03

513 4 0
                                    

☆, đánh nhau?

"Gia nghe Tô Bồi Thịnh nói, ngươi hôm nay nhưng là bị ủy khuất ? Thế nào? Còn có người dám cho ngươi ủy khuất chịu?"

Tứ a ca tâm tình không sai, nói lên Hủ Đồng hôm nay cùng nam tam sở lí khác kiều hoa nhi ma sát cũng là ngữ khí thoải mái tự tại, nhất Điểm Nhi không thấy tức giận, cũng không có gì tìm nàng tính sổ ý tứ, Hủ Đồng bưng chén trà phóng tới Tứ a ca trong tay, cũng làm bộ như không thèm để ý bộ dáng, ngữ khí thoải mái.

"Tô công công chính là khoa trương, gia cũng thiên vị nghe hắn nói . Nào có cái gì ủy khuất a? Bất quá là tỷ tỷ muội muội trong lúc đó trò chuyện nhi, gia như vậy vừa nói, nhưng là có vẻ tì thiếp bọn tỷ muội không biết quy củ dường như..."

Tô thị, xem ra nàng vẫn là bị thu thập rất nhẹ! Lúc trước Tô thị đẻ non, lại là không quá sáng rọi lý do, tuy rằng đại gia đều biết đến là có người sai sử tiểu bình tử hạ độc, khả cố tình đã bị ấn thượng như vậy cái ái muội mông lung truyền kỳ cách nói, nếu không là Tứ a ca xác định Tô thị không dám, cũng không có cơ hội cho hắn đội nón xanh, kia Tô thị có thể hay không sống sót đều là vấn đề!

Tô thị thất sủng , vẫn là triệt để mất sủng, tuy rằng Tứ a ca cùng Ô Lạt Na Lạp Thị đều không có lời chắc chắn nhi, nhưng là đại gia đều cam chịu Tô thị là bị giam lỏng ở tại cảnh trong viện, bởi vì Tô thị theo không đi ra, đại gia vẫn cũng không đi xuyến môn nhi.

Hủ Đồng xem Tô thị đã ngã xuống đáy cốc, liền không lại phí tâm tư giết chết nàng, dù sao Hủ Đồng vốn cầu chính là nhường Tô thị thất sủng, triệt để thất sủng, muốn cho tới bây giờ không là nàng mệnh!

"Ồ? Tỷ tỷ muội muội trong lúc đó trò chuyện nhi? Gia thế nào nghe nói là đều động thủ nhi đâu?"

Hủ Đồng cúi cúi mặt mày, cho dù trong lòng có chút bất mãn, vẫn là cười duyên vài tiếng nhi, nàng không là người tốt, Tứ a ca lại làm sao có thể không biết, nàng cũng không đồng ý ở Tứ a ca trước mặt biểu hiện rất hoàn mỹ, này nếu rất hoàn mỹ , nếu là có một ngày hoàn mỹ vỡ tan , chính là vạn kiếp bất phục.

"Xem gia nói , kia liền động thủ nhi ? Bất quá là tì thiếp bỗng chốc không đứng vững, kém Điểm Nhi ngã sấp xuống, tô muội muội vừa vặn nhi đỡ tì thiếp, nếu là không có tô muội muội, có lẽ tì thiếp liền thật sự ngã sấp xuống , kia đã có thể cấp gia mất mặt ..."

Chính là này Tô thị rất không hiểu chuyện nhi, rất không biết xấu hổ , bởi vì cái dạng này một cái không sáng rọi lý do mất sủng, an phận thành thật ngốc cũng là được, thời gian lâu, vào người mới, đại gia đều sẽ lựa chọn lãng quên , khả cố tình Tô thị lại xuất ra , còn thẳng tắp hướng tới Hủ Đồng đến , thân chân liền bán Hủ Đồng một chút, nếu không là trông hề, Hủ Đồng sẽ ngã sấp xuống !

"Ngươi như vậy thông minh, khi nào thì cũng sẽ không cho gia mất mặt , chính là, lần này Hoàng a mã điểm gia đi theo, cùng tuần du tái ngoại, gia vốn là điểm ngươi đi , ngươi thế nào đến phúc tấn trước mặt đẩy? Nhưng là không nghĩ đi?"

Tứ a ca thân thủ sờ sờ đứng ở trước mặt hắn Hủ Đồng tay nhỏ bé nhi, mềm yếu , hoạt hoạt , chất da thập phần nhẵn nhụi, quả nhiên bảo dưỡng vô cùng tốt, chính là không biết này hai tay trước kia là thế nào tự mình làm nhiều như vậy điểm tâm...

Xuyên không Lí thị tề phi [thanh xuyên]Where stories live. Discover now