Sáng Thần truyền kỳ 2

30 2 0
                                    

Đệ 10 tập tinh tế tọa độ đệ 45 tiết kinh hồn Jurassic ( 13 )

"A —— ô ——"
An Kỳ sợ tới mức kêu to, mới vừa há mồm lại bị một con bàn tay to bưng kín —— kia hai người lại là Vương Siêu cùng Erick.
"Đừng lên tiếng, mau nước đọng trong xe!"
Erick làm cái im tiếng thủ thế, vài người phản hồi đưa nước trong xe.
Lương Vĩ hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"
Vương Siêu giúp đỡ Erick đem kim loại cái đắp lên lúc sau, nhẹ giọng trả lời nói: "Là một đám tấn mãnh long, chúng nó đang ở bên ngoài săn thực!"
Lương Vĩ lúc này mới bừng tỉnh —— trách không được kia đầu đại tam giác long dễ như trở bàn tay buông tha mạo phạm nó hài tử người, nguyên lai là nó cũng cảm giác được tấn mãnh long sắp đã đến.
"Chúng ta đến ở chỗ này ngốc bao lâu thời gian?" Lương Vĩ hỏi.
Erick đáp: "Chúng nó thực mau sẽ truy đuổi con mồi rời đi, chúng ta chuẩn bị một chút, chờ chúng nó rời đi sau liền lên đường!"
Nói xong, hắn từ quần áo túi tiền móc ra một đại phủng màu đỏ quả mọng: "Nếm một chút, đây là tác lấy đảo đặc sản!"
Vương Siêu tiếp một câu nói: "Phi thường có đặc sắc!"
"Dường như thực không tồi bộ dáng." An Kỳ tiện tay cầm khởi một quả anh đào lớn nhỏ quả mọng.
Vương Siêu vội vàng ngăn cản: "Chậm một chút ——
Tựa hồ chậm chút, quả mọng vẽ ra một đạo đường cong dừng ở An Kỳ trong miệng —— "Oa ——" An Kỳ miệng trương đến so khép lại nhanh chóng nhiều, bị cắn quả mọng phác một tiếng phun Vương Siêu đầy mặt, ngũ quan co chặt, nước mắt lưng tròng, liền thân thể đều câu lũ tới rồi cùng nhau...... Muốn nhiều đáng thương có bao nhiêu đáng thương.
Mộ Dung Lam Lam cùng Tần Hải lộ vội vàng nâng dậy An Kỳ: "An Kỳ, sao lại thế này?"
"Toan...... Toan đã chết!" An Kỳ thật vất vả mới nói ra lời nói, hai con mắt vẫn như cũ híp mắt —— bị kia cổ toan kính nhi lấy.
"Vương Siêu, ngươi như thế nào không nói sớm một tiếng!" Tần Hải lộ trừng mắt nhìn Vương Siêu liếc mắt một cái, nàng không có phương tiện nói Erick. zz. Máy tính trạm zz
"Ta tưởng nói đến......" Vương Siêu có chút tao mi đáp mắt, thanh âm càng ngày càng nhỏ.
Lương Vĩ ở một bên châm ngòi thổi gió nói: "Khẳng định là Vương Siêu tiểu tử này tưởng cho chúng ta hạ bộ. Cố ý không nói, chẳng qua là An Kỳ trước trúng chiêu!"
"Là như thế này sao?" Ba nữ sinh nhất trí trừng nổi lên đôi mắt.
"Đừng nghe hắn nói bậy. Không việc này!" Vương Siêu ý đồ phủ nhận, bất quá, thanh âm quá yếu, rõ ràng là làm tà tâm hư, mà ba nữ sinh hiển nhiên cũng có này một nhận thức. Ba con tay nhỏ đồng thời cầm thượng hắn eo lặc, làm cái xoay tròn động tác.
Vương Siêu tràn ngập oán niệm đôi mắt ở mỏng manh ánh địa quang tuyến trung lấp lánh sáng lên...... Lương Vĩ lại là cười đến thực sảng, đã thật lâu không cười qua.
