Chap 16

348 25 13
                                    

Buổi sáng, bầu trời trong xanh, ánh nắng ấm áp len lỏi qua ô cửa sổ. Hai con người đang say giấc nồng bên nhau. Đôi vợ chồng hạnh phúc ôm nhau say đắm trong giấc mơ màu hường của cả hai. Ji Yong chợt tỉnh giấc, bất giác nhìn TaeYeon mỉm cười hạnh phúc. Anh nghĩ thầm " liệu đây có phải là cô gái khi ấy?? Sao trông giống thế kia???" Đang đi lạc trong suy tư, cô giật mình khẽ gọi anh.
- Oppa, anh sao vậy??? Oppa!!!
- À...anh không sao.
Ji Yong ngồi dậy, bước xuống giường rồi nói:
- Hôm nay anh phải đi gặp đối tác, em cần gì thì cứ nói với giúp việc.
Cô nhẹ nhàng gật đầu rồi nở nụ cười tỏa nắng.
- Vâng, em biết rồi!! Thôi anh đi VSCN đi!!
Khoảng 30 phút sau, Ji Yong rời đi còn Tae Yeon ở nhà. Hôm nay cô có dự cảm chả lành, tâm trạng cô hồi hộp cả lo lắng. Cô dùng tay sờ nhẹ vào bụng mình rồi nói '' mẹ mong cô ấy sẽ không làm gì hai mẹ con ta". 

Tại công ty của Kwon Gia.

- Fany, hôm nay đối tác lớn đến em chuẩn bị hồ sơ xong hết chưa?- Ji Yong hỏi

- Mọi thứ xong cả rồi, anh yên tâm đi. Tae Yeon thế nào của anh?- Fany vui vẻ hỏi

- À, em ấy vẫn tốt. - Ji Yong mỉm cười khi nghĩ về taeyeon

- Anh nên bảo vệ cô ấy đi, Kiko vẫn chưa ra tay đâu- Fany căn dặn

- Anh biết mà, em yên tâm-Anh gật đầu

Bất ngờ, đối tác đến. Hai người họ đưa đối tác vào phòng họp để bàn bạc các dự án tương lai. 

Quay lại căn biệt thự của Kwon gia, Tae Yeon đang nằm nghỉ ngơi trên phòng. Cô nhắm mắt lại thư giản, và đánh một giấc ngủ sâu. Bất ngờ, chiếc cửa xổ phòng cô đột ngột mở ra một cách nhẹ nhàng. Một người đàn ông cao to đã dùng khăn thắm thuốc mê bịt miệng cô lại khiến cô  không tài nào gọi cứu được và sau đó cô đã bị bắt đi cùng hắn ta. 

Tae Yeon đang nằm ngủ trên một chiếc xe đang chạy cách xa thành phố và đi đến một nơi hẻo lánh không một bóng người chỉ toàn là cây cối. 

- Tôi đã đưa cô ấy ra xa thành phố, gần đến địa chỉ cô yêu cầu. Khi nào ta hành động?

- .....

- Được!- Người đàn ông nói sau đó tăng tốc chạy nhanh đến địa điểm 

Trời gần tối, Yoona tan làm đến nhà Tae Yeon thăm cô ấy. Bước lên phòng rõ cửa nhưng không một tiếng trả lời. Yoona lo lắng, đẩy mạnh của vào không thấy Tae Yeon trong phòng. Cô quan sát chiếc giường, cái ga giường nhăm nhúm lại, cánh cửa sổ bị mở....CHỈ CÓ TAE YEON BỊ BẮT CÓC. Cô hoảng hốt gọi ngay cho  Ji Yong nhưng anh đang họp, không tài nào nghe máy được. Yoona cố gọi bao nhiêu lần anh vẫn không nghe máy, điều đó khiến cô bực mình, nóng giận nhanh chân đi đến công ty của anh.

Tại căn nhà hoang ở vùng ngoại ô, cách xa thành phố người con gái với trái tim yếu ớt đang chống trọi với cái lạnh. Tae Yeon lạnh run người, tim cô chợt co thắt nhẹ khiến cô hơi ngộp thở. Hai tay, hai chân bị trói cô chẳng thể làm gì. Nước mắt cô bắt đầu chảy, sự sợ hãi tột cùng khi tỉnh dậy chả biết mình đang nơi nào.  Bất ngờ, cô nghe tiếng nói vọng bên ngoài:

- Một lát trời tối chúng mày xử nó!

Giọng nói rất quen thuộc, chính là Kiko. Cô biết ngay mà, nhưng cô ta định làm gì Tae Yeon? Cô chỉ có thể trông chờ vào anh đến cứu mình. 

Hạnh Phúc Muộn - GTae ( Longfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