Chapter 2

8 3 0
                                    



                      **********






"Del alam kong napaka aga ang pangyayaring ito pero hindi ko na kaya pa.Gusto ko tuluyan ka nang maging akin.Kahit may mga pagkakataon na hirap akong intindihin ay hindi ka parin sumuko,Nandyan ka parin at inuunawaan ako.Kaya humihingi ako nang patawad sa iyo dahil kung minsan ay pinagsasalitaan kita nang masasama.Sorry kung ang gago ko dahil sinaktan kita .ngayun ko lang Narealize kung gaano ako ka swerte  sayo.Sa araw na ito ipinapangako ko na hinding hindi kana masaktan pa.Kaya Del Marie Deva tatanungin kita,Will You Marry Me?Pili ka lang nang isasagot mo Oo o Yes"Hinampas  niya ito sa balikat dahil May kalokohan pa itong dinagdag.

Tinanong ulet ako nito ay Ngumiti siya nang maluwag bago umoo.Napasigaw siya nang bigla nalang ako nito buhat saka inikot-ikot.Pinigalan niya ito dahil nahilo siya bigla.

"Yes!Yes!Pinapangako ko sayo hindi ka magsi-sisi,Hooo!"Paglatapus nun ay bigla nalang ako nitong kinabig habang paulit ulit na hinahalikan sa noo.

At nang gabing yun na ang pinaka huling masasayang ala-ala para kay Del.......

Napamulat siya mula sa pagkatulog dahil may biglang kumalabit sa kaniya.

Napatingin siya dito at nakita niya ang driver pala."Miss Nandito na tayo,ikaw nalang po ang naiwan.Bumaba na po ang iba kanina pa"Nilibot niya ang tinigin at nakita nga niya na siya nalang ang isa na hindi pa nakakababa.

Nagpasalamat muna siya kay Manong driver bago binit bit ang bag at mga Bagahe.

Naglakad na siya papasok . Papasok na sana siya pero hindi niya natuloy dahil biglang nalang nag alarm ang sincor.

Kinabahan siya nang bigla may dumating na madaming security.Kinuha nito ang mga bagahe pati ang bag ko.Ilang bese siya lumunok dahil hindi niya alam ang gagawin.nakuta niya hinalungkat nang security ang bag at bagahe ko.

Nakita ko din na bigla itong natigilan bago umangat nang tingin saakin.Seryoso itong tumingin saakin bago nag salita.

"Miss paki explain kung bakit ka may roong mga drugs ka loob nang iyung bagahe?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 22, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Marie Series:Sel MarieWhere stories live. Discover now