Tác giả có lời muốn nói: tác giả thật đau lòng khi đánh chữ bằng điện thoại. Thấy tác giả tội nghiệp vậy mọi người cũng nên like và com cho ta động lực nà.
Chương 16:
"Tôi có một người anh trai tên là Kuroko Tetsuya." Thật ra Shizu cũng run lắm khi nói câu này chứ. Nói dối tệ đâu phải do lỗi của cô.
Thật nhức đầu hại não với tên đội trưởng này mà. Làm ơn đi, Kuroko Shizu đã cất công chuyển lớp leo lên thêm tận 3 lầu, đến cả câu lạc bộ cô còn đăng kí câu lạc bộ văn chương nữa chứ. Thế mà hắn ta đến tận đây để tìm trong khi chỉ gặp mặt duy nhất một lần ngay chân cầu thang.
"Tất nhiên là tôi biết rõ điều đó. Hiển nhiên là tôi phải cẩn thận điều tra giấy tờ của cậu trước khi gặp mặt rồi. Quả thật theo tài liệu mà tôi có được thì Kuroko Shizu là em gái song sinh của Kuroko Tetsuya. Nhưng cô biết không, ở chỗ tài liệu ấy có một điểm cực kì khó hiểu."
Lạy trời lạy phật.... ai đó lôi cái tên tóc đỏ đang cosplay Sherlock Holmes này đi dùm đi. Hiển nhiên là chỗ giấy tờ đó phải có chỗ kì lạ rồi. Không phải cô nghi ngờ gì quý ngài bác sĩ Emoto nhưng với kinh nghiệm xương máu từ sau vụ phát hiện ra giới tính thật thì Shizu có thể đem nhân phẩm của mình ra khẳng định là ông ta chả đáng tin tí nào. Nếu không vì bà Ayumi cứ khăng khăng một mực về độ tin cậy của ông ta bên tai cô suốt 3 tháng hè rồi thì có chết Shizu cũng không để ông ta động tay vào giấy tờ của cô đâu.
Giờ không phải lúc đùn đẩy trách nhiệm, phải làm sao giờ. Đưa mắt ra hiệu với anh em nhà Emoto. Mau nghĩ cách đi chứ... các cậu.
Dù Akashi có nói cái gì thì cũng phải chối trước cái đã.
"Tôi không hiểu cậu nói gì cho lắm. Chỗ tài liệu gì cơ?"
"Tất nhiên là tài liệu liên quan đến hai anh em nhà Kuroko các cậu rồi. Một điều khiến tôi ngạc nhiên là theo báo cáo xét nghiệm y tế đầu năm thì các thông số liên quan đến chiều cao, cân nặng... đều không có một chút sai sót gì so với Tetsuya. Nếu khác thì chỉ có giới tính và tên nữa mà thôi."
Thế quái nào hắn ta còn có cả hồ sơ y tế... Trùng hợp cả thôi éo được à. Song sinh giống nhau thôi mà. Như biết được nỗi lòng dậy sóng phản đối của Kuroko. Câu nói tiếp theo của Akashi dập tắt hẳn hy vọng mong manh về lý do trùng hợp mà Shizu vừa mới nghĩ ra.
"Ngoài ra, những tài liệu liên quan đến Kuroko Shizu không hề có hồ sơ y tế cũng như bảng điểm 15 năm trước. Có phải rất ngộ không, cứ như Kuroko Shizu mới bắt đầu đi học và tồn tại cách đây vài tháng vậy. Chưa kể ngày cô xử lí thủ tục nhập học cũng chính là ngày mà Kuroko Tetsuya xin rút hồ sơ."
Thật muốn chửi thề... thế méo nào mà tên này có thể mòi ra tất tần tật như vậy chứ. Nhật Bản có luật cấm rút hồ sơ với nộp hồ sơ chung một ngày à.
"Tất nhiên việc rút hồ sơ chung một ngày và nộp lại thì có khả năng là do thuận tiện nhưng điều kì lạ ở đây là thầy chủ nhiệm khối lại chấp nhận ngay mà không cần thông qua họp hội đồng cấp trên để cho ra quyết định nhận học sinh mới chuyển trường chuyển vào. Kuroko Shizu ngay lập tức được nhận vào lớp 3-E mà không cần thông qua bài thi cao khảo hoặc thi xếp lớp và.."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kuroko no basket đồng nhân) Kì tích thay đổi
FanficPs: truyện này viết ra trên sự cuồng kuroko của tui đang cuồng ghê gớm. Hố không được đảm bảo lắm nhưng mà nói chung tui sẽ cố gắng. Mấy chế đừng lo, nói trước chuyện này là ngôn tình. Và kuroko là nữ do con tác giả lên cơn mà. Tui phải đổi gió cho...