Chương 18-19:

3.4K 242 104
                                    

Dạo gần đây au đau đầu vì lịch thi cử nên ra chương chậm sorry nha các độc giả yêu mến. 3 giờ sáng ta mày mò viết tiếp nên các bạn hãy cmmt like và share cho ta động lực cái nào.

Chương 18:

Trong căn phòng ngủ xinh xinh xanh nhạt tại gia đình Kuroko. Một cô gái tóc xanh da trời đang cuộn mình ngủ trên lớp chăn trắng trắng mềm mềm. Bỗng... tiếng nhạc báo thức tò te tí te vang lên khắp căn phòng. Shizu choàng người tỉnh dậy. Ngay lập tức cô chuẩn bị tất tần tật mọi thứ như thường lệ để đến trường. Từ đồng phục, tập vở,... Nhưng rồi nhìn tờ giấy trên bàn, tay cô chợt khựng lại.

Không gian căn phòng tự nhiên im lặng một cách đáng sợ. Nhớ lại ngày hôm qua khi gặp Akashi, tay cô không khỏi lạnh băng. Thật mệt mỏi quá. Nhớ đến gương mặt của tên tóc đỏ đó thật đáng ghét. Hắn ta ruốt cuộc kêu ngạo tới mức độ nào.

Ngày hôm qua trên sân thượng....

Akashi nhìn gương mặt tái vì giận của cô gái tóc xanh đối diện. Lòng hắn chợt vui vẻ một cách lạ thường. Đúng vậy, không biết từ bao giờ. Hắn có thể nhận ra những cảm xúc khác trên gương mặt điềm tĩnh của Kuroko. Khi vui, buồn hay giận... Đặc biệt, khi những cảm xúc ấy là vì hắn. Hắn muốn gương mặt thản nhiên trước mọi việc đó chỉ có thể hiện lên những cảm xúc về hắn, những suy nghĩ về hắn dù đó có là giận, thậm chí là hận cũng được.  Như thế thì hắn - Akashi sẽ giữ một vị trí "quan trọng" đối với Kuroko. Ngời kế thừa đại gia tộc Akashi là thế. Hắn không quan tâm qua trình. Chỉ cần đạt được những điều mà hắn muốn thế là đủ. Chiến thắng là tất cả...dù chiến thắng đó chỉ có mình hắn.

Bản thân hắn không thể khống chế cảm xúc đó của chính mình.

"Vậy lí do gì khiến cậu rời khỏi đội bóng và thay đổi ... hoàn toàn như vậy?"

Tên này quả thật muốn hỏi cho bằng được lý do, đừng nghĩ cô không nhận thấy giọng điệu kì lạ của hắn khi nói hai chữ "thay đổi" làm ơn đi cô không phải người có sở thích "trap" đừng nhìn cô với ánh mắt kì lạ đó. Có thằng con trai nào sống sờ sờ 15 năm bỗng một ngày đẹp trời nhong nhong mặc váy chuyển đổi toàn bộ sở thích đâu chứ. Cắn nhẹ môi, thôi thì hắn cũng phát hiện rồi thì chi bằng nhận luôn dù sao Akashi không phải một kẻ lắm miệng với lại. Cô cũng không nghĩ mình có thể ra khỏi sân thượng này khi chưa giải thích hết mọi chuyện với hắn.

(Trap : theo tác giả biết là từ dùng để chỉ người thích mặt đồ của giới khác ấy mà. Hồi xưa tác giả chơi game online mấy bạn nam chơi nhân vật nữ hoặc ngược lại thường hay nghe gọi là trap. Không biết hiểu đúng không nữa. Á hi hi.)

"Phải, tớ chính là Kuroko Tetsuya. Có vấn đề gì sao?" Thai độ cô như một vị tráng sĩ anh hùng sắp ra chiến trường hiên ngang đối mặt khó khăn. Vâng ạ... Đó là tướng đứng hai hàng khi đang mặc váy đứng trên sân thượng tà váy tung tăng phất phới bay trong gió...(may mà chưa lộ hàng)... Bệnh "nghề nghiệp" 15 năm của Shizu không bỏ được lâu lâu phát tác ấy mà.

Emi nhìn cô bạn mình lúc này phải nói là... Không thục nữ chút nào... Shizu ơi... Cậu lưu manh thế chị Ayumi có biết không hả. Nhưng quả thực, đây không phải lúc thích hợp để tỏ ra thục nữ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 10, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Kuroko no basket đồng nhân) Kì tích thay đổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