DNP Chapter 24 (Best Date Ever II)

428 8 0
                                    

Hi there guy's gusto ko lang mag thank u kasi ang dami ng nagfollow sakin dito sa watty. Thank u so much sana pati rin sa Twitter at IG. Keep it up guy's. More votes sisipagan talga ako mag UD.

I dedicate this Chapter to my idol dito sa wattpad na si akosilenpot. Guy's read her story ang galing nya promise. Here's her story:

Loving You For No Reason

and

The Reason Is You (Book 2 of LYFNR)

BTW

Just READ VOTE COMMENT and BE A FAN.

P.S: 7 Is The number of eternity.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Marie POV

Fresh FFTB lang medyo napaaga ang gising ko. Teka gisingin ko lang si Lio.

Habang baglalakad ako papuntang kwarto nia nakita ko may piece of paper dun sa door nia at nakalagay.

Sexy Love

Hi Good Morning Love. Im already awake na kasi i have a suprise to you. Lumabas ka at sundan mo lang ung mga palatandaan sa may daanan okay?

You're handsome Boyfriend

Lio

Abat? Ifairness hah? May kakapalan ng mukha ang LoveBabe ko ah?-_- Pero infairness kinikilig ako dun ah *^_^*

So anyways i open the door and tinignan ko ung daanan. O_O may roses ahhhhhhhhhhh :O:-D napakaromatic naman eiiii. Kinikilig talaga ako ng sobra sobra ayoko na kinikilig na talaga ako. Sinundan ko na lang un hanggang sa nawala na ung roses :-/ May lumapit sakin na guy.

Guy: "Ahm Ms. Marie pinapabigay po ni Mr. Lio" *sabi nia at abot nubg letter*

Me: "Ahhh o cge salamat" *sabi ko*

Pagkaalis nung guy binasa ko na ung letter.

Love,

      No roses na? Count 9 steps and after that turn to right and 10 steps. And u will a handsome guy standing there and waiting for you.

You're loving Boyfriend.

Lio

Abat nakakakasar na talaga un ah? Handsome -_- Pero totoo namang talaga ei pogi sia ;-) Kaya love ko un ei.NagCount na ako ng 9 steps

1

2

3

4

5

6

7

8

9

Abat parang tanga ako ah? -_- amd eto right na 10 steps.

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

At may nakita ako na guy nanakatalikod na nakasando kulay white at may parang polo na light lang ung color ung kita na muscles. Naglakad ako papalapit at.

Me: "Uhm? LoveBabe?" *sabi ko*

Lio: "Oh Cutiepie? Anjan ka na pala." Cutiepie bakit un?

Me: "Cutiepie? Bakit un di ba dapat SexyLove at LoveBabe?" *tanong ko*

Lio: *lapit sakin at back hug* "Eii mas gusto ko un ei. Okay lang ba un sayo? at tyaka un ung una nating naging tawagan ei" *tanong nia sakin*

Me: "Oo naman wala naman problem cutiepie maganda naman ei"

Lio: " Uhm tara Cutiepie kain muna tayo marami tayong activities na gagawin" *sabi nia habang pinaupo nia ako at umupo na rin sya"

Ung nasa table ang paborito kong soup na pumpkin soup and then garlic bread and then hotdog and egg and last my favorite talagang cappuccino.

After we eat....

Lio: "Cutiepie?" *sabi nia sakin*

Me: "Mmmmm?"

Lio: "Where going to SkyRanch ahhh" *sabi nia sakin*

Me: "Oh Cge palit lang ako ng damit"

Lio: "You no what you were huh"

Me: "Yuh i know no shorts blouse hindi masyadong malalim para di na kita ung kaluluwa"

Lio: "Good! So let's go na sa room"

Me: "Okay! Let's go"

So pumunta na kami sa room pagka dating namin dun. Nag palit ako ng damit i wear black t-shirt pantalon and rubber shoes and shades. So im done.

Lio POV

So... kinikilig talaga si Marie. Pati rin naman ako ei di ko lang pinapahalata kasi ganito kiligin ang mga babae at lalaki:

When a GIRL is inlove you can see in her SMILE.

When a GUY is inlove you can see in his EYES.

Kaya ayun in the whole breaky she is always smiling and ako naman tinitignan sia sa eye. Ohhhh im so deeply in love with her. But anyways hinihintay ko sia dito sa my living room. At nga pala soulmate kami hee.

After 5 mins.

Lumabas na si Marie.

Me: "Let's go Cutiepie?" *sabi ko*

Marie: "Let's go"

So pumunta na kami sa kotse at pumunta na sa SkyRanch so its Saturday kaya medyo maraming tao dun. Naku siguradong dudumugin kami ng madlang people.

Marie: "Cutiepie?" *paanyaya nya*

Me: "Bakit?"

Marie: "Thank you for loving me?"

Me: " *tingil ko ung sasakyan at* Cutiepie. Mamahalin kita kahit kailan."

Marie: "Talaga?"

Me: "Oo naman cutiepie. I Love You"

Marie: "I Love You 2"

At pagkatapos nung kilig moments na un. Ay nakarating na kami nang SkyRanch.

Marie: "Cutiepie. Dudumugin tayo in 5 4 3 2 1"

Mga tao: "Ohhhh My Gooooooood Si Marie At Lio nandito tara mag papicture tayo sa kanila"

At ung na nga dinumog na kami ng mga tao. At kami ni Marie na pumayag na lang kami magpapicture after 1 minute dumating ung mga guard. At ayun nagkaroon na kami ng privacy ni Cutiepie. At sumakay kami ng Sky Eve habang kami ay nadun ay nag pipicture kaming dalawa naglalambingan.

Me: "Do you like it ?"

Marie: "Of Course i really like it so much"

Me: "Buti na lang *hinawi ko ung hair nia at slowly and i deeply kiss her. This lips oh my makes me happy and inlove*

Marie: " *she break it* I Love You Cutiepie"

Me: "I Love you so much Cutiepie"

After nun pumunta na kami ulit sa hotel. At nagimpake na pauwi bago kami umuwi bumili muna kami ng mga pasalubong para kela mommy  daddy at sa mga parents ni Marie.

Sorry talaga kung utot ang mga UD ko ah wala n kasing nagvovote ei.

©Heice_Valnan12

Diary ng Panget (JhIce Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon