Chapter [1] INTRODUCTION CHAPTER :)

67 5 0
                                    

A/N: Harusssh! may bago nanaman akong nafantacize na story.. haha .. Sana maging maganda abg kalabasab at sana po basahin nyo.. :)

And don't forget to Vote & Comment po para sa mga reactions nyo :) Thanks..

and please no PLAGIARISM! It's A VERY BIG CRIME :)

-----

Introduction Chapter :)

Third person's P.O.V.

Ipapakilala ko sa inyo ang ating mga bida ngayon.. Sila ang Apat na babaeng anak ng isa sa mga Billionaire Circle sa Asia. Daddy lang nila ang nagpalaki sa kanila sapagkat ang kanilang Step- mommy ay pumanaw ng ipanganak ang kanilang bunsong kapatid..

Magsimula tayo kay..

Angela Chloe Lee Ventura. Siya ang panganay sa kanilang magkakapatid. 25 years old na siya. Tapos siya ng Business Add kaya naman tinutulungan niyang magpatakbo ng negosyo ang kanyang Daddy.

Maganda siyang babae tila mo anghel ang kanyang ganda.. ganoon din sa pagkilos at boses sa pagsasalita.. ngunit ang ugali niya ay kabaligtaran ng ugali niya.. She is rude, selfish, at isang boastful na babae.

Sabagay mayaman sila kung kaya nabibili lahat ng luho at mapangmata silang mga tao.

Katulad nalang nang maynabangaa siya sa airport na lalaking malabo ang mga mata. Binulyawan niya pa ito na bakit di daw niya sinuot yung kanyang mga salamin. Ang tanga tanga daw niya. Tsk.

At mula noon di na kinalimutan nung lalaki ang kanyang mga salamin at pati na ang mala anghel na muhka ni Angel at ang kanyang malademonyong ugali.

Sunod naman ay si..

Angelica Charm Lee Ventura. Siya ang pangalawa sa kanilang magkakapatid. 22 years old na siya. Tapos ng Fashion Design. Isa kasi siyang fashionista!

Kagaya din ng ate niya ang kanyang mga panlabas na katingian. Ngunit mas Rude, mas Mayabang at mas Selfish siya kumpara sa ate niya.

Tulad nalang ng masiraan siya ng sasakyan. Nagalit pa siya sa lalaki na nagaasikaso sakanya sa Talyer dahil hindi daw magawa. Sinisisi pa niya yung lalaki dahil di daw siya makakapunta sa appiontment niya.

Mula din sa tagpong yun, hindi siya kinalimutan ng lalaki, dahil balang araw daw makakaganti din siya kay Angelica.

Pangatlo naman ay si..

Angelou Cess Lee Ventura. Siya ang pangalawa sa bunso sa kanilang magkakapatid. 19 years old at 4th Year College. HRM ang course biya dahil pangarap niyang maging Chef.

Ganoon din ang description niya sa panlabas na anyo kagaya ng dalawa niya pang ate. Ngunit mas higit pa ang pagkaRude, pagkaMayabang, at pagkaSelfish niya sa mga ito.

Katulad nalang din nung awayin niya yung Varsity ng school nila dahil daw tinamaan siya ng bola. Pero ang totoo kasalanan niya dahil paharang harang siya sa court kaya siya tinamaan.

Nanggagalaiti yung lalaking Varsity. Gusto tuloy siyang sapakin nung Varsity buti nalang at pinigilan siya ng baklang kaibigan ni Angelou. kung hindi napuruhan siya.

At siyempre Last but not the Least but the WORST! Si..

Angeline Case Smith Ventura. Siya ang bunso sa kanilang magkakapatid. 18 years old, isang taon lang ang pagitan nila ng sunundan niya. 3rd Year College, nagtatake ng Business Add, dahil idol daw niya ang ate nilang panganay.

Siya din ang iba ang nanay sa kanilang magkakapatid.Kung baga.. Half sisters lang niya ang mga ate niya.

Siya ang pinaka maganda, pinakamalaanghel ang muhka at boses sa pagsasalita, dahil iba nga ang pinagmulan niyang ina,, at siya din nga ang Pinaka MALALA!

Siya ang pinakaRude, pinakaMayabang, pinakaSelfish, pinakaMatapobre at lahat lahat na!

Tulad nalang ng lagi niyang pagtataboy sa kaibigang bakla ng ate niyang si Angelou.  Nakakdiri daw. Lagi din niya itong binubulyawan at hinaharass. Oh diba! Ang sama ng budhi!

(A/N: Huy! Kalma naman! Bakit natarayan ka na ba ha?! Bakit ang High Blood mo diyan! Gusto mo sumbong kita? para matikman mo? Bwuhaha)

Uy Author di ka naman ma joke! hehe. Wag mo kong sumbong. Maawa ka. Haha sige aalis na ako. Itey lang part ko eh. Babye!

Ingats! :*

--

Ok chapter 1 Done! Haha please still read. :)

Four RUDE AngelsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon