Chapter 1

186 3 0
                                    

DJ's POV

Aish! anong oras na ba?! ba't ang aga aga ako gisingin ni yaya gracia!

DJ: YA! naman eh! aga aga pa oh! mamaya pa naman yung flight namin eh! aish! 

Yaya Gracia: Hijo.. 9:21am na.. 11:30 ang flight niyo.. pinapagising ka na ng mama mo..

ha?! 9:21am?! SHIT! maliligo pa ko! ka-kain pa ko! mag pa-pack pa ko ng gamit ko! AH!

DJ: HA?! 9:21am?! AH! bakit late niyo ako ginising?! madami pa akong gagawin eh! naman eh! argh!

alam mo yung feeling na kailangan ko mag madali kasi late na? argh! 

Yaya Gracia: *laughs* Hijo, kanina pa kitang 7:30am ginigising, naka ilang ulit na ko sa alarm pero ang sarap talaga ng tulog mo... sige na ako na bahala mag pack sa gamit mo, maligo ka na, mag bihis tapos kumain ka na, sasabihin ko din kay gerardo na ayusin na yung kotse.. 

AYUN! ang bait talaga ng yaya ko! the best! HAHAHA! 

DJ: SIGE YA! the best ka talaga! maliligo na ko!

*ligo ligo ligo ligo*

*bihis bihis bihis*

sa wakas! tapos na rin! kakain na ko! ano kaya ulam? hmm.... ay teka! yung gamit ko!

DJ: YA! tapos ka na ba mag pack? 

Yaya Gracia: oo hijo dadalhin ko na sa baba.. sige kumain ka na..

DJ: ay! ako na po mag baba ya! mahirap po yan.. mabigat akin na po.. baba na rin po kayo...

Yaya Gracia: o sige hijo, bait talaga ng alaga ko! pogi pa! 

HAHAHA! grabe naman maka-puri si yaya! haha!

DJ: maganda din naman ang yaya ko eh! 

Yaya Gracia: nako hijo! wag ka ng mambola! HAHAHA! sige kain ka na sa baba.. dalhin mo nayang gamit mo, ingat sa pag baba mabigat pa naman yan..

DJ: sige po ya. 

*baba baba baba*

*naka-baba na*

ang bango naman! hmmmmmm! amoy caldereta, beef steak, bacon... aish! nagugutom na ko!

Mama Karla: oh DJ andito ka na pala, sige upo na kakain na tayo...

DJ: ay wala ma! wala ako dito! picture ko lang to! asa taas pa ko oh! 

Mama Karla: ang galing naman.. may picture palang nag sasalita! wow! uso ba yun?

aba! nabara ako dun ah! aish! bili na ko liquid sosa! barado na ko eh! HAHAHA!

Ate Roanna: HAHAHA! nako wag ka na nga kasing mang bara baby bro! alam mo naman yang simama! nakikiuso na din! HAHAHA! 

Kuya Kevs: Ay nako roanna, tama na kakatawa! mautot ka pa diyan eh! oh DJ upo na!

DJ & Kuya RJ: HAHAHA! WIN BRO! 

*upo*

Ate Roanna: hay nako! kayo talaga! pinag-kakaisahan niyo ko! purkit ako lang ang girl sister niyo! hmp! mag girlfriend na kasi kayo!

Love Trap ~ Book 1 (KathNiel FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon