Sáng Thần truyền kỳ
Tác giả: Tằng Kinh Đích Thanh Liễu
Converter: idflower & Wiki
Link: http://wikidich.com/truyen/sang-than-truyen-ky-WUjDfe8h7B7~mVnF
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Vô hạn lưu , Thăng cấp lưu
Văn án:
Một đạo thình lình xảy ra tia chớp, đem thất ý nữ hài phách nhập thần bí không gian.
Một đoạn sinh tử nháy mắt truyền kỳ, sáng lập ra một đoạn mỹ lệ thần thoại chuyện xưa.
Non nớt hai vai có không gánh vác nhân loại hưng vong trọng thương, ở giống như đã từng quen biết chuyện xưa trước mặt, Mạc Phỉ Nhi đem như thế nào lựa chọn......
Ngài nhẹ nhàng một chút, ấm áp ta gõ chữ nhân sinh.
Đệ 1 tiết có phải hay không xuyên qua?
Trung Quốc. X thị, mỗ tỉnh xạ kích huấn luyện căn cứ.
Một cái kéo rương hành lý nữ hài uể oải mà đi ra đại môn.
"Phỉ Nhi, tập huấn còn không có kết thúc ngươi đây là thượng chỗ nào nha?" Người gác cổng lão Trương kỳ quái hỏi, hiện tại đúng là tập huấn giai đoạn khẩn trương, giáo luyện viên là không có khả năng cấp đội viên nghỉ.
"Với ta mà nói, tập huấn đã kết thúc. Trương đại gia, tái kiến!" Mạc Phỉ Nhi vẻ mặt mỏi mệt, cười khổ vẫy vẫy tay.
"Nha đầu này làm sao vậy?" Lão Trương kỳ quái mà nhìn Mạc Phỉ Nhi bóng dáng.
Mạc Phỉ Nhi năm nay mười chín tuổi, đã từng là X thị cung tiễn đội chủ lực đội viên, sau lại bị trứ danh xạ kích giáo luyện trương tuấn sinh ' đào ' đến tỉnh xạ kích đội, thực mau liền trở thành tỉnh xạ kích đội chủ lực đội viên, là nhiều lần toàn vận sẽ xạ kích quán quân đạt được giả.
Văn vô đệ nhất, võ vô đệ nhị, làm một người vận động viên, mộng tưởng chính là tiến vào quốc gia đội, tại thế giới cấp trong lúc thi đấu trảm đem đoạt kỳ, vì nước làm vẻ vang. Vốn dĩ đã là ván đã đóng thuyền sự tình, nhưng hôm nay lại bị đột nhiên báo cho —— quốc gia đội cái kia danh ngạch bị một người lão đội viên đỉnh, lý do chính là nàng còn trẻ, về sau nhật tử còn trường đâu.
Đây là cái gì đạo lý?! Mạc Phỉ Nhi lập tức liền nổi giận, đi tìm giáo luyện lý luận, hiện tại đã không phải lão giáo luyện trương tuấn sinh mang đội lúc, tiếp nhận kim giáo luyện là cái nói như rồng leo, làm như mèo mửa gia hỏa, đương quan hệ xã hội tựa hồ so đương giáo luyện càng vì thích hợp, tiếp nhận này nửa năm qua, trong đội huấn luyện thành tích không thấy bay lên, kéo đến tài trợ thật là không ít. Nhìn thấy Mạc Phỉ Nhi đó là một bộ giọng quan, luôn miệng nói cái gì ' cá nhân ích lợi phục tòng tập thể ích lợi, muốn từ toàn cục quan niệm đối đãi vấn đề......'
Khinh bỉ! Cái gì ' toàn cục quan niệm '! Còn không phải là tên kia đội viên lão ba là mỗ trung dược tập đoàn chủ tịch, đầu một trăm vạn cấp huấn luyện căn cứ sao? Lấy tiền tạp người, xác thật thực ghê gớm, Mạc Phỉ Nhi không có gì hảo thuyết, chụp được một trương rời khỏi đội ngũ báo cáo liền chạy lấy người.
Chính là...... Như thế nào cùng lão mẹ nói? Còn có kế phụ kia trương đáng giận sắc mặt......
Mạc Phỉ Nhi lang thang không có mục tiêu ở nói biên đi bộ, oán hận mà dùng mũi chân đá khởi một khối đá, ' đinh ', đá chuẩn xác mà đánh trúng bên đường vòng bảo hộ, lại lăn xuống đến trên mặt đất.
