☆, lợi dụng
Đỡ trông hề thủ trở về Trúc Tâm Viện Hủ Đồng thập phần mâu thuẫn, đối với nàng muốn chuẩn bị bao nhiêu điểm tâm, bao nhiêu nhuyễn nhu nhu hương cháo, bao nhiêu ăn sáng nhi thập phần oán niệm cùng mâu thuẫn.
Theo Hoa Hoa tiểu muội nhóm nói, Tứ a ca đã chuẩn bị dẫn Ngũ a ca cùng Thập Tam a ca đến nàng trúc tâm trong viện đến ! Đương nhiên , giao thiệp với nàng Trúc Tâm Viện khả năng chỉ có Thập Tam a ca, Ngũ a ca trưởng thành, không tốt trực tiếp đi huynh đệ hậu viện .
Hủ Đồng đem Hoa Hoa tiểu muội phát triển đến Thập Tam a ca bên người nhi chẳng phải không có tư tâm , Thập Tam a ca đã thân là Tứ a ca về sau tốt nhất huynh đệ, kia nàng lại không thể có thể không nhiều hơn chú ý. Đương nhiên , nàng thập phần thiên vị này thoạt nhìn tròn phúng phính, vừa đáng yêu lại thông minh đứa nhỏ.
"Chủ tử, hôm nay muốn làm cái gì điểm tâm đâu? Hôm nay còn muốn cấp gia đưa đi sao?"
Trúc Tâm Viện mỗi ngày đều phải hướng Tứ a ca trong tiểu thư phòng đưa điểm tâm, chuyện này Ô Lạt Na Lạp Thị cũng là không dám quản , bởi vì lúc trước nhường Hủ Đồng làm Tứ a ca tỉnh sự cách cách khi, đã nói nhường nàng tốt lành xem Tứ a ca ẩm thực, tốt nhất có thể nhường Tứ a ca ăn Hủ Đồng làm kia một tay nhi không sai điểm tâm.
Chuyện này chỉ sợ thói quen, cho dù hiện tại Tứ a ca đã không cần thiết nàng làm điểm tâm , nhưng là nàng vẫn là mỗi ngày đều đưa, Tứ a ca trong tiểu thư phòng cũng giống nhau mỗi ngày đều thu, đương nhiên , nếu là có đôi khi Hủ Đồng lười không được, thật sự không muốn làm, cũng nhường phạm bà tử thay qua vài lần, Tứ a ca cũng không phản ứng có cái gì không tốt .
"Hôm nay chúng ta làm một loại phổ thông dân chúng nhóm ăn nhiều mặt điểm, rau hẹ hòm. Lần trước cùng Thập Tam gia lại nói tiếp, Thập Tam gia thập phần thích đâu, vừa vặn nhi hôm nay cũng muốn cấp Thập Tam gia đưa chút đi, liền làm này đi."
Cấp này trong cung a ca nhóm chuẩn bị điểm tâm, cùng cấp bản thân làm còn không giống với, nếu chỉ có Hủ Đồng một người, nàng muốn ăn cái gì , liền làm Điểm Nhi cái gì, đơn giản phương tiện.
Nhưng là thứ này là muốn cấp hoàng tử a ca nhóm đưa đi , kia giống nhau hai loại liền không bản lĩnh , phải có thể hợp lại thành bàn, toàn đầy điểm tâm hòm, không cái bốn năm dạng, năm sáu dạng, căn bản không có cách nào khác nhi đưa.
Hủ Đồng cho dù thiệt tình học không ít điểm tâm, không ít ăn vặt, còn có không ít cháo phẩm cùng ăn sáng nhi, cũng không chịu nổi này mỗi ngày làm, mỗi ngày làm, còn muốn không nặng hình dáng . Này có chút bánh kem căn bản không có cách nào khác làm, Hủ Đồng cũng chỉ có thể đường vòng lối tắt .
Hủ Đồng làm hảo rau hẹ hòm, đây là nàng sở trường nhất nhi , ở hiện đại thời điểm nếu là nàng nguyện ý bản thân động thủ, làm này một đạo rau hẹ hòm , nàng bằng hữu nhóm quả thực muốn ngửa mặt lên trời cười to. Ăn nàng làm rau hẹ hòm thời điểm, muốn uống tốt nhất rượu đế, trừu tốt nhất khói thuốc, mỗi lần không tiêu tốn mấy ngàn đồng tiền căn bản sượng mặt.
"Phổ thông dân chúng ăn ? Chủ tử, này có thể ăn ngon sao? Thập Tam gia miệng nhưng là chọn đâu, nếu không thể ăn, lại nên không vừa ý ."
YOU ARE READING
Xuyên không Lí thị tề phi [thanh xuyên]
Romancehttp://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=144624