DJ's POV
argh! anubayan eh! muntikan na ko dun ah! kasi naman! sabi niya tayo na? eh pag kakasabi niya TAYO hindi Ta-Yo. aigu! =.=" nakakahiya tuloy! asdfghjkl naman oh! tapos etong si kath tawa ng tawa, jusko? pwede bang higupin ako ng lupa?! hiyang hiya na ako kay kathryn eh! psh!
DJ; kath tumahimik ka nga ang ingay ingay ingay ingay mo, tsssss
anuba? hiyang hiya na nga ako tapos tatawanan pa ko? jusko san naman kami pupunta? kanina pa kami palakad lakad dito eh si kathryn kasi hila dito hila duon, pero okay lang, hawak naman niya yung *eherm* KAMAY KO eh. ^/////^
chos DJ ang landi mo kalalaki mong tao, GGSS na malandi pa, joke. HAHAHAHA gwapo naman ako ah! madami kayang nag sasabi!
Kath; hahahahahahahahahahahaha! nyehehehehe! *ubo ubo* ikaw ha! artista ka pa naman kung ano ano naiisip mo, *ubo* ahahaha! tara na nga dun sa bahay ko!
huuuuuh?! ano naman gagawin namin sa bahay niya? O____O uy DJ wag kang GM, teka kinakabahan ako! anuba! aha! aayain ko nalang siya sa hotel.. HOY! mga iniisip niyo! papakilala ko siya kay direk at sa iba pa.
DJ; ah kath? ano gusto sana kitang ipakilala kaila direk eh, okay lang ba? ha? kung ayaw mo sige okay lang naman sak--
Kath; talaga?! sige sige! okay lang yun sakin! okay na okay! may wifi ba dun?
DJ; wifi? ah oo! meron! malakas nga wifi dun nakakapag twitter pa nga ako sa BB ko eh!
Kath; may bb ka? anong bbm pin mo? atsaka number?
DJ; ah oo! meron! eto oh *gives BBM PIN & cellphone number*
Kath; na-add na kita! accept mo na! bilis bilis!
teka lang ha! masiyado mo akong minamadali pasalamat ka mahal kita! ay anudaw? mahal? eeeeeh? O.o" ewan ko eh, pero parang iba yung feeling na nararamdaman ko kay kathryn, ibang iba sa mga naging past relationships ko. TSAROT! past relationships agad?! eh hindi ko pa nga to girlfriend eh! ay bakit may PA? nag-tataka kayo? uhm... ako din eh? nag tataka? LOLJK
ang totoo kasi niyan, balak kong ligawan si kath..........
pero! hindi ngayon.... siguro sa right time.... tiyaka na ako dadamoves...
DJ; uy ano kath! okay na-accept ko na! oh ayan ha! mag kaka PM-an na tayo.. *smirk*
eh bakit parang naiilang si kath? eh bakit siya nag blush? EH BAKIT KINIKILIG AKO?!?!?!?!
Kath; ah-eh hehe, onga eh, pero DJ? pwedeng favor?
favor? onaman! ikaw pa! future girlfriend naman kita eh! juklang, siyempre di ko naman kayang sabihin yan, kahit pogi ako di naman sobrang taas ng confidence ko para gawin yan noh!
DJ; oo naman, ano ba yung favor na yun?
Kath; ah ano, pwede bang dumaan muna tayo sa bahay ko? kukunin ko yung laptop ko para makapag-wifi sa hotel na sinasabi mo.
DJ; onaman, sige.
Kath; talagaaa?! yay! tara na! sakay na tayo sa taxi ayun oh! *para para*
*sakay*
*upo*
Kath; Florante mână în casele
anunanaman? hahaha, well? nag tataka ako kung pano natuto si kath mag salita ng roman? tama ba? roman? or romanian? asdghjkl kasi basta! kung ano ang tawag nila dun edi ayun. pano kaya siya natuto? matagal na kaya siya dito? tanong ko nga,
DJ; ah kath? matagal ka na ba dito? pano ka natuto mag salita ng....
Kath; ng? romanian? ah ano, nag bakasiyon lang ako dito for 1 month, marunong na ako mag romanian kasi tinuruan ako ng tita ko dati nung mga 9yearsold pa ko? ewan ko basta tinuran ako nung bata ako, may bahay ako dito kasi pinamana lang sakin ng tita ko, pero yung 1 month na yun, onti nalang natitira siguro mga 2weeks? yah, 2weeks nalang babalik na ko sa pinas...
kya?! taga pilipinas si kath?!
DJ; taga pilipinas ka talaga?
Kath; yup, andun ang family ko, napadalaw lang ako dito, taga san ka pala sa philippines?
DJ; taga manila ako kath, eh ikaw?
Kath; great! taga manila din ako!
talagang diin na diin yung pag sasalita niya ng MANILA eh! nyehehe.
taga manila pala siya, so malaki talaga ang chance na maging kami, OMG kami agad? hahaha!
DJ; oh?! taga san ka sa manila? saan ka nakatira? anong village? ako sa angelicum homes.
tapos biglang nang laki yung mata ni kath at na buga yung tubig na iniinom niya...
huh? anong meron? bakit siya nagulat? O.o
Kath; DANIEL! DUN DIN KAMI NAKATIRA!
AAAAAAAAAAH, KAYA NAMAN PALA..... WAIT WHAT?!!?!?!!?!?!?!?!!?!?!!?!!??!?!?!
------------------------------------------
*TRISHA X)
GULAY SHET! LUTANG NANAMAN AKO! WUUU! PAG PA SENSIYAHAN! MAYGAD! :"> HAHAHAHAHAHAHAHAH!
ANO KAYA MANGYAYARI KAILA DJ AT KATH? :"> MALAPIT NA SILANG MA TRAP...
CLUE?
CLUE; HINDI SILA MAKAKAUWI NG PILIPINAS..... DAHIL NA TRAP SILA SA? ASDFGHJKLASDFGHJKL >:)
BINABASA MO ANG
Love Trap ~ Book 1 (KathNiel FF)
Fiksi PenggemarLove Trap ~ Book 1, 2012. what if, accidentaly na trap si daniel at kathryn sa isang house? pano pag na fall sila sa isa't isa? pano pag... one day... mag karoon ng isang di sinasadyang accident na mapag-hihiwalay sila? will they survive without eac...