Bên ngoài bỗng nhiên truyền đến lộn xộn đủ âm, mặt đất cũng rất nhỏ chấn động lên, xe chở nước mà vài người hai mặt nhìn nhau, biết là tấn mãnh long đã qua tới.
Các nữ hài tử thành thành thật thật mà trốn đến trong một góc, Vương Siêu cùng Lương Vĩ tắc kề sát thông khí khổng hướng ra phía ngoài nhìn xung quanh ——
Tấn mãnh long cái đầu cũng không rất lớn, so với bọn họ nhìn đến mà bá vương long tới nói, có thể dùng nhỏ xinh tới hình dung. Màu xanh thẫm làn da thượng che kín màu nâu hoa văn.
Này đó tấn mãnh long tựa hồ là đem nơi này trở thành cắm trại dã ngoại địa phương, một đầu bị cắn chết tiểu tam giác long bị kéo lại đây, hơn mười đầu tấn mãnh long xé rách phân mà thật chi. Kia đầu tam giác long tựa hồ vừa mới chết đi không bao lâu, hoạt ra bên ngoài cơ thể mà xanh đậm sắc nội tạng còn thỉnh thoảng mấp máy.
Lương Vĩ phát hiện. Này đó khủng long ăn cơm vẫn là rất có quy luật. Hình thể trọng đại, tương đối cường kiện tấn mãnh long dùng ăn tốt nhất bộ vị, mà những cái đó lực lượng tương đối nhỏ yếu tấn mãnh long chỉ có thể dùng ăn một ít còn thừa.
Một đầu hình thể ít hơn một ít tấn mãnh long tựa hồ không thái thú quy củ. Miệng cắn thượng một khối không thuộc về nó thịt.
Một đầu lớn hơn một chút mà tấn mãnh long không chút do dự cho trừng phạt, nó há mồm cắn kia đầu vi quy giả cổ, dùng sức vung —— kia đầu xui xẻo tấn mãnh long thân thể đánh toàn nhi, quay cuồng ra thật xa, trên mặt đất bụi đất phi dương.
"Khụ......"
Một mảnh giơ lên mà bụi đất không cẩn thận từ thông khí khổng phi tiến Vương Siêu trong miệng, tuy rằng hắn tận khả năng mà tưởng bảo trì điệu thấp, nhưng vẫn là phát ra liên tiếp mà thấp khụ.
Thực bất hạnh mà, kia đầu xui xẻo tấn mãnh long tựa hồ nghe tới rồi chút cái gì, nó nhanh chóng từ trên mặt đất bò dậy, phần đầu tận khả năng mà duỗi hướng mặt đất, chậm rãi hướng đưa nước xe đi tới —— cũng may đưa nước xe đã bị thổ vùi lấp đại bộ phận, mặt trên còn sinh trưởng từng cụm mà bụi cây, kia đầu tấn mãnh long vẫn chưa đối cái này gò đất sinh ra hoài nghi, nếu không dùng nó lợi trảo bái vài cái, những cái đó nông cạn thổ tầng bị mất đi yểm hộ tác dụng.
Lương Vĩ duỗi tay đem Vương Siêu kéo đến trong một góc, vài người đều chậm lại hô hấp, thông khí khổng phía trên xuất hiện tấn mãnh long hẹp dài mắt nhỏ, nó tựa hồ có chút mê hoặc, do dự một chút sau, nó đôi mắt dán đi lên...... Một mảnh hắc ám, này hiển nhiên không phải nó muốn, tấn mãnh long phẫn nộ gào rống một tiếng, ngẩng đầu, muốn dùng móng vuốt trảo khai cái này kỳ quái huyệt động, nhưng là, nó móng vuốt có thể thoải mái mà trảo nứt cơ bắp, lại không cách nào đảm nhiệm này có chút khó khăn động tác, ở thử vài lần không có kết quả sau, cái khác tấn mãnh long bỗng nhiên phát ra một trận kỳ quái gào rống thanh, nó không cam lòng mà lại lần nữa hướng bên trong nhìn thoáng qua, sau đó nhanh chóng cùng cái khác tấn mãnh long hội tụ đến cùng nhau, hướng nơi xa chạy tới.
