DNP Chapter 13 (Marie's New DIARY)

555 10 1
                                    

Guys? Naging magulo ba. Gan2 kasi un nag hohome school pa si Lio pero soon pa sia nag wowork okei?

O cia cia

Just READ Vote Love This Story and Share This luv yuh <3 <3 <3

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Marie POV

Good Morning Rise and Shine. Hmmm ano kayang sched ko ngayon ? Hmmmmm -_- Baba na lang ako tatanungin ko kai mama :)))

Ako: "Ma? Ma? Ma?"

Mommy Dawn: "Anak nandito ako sa kitchen"

Ako: "Okei"

Lumapit ako kai mom at sinabi kong

Ako: "Ma, Anong sched ko ngayon?"

Mommy Dawn: " *tingin sa phone nia* hmmmmmmmm wala ka naman masyadong gagawin ngayon bukas pa ung sunod mong pagpapaderma so? Free ka today"

Ako: "Im free today Yessss!!!! :-) :-) :-) :-D :-D Mabibili ko na rin ulit ung diary ko"

Mommy Dawn: "O cia gising mo na ang ate mo at daddie mo ci mamita mo maagang umalis may pupuntahan. Gisingin mo na sila."

Ako: "Okei ma"

Coleen POV

Goooood Morning worlddd *inat ng katawan* ang saya ahhhh narinig ko ung yess ng kapatid ko hahaha xD ang baliw lang.

Marie: " *tok tok tok* Ate? Ate wake up na may pupuntahan tau after ng breakfast bilis na."

Ako: " *lokohin ko nga tou haha* Lio.... Lio.... tulungan mo ang kapatid ko bigyan mo sia ng----

Marie: "Ate? Ate? Anong nangyari bat si Lio napaginipan mo gsing dali"

Ako: " hmmmmpp *Pinipigilan ko ung pag tawa ko* Happy April Fool's Day hahahahahahhaha"

Marie: "Ate naman ei. Oh cia kain na tau. Dali samahan mo ko sa book store dito ahhh"

Ako: "Kei labas na mag aayos lang ako ahhh"

Marie: "Bilisan mo Tom Jones na ako ei"

Nakakaloka talaga si Marie alam ko naman na bibili sia ngayon nang Diary. Simula 4years old sia nag didiary nga eh kaya nga napakaganda ng mga sulat nia eh. Makapa tooth brush na nga.

Dawn POV

Habang ako ay nagluluto ngayon biglang may yumakap sakin. Inaamoy amoy pa ung leeg ko. Naku kilala ko na to kung sino.

Ako: "Hay naku babe kilalalang kilala na kita. Kahit kelan talaga di ka nag sasawa sakin"

Richard: " eh kelan naman ako mag sasawa sau ah?"  *inaamoy ang leeg

?????: " Ehem? talagang dito pa sila nag lalandi ah oh? Ma pa? ang aga naman yan mamaya na lang yan gusto ko kambal ah? *pambibiro nia*

Ako: "Eto kasing dad nio hala kain na nga lang tayo at alam kong may pupuntahan pa kaung magkapatid"

Marie POV

At un na nga nahuli pa namin si Daddy at Mommy na naglalandian xD joke naglalambingan lang hahahaha pero infairness hah? Kagit di na sila bagets sobrang sweet pa rin talaga nila *^_^*

Ako: " Ugggghhh excuse me :)))"

Ate Coleen: "Uhm marie una na kong maligo ahhhh baka kasi matagalan ako mag iiscrub ko ei (Wow social xD) "

Diary ng Panget (JhIce Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon