DJ's POV
hehehehe, ang ganda mo princess... alam mo yun? hehehehehehehehe, bolero.. hehehe, ikaw ang pogi mo hehehehehehehehehehehe.... alam mo princess ang bango ng buhok mo hehehe amoy prutas hehehehe... tapos yung lab--
Ate Phoebe (PA): DJ! ANUBA?! TARA NA SABI! bababa na tayo! kunin mo na gamit mo!
DJ: hehehehehehehe ang ganda ganda mo talaga ehehehehehehehe!
Ate Phoebe: HOY! tara na sabi! asa Rome na tayo! hoy DEEJEEEEEEEEEEEEEEEEEEEY!
anubayan eh! huhuhuhuhuhu, nanaginip pa ako kasama si princess eh tae naman oh huhuhu T_T
DJ: aish! *kuha gamit* oh? tara na!
ginising ako... nag mamadali siya... tapos pag ka kuha ko nung gamit... nakaupo siya... anuba?! -_-
DJ: tara na! anuba!
*BABA*
DJ: asan na yung susundo satin? sino ba yun? ano ulit panggalan?
Ate Phoebe: si freddy! teka asan ba bayun? *lingon lingon lingon* AYUN!
Freddy: jusmiyo! sawakas nakita niyo rin ako! pawis na pawis na kili kili ko kakakaway eh! kalurqui! halika na nga!
HAHAHA! potcha, akala ko lalaki eh! yun pala tagilid! HAHAHA!
Freddy: ay! may sasabihin pala ako! ito yung pinapractice sakin ng boss ko, charot! *ehem ehem* hello sir/ma'am welcome to Rome. The country which you can merely not find someone to fell in love with. Enjoy your stay here sir/ma'am, and we hope you'll find your true love here.
grabe ha! true love? wowa, teka dumudugo ilong ko shit. HAHAHA!
DJ: ate phoebe, penge ngang tissue... babaha na ata ng dugo dito oh ilong ko dumudugo...
Freddy and Phoebe: HAHAHAHA!
eeeeh? anubey? hahaha! gusto ko na matulog promise ang dilim pa oh! oh jusko T_T
DJ: punta na tayo hotel jusko, antok na ko!
*forward* time check? 6:00am
(A/N; still on DJ's POV guys, malapit na sila mag kita ni kath, don't worry. malapit na din sila ma-trap >:) MWAHAHAHA!)
good morning sunshine! woohoh! sabi ni direk di pa daw taping pahinga daw muna. yesh! punta ako dun sa fountain na nadaanan namin! ohohoh!
ay...
wait! sabi nila pag nag toss ka daw ng 3 coins dun, mahahanap mo daw true love mo tapos ensured daw na maka return sa dito sa rome?
teka teka pupunta talaga ako! maliligo at mag bibihis nalang ako x)
*ligo ligo*
*bihis bihis*
okay na! phew! pogi na ko! HAHAHA! well? lagi naman eh! OH angal? x) HAHAHA!
ay.. teka! papaalam muna ako sakanila!
DJ: alis muna ko direk ha! dun lang ako sa may trevi fountain!
sila: sige!
*biyahe biyahe biyahe*
after 1237524367543212546532958124610689463289 minutes!
sawakas! andito na ko! teka mag toss lang ako ng 3 coins, ay! ayoko gamitin yung rome coins, baka pag tinoss ko taga rome pa mapangasawa ko, gagamitin ko nalang yung 3 pisong barya ko sa pilipinas ahohoho!
teka.. kiss ko muna yung coin...
DJ: sana mahanap ko na true love ko, at kami nalang forever... *kiss*
*toss toss toss*
yehey! na toss ko na siya! party! party! tatayo muna ako dito ang sarap ng hangin, mahal din ang entrance dito noh! HAHAHA!
haaaay.. ang sarap talaga ng hangin... nakakawalang problema.... ang say----
*splash*
DJ: ano ba?! bakit di ka ba tumitingin sa dinadaanan mo ha?! kita mo?! nabasa tuloy ako?!
nakakainis! WTF! argh!
Miss: sorry! sorry! grab my hand!
eh? parang familiar boses niya? wait... di ko siya makita ang sakit sa mata ng tubig pwe! lasang dagat!
DJ: *grabs* oh! ayan! *hinala ko siya sa pool* para fair! teka naiintindihan mo ba ko?
Miss: argh! yung ice cream ko! sayang! huhuhuhuhu! you bastard! tinulungan na nga kita eh! tara na nga umahon tayo tiyaka tayo mag usap!
*ahon ahon*
*punas mata*
ayan na! malinaw na paningin ko! teka yung babae?
Miss: what now yung damit ko?! argh! i libre mo ko ng damit!
wait.... OH MY GOD!
DJ: princess?!
is this real?! oh my god! nakikita ko ba talaga siya?! OH MY GOD! I SWEAR! THANK YOU VERY MUCH TREVI FOUNTAIN!
---------------------------------------------------------------
mwahahah bitin? x) sarreh! eto na UD as promised hihi! :3 pati ako nabitin anubeyen!
*trisha :)
ay BTW, yung english pala ni freddy galing kay ate rez. grabe noh? galing mag english? babaha ng dugo dito eh HAHAHA!
guys si princess nga ay este kath pala! ---->
BINABASA MO ANG
Love Trap ~ Book 1 (KathNiel FF)
FanfictionLove Trap ~ Book 1, 2012. what if, accidentaly na trap si daniel at kathryn sa isang house? pano pag na fall sila sa isa't isa? pano pag... one day... mag karoon ng isang di sinasadyang accident na mapag-hihiwalay sila? will they survive without eac...