☆, Lí thị Hủ Đồng
Hứa đồng mở to tròn vo, tối như mực tròng mắt, thần sắc bình tĩnh nhìn đỉnh đầu tú nho nhỏ vàng nhạt sắc hoa đón xuân hoa màu hồng cánh sen sắc màn, lại đánh giá một lát đại có thể nằm xuống bốn năm cá nhân đại đại giường, cái ở trên người nàng là tú đầy phấn nộn sắc triền chi hoa gấm vóc mỏng manh chăn bông.
Phát ra một lát ngốc hứa đồng vươn tế bạch nhuyễn nộn tay nhỏ bé nhi, nhẹ nhàng vén lên phía bên phải giấu nghiêm nghiêm thực thực tầng tầng lớp lớp màn, ánh vào mi mắt là một cái ngủ ở hành lang gấp khúc thượng mười sáu bảy tuổi thiếu nữ, cũng cái tú đầy tinh tế tú văn mỏng manh chăn gấm.
Chính là kia sa tanh thật rõ ràng không có hứa đồng trên người hảo, thiếu nữ ngủ quy củ , thẳng tắp nằm, lặng yên không một tiếng động , nếu không là khi có khi vô tiếng hít thở nhi truyền đến hứa đồng bên tai, có lẽ giống hứa đồng như vậy tính tình cũng là phải sợ .
Hứa đồng lùi về vén lên màn tay nhỏ bé nhi, như cũ bình tĩnh nằm ở trên giường nhìn chằm chằm màn ngẩn người.
Đó là một tinh xảo rộng lớn cất bước giường, trên người nguyệt bạch sắc tốt nhất tơ lụa làm thành áo sơ mi, tú đầy triền chi hoa chăn gấm, nằm ở cất bước giường trong hành làng gấp khúc thiếu nữ, thậm chí liền ngay cả trên đỉnh đầu cũng tú hoa đón xuân hoa, đều không một không ở nói cho hứa đồng này chẳng phải bệnh viện.
Hứa đồng nhớ được rất rõ ràng, nàng là tới bệnh viện kiểm tra thân thể , xác thực nói là đến phụ khoa kiểm tra thân thể , hứa đồng năm nay ba mươi bốn tuổi, là một nhà vượt qua tập đoàn cấp dưới công ty con phó tổng giám đốc, ba mươi bốn tuổi hứa đồng dung mạo cực mỹ cực xinh đẹp, tính tình cực lãnh cực nhẹ, tuy rằng có không ít người chủ động tưởng cho nàng giới thiệu đối tượng nhi, nhưng là hứa đồng lại nhất Điểm Nhi không động tâm.
Hứa đồng thẳng tắp nằm, có chút phiền chán bắt đầu nhớ lại nàng thơ ấu, thiếu niên cùng thanh niên, tiểu nhân thời điểm hứa đồng có lẽ là hạnh phúc , tuy rằng ba mẹ nàng một ngày nhất tiểu ầm ĩ, ba ngày nhất tranh cãi ầm ĩ, nhưng là nàng tóm lại vẫn là có cái cái gọi là gia , đương nhiên, nếu ba mẹ nàng chớ quên không đến năm tuổi hứa đồng còn muốn ăn cơm, nàng sẽ cảm thấy thay đổi hạnh phúc .
Năm tuổi sau hứa đồng không có cái gọi là gia, hai cái mỗi ngày cãi nhau nhân rốt cục như nguyện lấy thường tách ra, chính là không có người muốn hứa đồng bị vụng trộm đưa đến cô nhi viện, kỳ thực hứa đồng từ nhỏ liền thông minh, nàng minh xác nhớ kỹ về nhà lộ, nhưng là nàng cũng không tưởng trở về, rõ ràng nàng là bị người từ bỏ, không có người nguyện ý muốn .
Vừa tới cô nhi viện thời điểm ba mẹ vẫn là hội vụng trộm đến xem nàng , nhưng là rất nhanh, ma ma vẻ mặt hạnh phúc ôm bụng đã tới một lần sau liền không bao giờ nữa từng lộ diện , dần dần ba ba cũng không lại đến , nàng chân chân chính chính thành cô nhi.
Hứa đồng tính tình quạnh quẽ, nhân lại thông minh, chướng mắt trong cô nhi viện bẩn hề hề, lại ngốc vừa nát đứa nhỏ, đương nhiên cũng không có người nguyện ý cùng nàng ngoạn nhi, nàng tính tình quá khó khăn ở chung , lại quá mức tinh minh, ai cũng không thể theo nàng nơi đó được đến chẳng sợ nhất Điểm Nhi ưu việt.
YOU ARE READING
Xuyên không Lí thị tề phi [thanh xuyên]
Romancehttp://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=144624