Chương 06 : Ma thuật tăng tiến

60 2 0
                                    

Phần 1

"Tỉnh rồi sao? Thấy thế nào?"

Keita vừa tỉnh dậy sau một giấc ngủ kéo dài tận ba ngày, người cậu ấy có vẻ khá uể oải với điệu dạng đang mơ màng gượng người ngồi dậy. Cậu ta lắc đầu, chú ý đến người đang hỏi mình mà đáp trả.

"Có vẻ vẫn ổn, nhưng em thấy hơi đói một chút."

Keita cười, xoa chiếc bụng trống rỗng trong suốt ba ngày qua của mình, khi mà chẳng có lấy một thứ gì đó cho cậu bỏ bụng, chỉ có nước và nước do Shiki rót vào mà thôi.

"Eli, chị ấy sao rồi?"

Keita có chút chợt vội vã, cậu loay hoay cùng với đôi mắt đao đảo nhìn xung quanh, nhưng chẳng thấy Eli đâu cả, chút gì đó hốt hoảng nổi dậy trong tâm trí Keita, cậu nghĩ rằng có lẽ chị ấy đã không qua khỏi khi bị kẹt giữa trận chiến đầy mệt mỏi ấy.

"Không sao, cô ấy tìm thức ăn chút thôi, đi cùng với Flira nên đừng lo lắng. Em ăn đỡ mấy quả này đi."

Shiki trấn an Keita, lời nói đó làm Keita an tâm trở lại, cậu đưa tay ra trước ngực mà cảm ơn trời đất vì Eli vẫn còn an toàn.

Shiki đưa Keita mấy quả mà cậu dùng để làm tráng miệng hằng ngày, tuy không lắp đầy được bao tử của Keita nhưng ít nhất cũng giảm được phần nào cơn đói.

"Cảm ơn anh." Keita nhận lấy cái quả đo đỏ trong giống táo. "Tốt quá rồi, em cứ tưởng chị ấy gặp phải chuyện gì nữa chứ."

Keita trút một hơi thở để làm xóa tan sự lo lắng trong người, cậu ngáp một hơi dài, nhìn sang Shiki vì cậu thấy có gì đó là lạ ở người anh này.

"Anh có chuyện gì muốn hỏi sao?"

"Có chút chuyện thắc mắc.". Shiki gật đầu, cậu giãi bày. "Thứ sức mạnh đó, làm thế nào mà em có thể sử dụng được? Không phải nó sẽ gây một áp lực rất lớn sao? Anh đã từng sử dụng ma thuật nguyên tố vượt qua khỏi khả năng chịu đựng của mình, kết quả là tim anh dường như muốn ngừng đập. Vậy sao em chỉ ngất đi nhỉ?"

"Thì ra là chuyện đó, nói sao nhỉ... em là một Wim."

"Wim? Một chức danh gì sao?"

"Không, là một chủng tộc. Một tộc có khả năng sử dụng ma thuật tuyệt vời nhất trong tất cả các tộc, em khá tự hào khi mình được mang dòng máu này đấy. Đó là lý do vì sao em không bị nhận lấy những tác động như người bình thường. Và đó cũng chỉ là những tác dụng phụ ban đầu mà thôi, khi anh quen với nó thì sẽ chẳng khác gì việc hít thở cả."

"Anh chưa từng nghe tới tên chủng tộc này bao giờ, theo anh nhớ không lầm thì hình như trước kia em còn nhắc đến một chủng tộc nữa, Reor thì phải?"

Shiki có vẻ khó khăn khi nhớ về thứ mà mình dường như đã quên hoàn toàn, dẫu sao cậu cũng đã rất cố gắng.

"Là Xeor, tộc nắm giữ phân nửa tài sản của Fliora, và cũng là tộc có khả năng tạo nên tất cả mọi thứ bằng kiến thức của họ. Nếu Wim được xem là cội nguồn của việc khởi nguyên nên ma thuật thì Xeor được xem là cốt lõi của sự phát triển toàn nhân loại."

Another Side - Fantasy to RealityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