Một mảnh loang loáng đột nhiên ở trên đầu sáng lên, Mạc Phỉ Nhi theo bản năng mà ngẩng đầu hướng về phía trước phương nhìn lại, một đạo màu trắng cột sáng từ trên trời giáng xuống, đem Mạc Phỉ Nhi gắn vào bên trong, thân ảnh của nàng ngay sau đó dần dần biến mất......
"Hảo vựng a!" Mạc Phỉ Nhi lẩm bẩm một câu liền mất đi tri giác.
"Tiến vào Narnia truyền kỳ, khó khăn cấp bậc G, trước mặt nhiệm vụ: Giết chết bạch chết vu giả địch ti......" Một cái túc mục đến gần như lãnh khốc thanh âm ở Mạc Phỉ Nhi trong đầu vang lên, sợ tới mức nàng la lên một tiếng ngồi dậy.
Là mộng sao? Mạc Phỉ Nhi hất hất đầu, trên người cái một giường đồ án cổ quái chăn, dưới thân là một cái mao thảm, bốn phía vách tường thoạt nhìn pha giống lều trại, mặt trên còn treo một bộ cung tiễn cùng một ít kiểu dáng cổ quái vũ khí lạnh.
Đây là địa phương nào? Bị bắt cóc sao? Mạc Phỉ Nhi cau mày nỗ lực hồi tưởng hôn mê phía trước phát sinh sự tình......
"Thật tốt quá, ngươi cuối cùng tỉnh, á tư lam vội vã muốn gặp ngươi đâu!" Một cái tóc đen nữ hài xốc lên rèm cửa đi đến, nhìn đến Mạc Phỉ Nhi tỉnh lại, có vẻ phi thường cao hứng.
"Đây là địa phương nào? Ngươi là ai? Á tư lam lại là ai? Hắn vì cái gì muốn gặp ta?" Mạc Phỉ Nhi liên châu pháo dường như hỏi tam, bốn cái vấn đề, nàng đôi tay gắt gao nắm lấy góc chăn, làm ra phòng ngự tư thế, ánh mắt trộm xẹt qua trên vách tường treo đao mũi tên.
"Không cần khẩn trương, ta vừa tới khi cùng ngươi giống nhau," nữ hài lộ ra ôn nhu tươi cười: "Ta kêu Susan, nơi này là trong truyền thuyết Narnia vương quốc, lại nói tiếp, chúng ta tao ngộ thật đúng là tương tự đâu, chúng ta là từ ma tủ quần áo lại đây, mà ngươi lại là bị một đạo quang đưa lại đây. Đúng rồi, ngươi tên là gì?"
"Mạc Phỉ Nhi."
Mạc Phỉ Nhi thuận miệng đáp, đúng rồi, chính là kia nói đáng chết cột sáng, xem ra đây là kỳ ảo tiểu thuyết trung cẩu huyết tình tiết —— xuyên qua, nói như vậy, vừa rồi cái kia ở trong đầu vang lên tới thanh âm cũng không phải ảo giác?
—— còn có, Narnia truyền kỳ mấy chữ này dường như cũng rất quen thuộc...... Đúng rồi, Mạc Phỉ Nhi ngẩng đầu hỏi: "Ngươi có phải hay không Adam cùng Eve nữ nhi Susan? Á tư lam có phải hay không vạn thú chi vương?"
"Đúng vậy, thật tốt quá, nói như vậy ngươi toàn đã biết. Đi nhanh đi, còn có rất trường một đoạn đường phải đi, á tư lam nhất định chờ thật sự nóng nảy!" Susan vội vàng mà tháo xuống trên vách tường cung, kiếm.
"Á tư lam không ở nơi này sao?" Mạc Phỉ Nhi hỏi.
"Không ở, hắn ở địa phương khác triệu tập đại quân chuẩn bị thảo phạt tà ác giả địch ti phù thuỷ, chúng ta chính là muốn đi cùng hắn sẽ cùng, giả địch ti thủ hạ lập tức liền sẽ đuổi theo. Mạc Phỉ Nhi, ngươi sẽ sử dụng vũ khí sao?"
"Ta sẽ sử dụng...... Cung tiễn." Mạc Phỉ Nhi nhưng thật ra muốn một chi ngắm bắn súng trường, có sao?!
"Phải không, thật tốt quá, đây là á tư lam tặng cho ta, chuyển giao cho ngươi hảo!" Susan đem trên tường kia trương màu đỏ thẫm đoản cung đưa cho Mạc Phỉ Nhi.
"Thật xinh đẹp cung!"
