Chapter 4

96 0 0
                                    

DJ's POV 

ang bilis naman! psh! sayang makakatabi ko na si pr-- kath ng matagal! haygu! :( baki--

Kath; daniel! halikan na! bili na tayong damit!

ha? halikan na? kiss? :O

DJ; ha?! halikan?! nako kath i respect you kath nire-- *POK!*

DJ; aray naman... joke lang siyempre, halika na nga! hahaha!

Kath; dun tayo oh! bilis! *hila*

ano banaman 'tong si kath! hila ng hila! ang sakit kaya sa braso! masyadong mahig-- shit! ah! hinawakan niya yung kamay ko! oh y god! ang lambot pala ng kamay ni kath.. parang cotton? Praning na ko tse! eh malambot naman talaga eh! try niyong hawakan! pero bawal! basta malambot! 

Kath; daniel! tara pasok na sa loob! 

ano ba naman 'tong store na 'to?! puro red black white! parang couple eeeeeeh? O.O omfg DJ, wag kang feeler! 

Kath; dun ka sa may mga pang-lalaki, dito lang ako.

DJ; DJ nalang kath, sige dun lang ako diya---

Kath; ay! may napili na ko! etong couple shirt? kasi mas makakamura ka dito eh? eto nalang! black nalang ha! 

eeeeeeeeeeeeeeh? yung t-shirt kasi ni kath "i'm hard to get." tapos yung akin "but, i got her." anubayan! pwedeng tumili? psh! gay. =)))

DJ; a-ah, o-ka-ay s-sige... tara na bayaran na nati--

K&D; what the heck?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!

pano ba naman kasi?!  medyo basa na nga kami, mas lalong nabasa pa?! at kape pa ang nakatapon samin?! ANG MALAS NAMAN OH! 

Miss; oh oh! i'm very sorry! sorry! i will just pay! here here! accept my money! *nilagay pera sa palad ni DJ sabay alis*

Kath; ayos ha?! argh! tara na DJ! bayaran na natin! tapos mag bihis na tayo!

DJ; sigeeeeeeeeeeeeeeeee!

*bayad*

*bihis*

DJ; uhm.. kath?

Kath; yes?

DJ; gutom na ko, treat nalang kita. tara kain muna tayo.

Kath; sige! yey! bilhan mo din ako ng ice cream haaaa? pleaseee? *puppy eyes* wait parang familiar ka eh? artista ka ba? anong full name mo? full name.

DJ; Daniel John Ford Padilla, yes artista ako sa philippines.

Kath; O.O OMOGOD! kyaaaa! i-ikaw! pa picture nga!

fan ko rin pala to? HAHAHA LOL!

DJ; mamaya na sa restaurant! hahaha! 

Kath; sige sige!

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

*Trisha

OMG ANG PANGIT NG UPDATE :( bukas si ate rez ;)

Love Trap ~ Book 1 (KathNiel FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon