Kim Gia:
-Tae Yeon, cậu đi hẹn hò với anh ta!- Yoona nhìn Tae nói
- ùm! Tớ biết anh ấy không hứng thú gì nhưng mình vẫn chờ xem anh ấy làm gì cho buổi hẹn hò đầu tiên- Tae vui vẻ đem nước ra cho Yoona uống
- Cậu đó, ngốc lắm! Cứ đâm đầu yêu anh ta! - Yoona nhìn cô cốc đầu Tae một cái. Tae tuy là một người lãnh đạo một tập đoàn hùng mạnh nhưng cũng như con nít không kém, chỉ biết nghĩ cho người khác, không bao giờ nghĩ cho mình.
- Ah...đau. Tuần này nhờ cậu rồi!- Tae mỉm cười nói
- Thôi được rồi! Nhìn cậu vui vẻ thế không biết, làm gì thì làm đừng ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhớ uống thuốc, tim cậu không tốt thì không đủ sức kéo Ji Yong Oppa gì của cậu về đâu- Yoona nói với giọng trêu đùa cô bạn của mình.
- Yoona, cậu...xí!!- Tae Yeon nghẹn không nói nên lời
- Thôi tớ đi đến công ty, cậu cứ ở đây chờ Oppa của cậu đến đón đi. Mà này anh ta có làm cậu khóc hay buồn, nói tớ, tớ xử hắn cho cậu!- Yoona nhìn cô bạn, tuy hơi lo lắng cho Tae nhưng biết làm sao đây cô bạn này yêu hắn thật lòng, biết làm gì đây.
- Bye cậu!- Tae Yeon vẫy tay tạm biệt Yoona
Kwon Gia:
- Ủa ? Tiffany em đến đây chi mà sớm thế?- Ji Yong ăn mặc chỉnh tề để đi qua nhà Kim Gia
- Hôm nay, anh đi hẹn hò với Tae Yeon. Anh mà lo đối xử cô ấy đành hoàng, em mà biết cô ấy rơi giọt nước mắt nào là anh không yên đâu! - Tiff nghiêm nghị nói
- Sao em bên cô ta? Ai mới là người thân em chứ?- Ji Yong thấy nực cười khi Tiff nói vậy
- Anh làm cô ấy khóc là chết với em đó- Tiff lạnh giọng nói
- Rồi rồi, em đi làm đi. Anh đi hẹn hò!- Ji Yong nói rồi đi thẳng ra ngoài luôn. Tiffany vẫn còn hơi lo lắng, không biết ông anh cứng đầu của mình làm gì đây?
----------------------------------------------
Kim gia:
- Anh ấy...tới rồi!- Tae Yeon vui vẻ nhìn ra ngoài sân. Ji Yong bước xuống xe, đầy kiêu hãnh, sang trọng, bước vào Kim Gia.
- Đi thôi!- lạnh lùng, hai từ như thế thôi sao? Làm cô có chút buồn nhưng cô cũng nhẹ nhàng cùng với chiếc váy xinh đẹp màu xanh nhạt đi theo anh ra xe. Anh mở cửa cho cô vào, nhưng là ghế sau, cô cũng không nói gì đi vào ghế sau ngồi. Chiếc xe bắt đầu lăn bánh, im lặng không còn gì ngoài sự im lặng bao quanh chiếc xe sang trọng này. Tae Yeon thấy thế liền khẽ nói:- A....hôm nay chúng ta đi đâu?
- Đến nhà bạn gái tôi!- Câu trả lời của Ji Yong chỉ vẻn vẹn bao nhiêu đó nhưng tim cô....đau lắm, hẹn hò với cô nhưng lại đi đến nhà bạn gái. Còn gì đau hơn nữa chứ, Tae cuối gằm mặt xuống cố giấu đi giọt nước mắt đang rơi.
- Khóc rồi à?- Ji Yong nhếch mép cười
-....- Chỉ là im lặng, Tae Yeon không nói gì nữa, cô nhìn sang bên ngoài thành phố cố trấn tĩnh bản thân rồi quay sang nhìn anh từ phía sau.
- Làm gì nhìn tôi ghê thế?- Anh nói
- Chả có gì, anh tập trung lái xe đi đến nhà bạn gái anh đi.- Tae Yeon lạnh giọng nói nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài giả vờ mạnh mẽ của cô thôi.
Anh nhếch môi cười rồi tập trung lái xe. Lát sau nhà Mizuhara.............
Ji Yong bước xuống xe, mở cửa đưa Kiko vào ghế trước. Anh nhìn Kiko, hai người họ trao nhau nụ hôn thân mật trước mặt cô, Kiko càng lợi dụng cơ hội ép sát vào người anh khiến Tae Yeon không tức, cảm thấy nực cười. Cô tự hỏi " Hai người làm trò gì vậy? Thân mật trước mặt tôi, hôn hít chả có tác dụng gì đâu Kiko à'' sau đó khoanh tay chờ họ làm gì tiếp theo nhưng trong thâm tâm cô, có cái gì đó nhói lên, đau thật sự cực kỳ đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh Phúc Muộn - GTae ( Longfic)
Teen FictionMột cô gái nhỏ nhắn, xinh đẹp.....một chàng trai lạnh lùng, cool ngầu......một tình yêu đầy bi thương và đau khổ, hay nói đúng hơn....là chuyện tình đơn phương từ cô gái. Liệu cô gái đó có đủ sức chịu đựng trước gì người mà cô yêu gây ra cho chính...