Mạc Phỉ Nhi tán thưởng vuốt ve này trương cung thời điểm, trong đầu lại truyền đến cái kia túc mục thanh âm: "Đạt được D cấp ma pháp vũ khí, nguyên tố thần chúc phúc, nhưng phóng ra bạo viêm thỉ, tiêu hao nhất định ma lực."
Ma lực? Ta không có a!
Mạc Phỉ Nhi duỗi tay kéo ra cung, không thành vấn đề, chỉ là nhìn không tới cái gì ' bạo viêm mũi tên ', phỏng chừng là chính mình không có ma lực quan hệ, nếu có thể đủ phóng thích ma pháp thì tốt rồi.
"Susan tiểu thư, tà ác phù thuỷ lang kỵ binh lập tức liền phải đuổi tới, chúng ta mau rời đi đi!" Trướng môn một hiên, một cái lớn lên cùng sơn dương dường như quái vật đi đến, uốn lượn song giác duỗi ở mũ giáp ngoại trên người còn ăn mặc một bộ đoản giáp.
"Đi nhanh đi, Phỉ Nhi, không cần khẩn trương, này đó là người dương chiến sĩ, còn có bên ngoài nửa nhân mã chiến sĩ, bọn họ đều là bằng hữu của chúng ta, vì tiêu diệt tà ác giả địch ti, chúng ta cần thiết đoàn kết ở bên nhau phấn đấu." Đại khái là phát giác Mạc Phỉ Nhi khẩn trương, Susan lôi kéo tay nàng an ủi nói.
"Yên tâm, Susan, ta sẽ không sợ hãi." Mạc Phỉ Nhi trả lời.
Bên ngoài người dương chiến sĩ cùng nửa nhân mã chiến sĩ đã làm tốt xuất phát chuẩn bị, đặc biệt là những cái đó thân hình cao lớn nửa nhân mã chiến sĩ, múa may dài chừng ba mét mâu thương (súng), nhìn qua uy phong lẫm lẫm...... Chỉ là nhân số thiếu chút, Mạc Phỉ Nhi đã cảm giác được đại địa ở chấn động, nơi xa đường chân trời ẩn ẩn đằng nổi lên tuyết vụ, đó là đại đội nhân mã vận động tiêu chí.
"Mau lên đây!"
Nửa nhân mã đội trưởng cúi người đem Mạc Phỉ Nhi cùng Susan bế lên phía sau lưng, UU đọc sách www.uukanshu.net hét lớn một tiếng, suất lĩnh các chiến sĩ hướng một cái khác phương hướng chạy tới, ở mênh mang cánh đồng tuyết thượng tranh ra một cái ranh giới có tuyết.
"Hảo lãnh a!" Mạc Phỉ Nhi súc ở Susan phía sau rùng mình một cái, trên người nàng chỉ xuyên một bộ cao bồi phục, ở cánh đồng tuyết thượng bôn ba xác thật có vẻ có chút đơn bạc.
"Phỉ Nhi, ngươi không sao chứ?" Susan quay đầu lại quan tâm hỏi.
"Hiện tại không có việc gì, chờ một lát cũng không biết!" Mạc Phỉ Nhi cười khổ chỉ chỉ mặt sau, rất nhiều lang kỵ sĩ binh đã mơ hồ có thể thấy được, tuyết lang ở tuyết địa thượng di động năng lực có thể so nửa nhân mã cường đến quá nhiều, Mạc Phỉ Nhi chú ý tới, những cái đó nửa nhân mã chân thượng đều không có đánh vó ngựa chưởng, nàng chợt phát kỳ tưởng, nếu ở nửa nhân mã chân thượng đinh lên ngựa đề chưởng khả năng sẽ đại đại đề cao bọn họ ở tuyết địa thượng di động năng lực.
Gió lạnh gào thét nghênh diện thổi tới, mặc dù có nửa nhân mã chiến sĩ cao lớn thân hình cách trở, nhưng Mạc Phỉ Nhi vẫn là cảm thấy thân thể ở hướng xơ cứng phát triển, nếu lại như vậy chạy xuống đi, không bị những cái đó lang kỵ binh đuổi theo giết chết, cũng đến bị sống sờ sờ đông chết.
"Susan, làm cho bọn họ đình một chút!" Mạc Phỉ Nhi ở Susan bên tai hô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sáng Thần Truyền Kỳ full
Ficção CientíficaSáng Thần truyền kỳ Tác giả: Tằng Kinh Đích Thanh Liễu Converter: idflower & Wiki Link: http://wikidich.com/truyen/sang-than-truyen-ky-WUjDfe8h7B7~mVnF Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Xuyên việ...