☆, đệ 120 chương vị phân
"Chủ tử, ngài bao nhiêu cũng thượng chút phấn, hiện thời này sắc mặt khả không rất dễ nhìn, như vậy đi ra ngoài, gia cùng phúc tấn cũng không thể cao hứng..."
Hôm nay là Lí thị Hủ Đồng thụ phong thứ phúc tấn ngày, thứ phúc tấn thượng không được mặt bàn, tự nhiên không cần tiến cung thụ phong, hiện thời hương án thiết lập tại Tứ a ca phủ đệ chính sảnh, đã là cấp Hủ Đồng cùng Vũ thị Tĩnh Nhi mặt mũi.
Hủ Đồng đã sớm chuyên môn nhi làm một thân nhi đỏ thẫm kỳ trang, hôm nay ngày đặc thù, so nàng cùng Tứ a ca hôn lễ ngày đó còn đặc thù, bởi vì ngày đó nàng chính là mặc phấn, hôm nay nhưng là ăn mặc đỏ thẫm.
"Ma ma, ta không thích này bộ xiêm y, chúng ta mặc bộ khác nhan sắc không được sao? Kia kiện nhi lượng màu lam ta cũng rất thích, cũng là tân làm , không có thượng qua thân, mặc vào đến lại sáng rõ, xem lại mát mẻ, ma ma... Không tốt sao?"
Trần ma ma yên lặng trịch hạ trong tay son phấn, nàng biết, hôm nay là không có khả năng nhường nhà mình chủ tử tô son điểm phấn , nàng chỉ cần đem cái này nhi đỏ thẫm kỳ trang nhường chủ tử mặc vào, chính là ngàn khó muôn vàn khó khăn .
"Chủ tử, hôm nay là ngày mấy? ! Chủ tử không đồng ý tô son điểm phấn , cũng liền thôi, nhưng này xiêm y cũng không thể không mặc, này đỏ thẫm sắc kỳ trang, là loại người nào đều có thể mặc sao? Như là tống cách cách, ô nhã cách cách lưu, nhưng là tưởng mặc cũng mặc không lên đâu, chủ tử..."
Cảm nhận được bụng khẽ nhúc nhích, Hủ Đồng theo bản năng nhíu nhíu mày, nàng này bụng thấy thế nào đều có chút không quá thích hợp nhi, sẽ không là muốn sinh thôi?
"Ma ma, sao nhỏ tinh cũng không thích đỏ thẫm sắc đâu, xem này xiêm y, sao nhỏ tinh sẽ không ngoan , không ngừng nhích tới nhích lui, ma ma, ta bụng đau..."
Nghe vậy, khắp phòng nhân đều khẩn trương lên, Hủ Đồng dự tính ngày sinh liền tại đây vài ngày , tuy rằng sinh đứa nhỏ ngày nói không chính xác, nhưng là này cũng là không sai biệt lắm , nếu là hôm nay như vậy thời điểm phát tác đứng lên, khả làm sao bây giờ a?
"Bụng đau? Chủ tử... Sợ không phải muốn sinh thôi? Chủ tử, này khả như thế nào cho phải, hôm nay trường hợp, chủ tử cũng không thể vắng họp, khó được ngày a! Chủ tử..."
Hủ Đồng khinh sờ sờ bụng, cười trấn an sốt ruột lo lắng Trần ma ma, "Ma ma lo lắng cái gì? Chính là sao nhỏ tinh động tác thoáng lớn chút, mấy ngày nay luôn luôn là như vậy, không là luôn luôn không sinh sao? Ma ma cũng đừng cau mày , không phải nói hôm nay ngày đại hỉ sao? Ta đều biết nhi ."
Hủ Đồng biết, nàng sao nhỏ tinh sẽ sinh ra , nhưng là lại không là hôm nay.
"Tốt lắm tốt lắm, ma ma, hôm nay ta sẽ mặc cái này nhi đỏ thẫm , chờ sao nhỏ tinh sinh hạ đến, chỉ có thể dùng trứng muối lục tã lót, có thể nhỏ tinh tinh cũng là tưởng mặc này hồng ."
Chờ Hủ Đồng trong bụng đứa nhỏ sinh hạ đến, chính là Tứ a ca đại cách cách, nơi nào là không có mặc hồng cơ hội? Bất quá là vừa sinh ra thời điểm, làm nữ oa, chỉ có thể dùng trứng muối lục tã lót.
YOU ARE READING
Xuyên không Lí thị tề phi [thanh xuyên]
Romancehttp://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=144624