"Nguy hiểm thật!"
Vương Siêu hãy còn có thừa giật mình mà lau đi thái dương mồ hôi.
"Xứng đáng!"
An Kỳ dùng ngón tay chọc một chút hắn cái trán: "Rình coi liền rình coi bái, ngươi miệng trương như vậy đại làm gì!"
"......" Vương Siêu buồn bực vô ngữ, xem khủng long cũng coi như rình coi?
"Đừng nói cười," Lương Vĩ quay đầu hướng Erick hỏi: "Erick, chúng ta khi nào xuất phát tương đối thích hợp?"
Erick suy nghĩ một chút nói: "Hiện tại liền đi, nếu thuận lợi nói, trời tối phía trước hẳn là có thể tìm được cái kia phòng thí nghiệm."
Sáu cá nhân thật cẩn thận mà từ đưa nước trong xe bò ra tới, bên ngoài chỉ còn lại có kia đầu tam giác long hài cốt, xác nhận bốn phía sau khi an toàn, bọn họ hướng đảo trung tâm phương hướng đi đến.
Xuyên qua một mảnh thấp bé thô tráng cọ tùng, Mộ Dung Lam Lam chỉ vào cách đó không xa một đám khủng long hô nhỏ.
Mọi người theo nàng ngón tay phương hướng nhìn lại, đó là một loại phần đầu chiều dài nâu thẫm cùng màu đen lấm tấm khủng long, cổ thon dài, thân thể dài rộng, nhìn qua một bộ phúc hậu và vô hại bộ dáng.
Erick mỉm cười giải thích nói: "Không có quan hệ, đây là lăng răng long, khủng long ăn cỏ loại này khủng long hình thể tiểu, hành động mau, nhưng không phải thực thông minh, chúng ta cho dù như vậy đi qua đi cũng sẽ không có cái gì uy hiểm, chúng nó thực dễ dàng trở thành khủng long ăn thịt con mồi!"
Quả nhiên, sáu cá nhân nghênh ngang mà từ những cái đó lăng răng long bên cạnh trải qua khi, này đó khủng long mà ngay cả xem đều không xem bọn hắn liếc mắt một cái, UU đọc sách www.uukanshu.net lo chính mình gặm thực cây cọ thượng nộn diệp.
An Kỳ tựa hồ đối ấu tiểu động tác đặc biệt cảm thấy hứng thú, ở trải qua một đầu tiểu lăng răng long thân bên khi, nàng thói quen tính tưởng duỗi tay vuốt ve một chút tiểu gia hỏa.
"Đừng nhúc nhích nó!" Erick ngăn trở tay nàng: "Lăng răng long phản ứng tuy rằng trì độn, nhưng bất luận cái gì xa lạ giả chạm đến đều sẽ bị nó làm như công kích!"
"Ngô!"
An Kỳ le lưỡi, nhanh chóng về phía trước chạy tới.
Tựa hồ là vì nghiệm chứng Erick giải thích, liền ở bọn họ đi ra kia phiến cọ lâm thời điểm, mặt sau lăng răng long kinh hoảng gào rống lên, hơn mười đầu tấn mãnh long không biết từ chỗ nào chui ra tới, trong đó có mấy đầu đã tương lai không kịp né tránh lăng răng long phác gục trên mặt đất, còn thừa lăng răng long bỗng dưng bay lên trời, tượng chuột túi dường như nhảy lên chạy trốn.
Tựa hồ là ông trời cố ý trêu cợt người, một đầu tấn mãnh long bỗng nhiên phát hiện phía trước người đào vong, một tiếng gầm rú, mười dư song hung tàn đôi mắt chăm chú nhìn lại đây.
"Chạy mau!"
Erick hô to một tiếng, đi đầu về phía trước mặt một mảnh cây cối chạy vừa đi, những người khác cũng nhanh chóng theo qua đi.

Sáng Thần Truyền Kỳ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