhìn quanh mọi người nói: "Người chết đã rồi, ta hy vọng đại gia tỉnh lại lên, lẫn nhau nâng đỡ, cộng đồng trở về thế giới hiện thực."
Nói, nàng vươn tay: "Vì hy vọng, chúng ta sẽ không từ bỏ, cũng quyết không vứt bỏ!"
"Không buông tay, không vứt bỏ!"
Sở hữu đội duỗi đều vươn tay, gắt gao mà điệp ở bên nhau.
Mặc dù Thẩm Tư Nhã đem sở hữu bảy màu kim điệp đều phái đi ra ngoài, vẫn là vô pháp xác định các nàng nơi vị trí ---- nơi này chính là một mảnh sơn cốc, chung quanh hơn mười dặm không có người sinh sống, thậm chí liền dã thú cũng rất ít nhìn thấy.
"Chúng ta chiếu một phương hướng đi thôi, hy vọng có thể gặp được người."
Mạc Phỉ Nhi bất đắc dĩ mà nói, rốt cuộc Sáng Thần nơi đó là không có khả năng cấp ra bản đồ, chỉ là...... Mặc kệ các nàng hay không có thể đúng lúc đến, phụ trách tiêu hủy ma giới Phất La Đa bọn người sẽ đúng hạn xuất phát, nếu bọn người kia sớm treo, đối tiến hóa giả nhóm nhưng tuyệt đối là một cái trí mạng khảo nghiệm.
"Cứu mạng! Cứu mạng!"
Từ nơi xa đột nhiên truyền đến loáng thoáng tiếng kêu cứu, ngay sau đó, bảy màu kim điệp nơi đó cũng truyền đến tin tức: Có một đám vóc dáng phi thường thấp bé loại nhân sinh vật đang theo tiến hóa giả nhóm nơi vị trí chạy vội, UU đọc sách www.uukanshu.net một ít không biết tên đồ vật chính giấu ở bụi cỏ trung đuổi theo hắn nhóm.
"Có thể thấy rõ đó là thứ gì sao?"
Mạc Phỉ Nhi hỏi, đồng thời làm đại gia làm tốt chiến đấu chuẩn bị. Khó được có dẫn đường lại đây, nói cái gì cũng không thể toàn làm quái vật đạp hư.
"Thấy không rõ, bất quá, từ nó hành động cùng vẻ ngoài đi lên xem, rất có khả năng là thực vật hệ ma thú, hoặc là nào đó giỏi về ngụy trang sinh vật." Thẩm Tư Nhã lắc đầu trả lời.
Khi nói chuyện, những cái đó cầu cứu người đã tiến vào bọn họ tầm nhìn, tổng cộng có năm cái người, những người này dáng người cực kỳ thấp bé, thậm chí còn không bằng dưới nền đất Chu nho cao, nếu không phải bọn họ thân thủ linh hoạt, ở bụi cỏ trung túng nhảy như bay, Mạc Phỉ Nhi các nàng thật đúng là khó có thể phát hiện.
"Hoắc Bỉ Đặc nhân!"
Ánh mắt mọi người đều là chợt lóe, đúng là vừa định ngủ, liền có người đưa gối đầu tới, nói cái gì cũng không thể làm này đó Hoắc Bỉ Đặc nhân chết.
"Chúng ta đi trước, các ngươi theo sau lại đây."
Mạc Phỉ Nhi tiếp đón một tiếng, cùng Lâm Giai giá khởi kiếm quang, hướng Hoắc Bỉ Đặc nhân nghênh qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sáng Thần Truyền Kỳ full
Science FictionSáng Thần truyền kỳ Tác giả: Tằng Kinh Đích Thanh Liễu Converter: idflower & Wiki Link: http://wikidich.com/truyen/sang-than-truyen-ky-WUjDfe8h7B7~mVnF Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Xuyên việ...