Hôm nay là cuối tuần , Yoongi đòi đi chơi công viên giải trí . Lúc đầu anh bảo tuần sau , nhưng nghĩ lại cũng nên đi chơi . Vì ngày nào cũng ở nhà mãi . Anh đi lên lầu , thay đồ cho cậu và anh . Cậu thay đồ xong , cậu chạy lon ton khắp nhà , mặt hớn hở lắm .
Lên xe ngồi , cậu cứ nhảy tưng tưng lên cái ghế , miệng cứ nói : " Công viên giải trí " . Hoseok phải gài lại dây an toàn cho cậu . Cậu ngồi cứ hát vu vơ cái gì đó . Anh bảo :
-Hôm nay em vui dữ ha !
-Đương nhiên rồi ! Công viên giải trí , ta tới đây !
Anh mỉm cười , anh chưa bao giờ thấy cậu vui vẻ tới vậy . Bình thường cậu cũng vui vẻ , nhưng mà chỉ nhoẻn miệng cười thôi . Hôm nay cười toe toét , anh đoán chắc cậu vui lắm . Cậu ngồi suy nghĩ nên chơi gì trước ở công viên giải trí . Mà cũng chả biết đi đâu , hỏi :
-Anh định đi công viên giải trí nào vậy ?
-Công viên giả trí YNWA !
-THẬT Á ? - Cậu hét với vẻ đầy ngạc nhiên , hét muốn lủng luôn cái tai phải của anh . Anh nói :
-Khu đó hôm nay mới khánh thành nên anh dẫn em đi , hôm qua NamJoon có nói anh nghe mà anh quên , may mà nhớ lại .
-May mà anh nhớ đấy ! Anh mà quên béng đi thì em sẽ cắn anh đó ! Em sẽ đấm , nhéo , đá , ...
-Yoongi của anh đáng sợ thật ! Mà em không mệt hả ?
-Dạ không , hôm nay đi chơi nên em vui lắm !
Ngày nào cũng thấy cậu ngủ , 1 ngày chỉ nói với anh có 2 , 3 câu . Hôm nay không ngờ lại ... tăng động đến thế . Chốc lát , cả hai đã tới công viên giải trí YNWA . Đi mua vé xong , cả 2 xem bản đồ tất cả các khu trò chơi .Cả hai quyết định tới Khu vườn bách thú thăm quan . Nào là hổ , sư tử , voi , ... Cậu cứ kéo tay Hoseok , miệng lâu lâu còn nói : " Ôi trời ơi , lần đầu em thấy mấy con này đấy ! " . Đó giờ , cậu chưa bao giờ thấy mấy con này , chỉ thấy chim , mèo , chó , ... chứ mấy con này thì đây là lần đầu cậu thấy . Anh lén lút lấy điện thoại chụp cái khuôn mặt ngạc nhiên ấy .
Thăm quan xong , cả hai đi tới Vườn hoa , anh mua cho cậu 1 chai thổi bong bóng . Cậu thích lắm , vừa đi thăm quan vừa thổi . Anh lấy điện thoại ra chụp , phải nói là phong cảnh rất đẹp . Ánh nắng nhẹ nhàng không quá chói chang cùng hàng cây tử đằng phía sau cậu khiến khung cảnh phải nói là tuyệt đẹp . Cậu cứ tự nhiên thổi bong bóng , không biết anh đang chụp mình .
Thăm quan xong cũng gần trưa , cả hai đi ra khu vực bán đồ ăn mua gì đó ăn trưa . Thấy có 1 nhà hàng bán mì Jajangmyeon , Hoseok kéo Yoongi vào ăn .
Yoongi lần đầu mới được ăn món mì tương đen ấy , mới gắp 1 đũa thôi , sợi mì cùng nước sốt màu đen ấy khiến Yoongi ăn nhiệt tình . Anh mỉm cười , đó giờ ngoại trừ cừu xiên nướng là món khiến cậu cười tươi như hoa thì hầu như ... không có món nào khiến cậu cười tươi hơn hoa cả . Ăn xong , mua chai nước suối cho 2 đứa uống . Cậu thấy trò tàu lượn siêu tốc , liền hớn hở chạy đi . Anh đang nắm tay cậu , bỗng thấy thiếu thiếu , nhìn lại ... thấy cái dáng bé con của ai kia đang chạy , anh phải đuổi theo .
Tới nơi , cậu vui lắm . Quay qua định nói với anh , mà khi nãy chạy mất tiêu nên vụt khỏi tay anh . Cậu bắt đầu khóc , cả khu vui chơi này to lắm , làm sao thấy anh được chứ . Đột nhiên , ai đó đang ôm cậu , mùi hương bạc hà quen thuộc . Cậu quay ra sau , chính là anh . Anh nói :
-Em đấy , tự dưng chạy đi ... hộc hộc ... làm anh rượt theo muốn xỉu luôn ... May mà đuổi kịp !
-*Ôm chặt anh , mặt áp vào ngực *
-Nếu anh không đuổi kịp thì sao hả ?
-*Ngước lên nhìn anh *
-Đừng có làm vẻ ngây thơ nha ! Lần sau , đi đâu cũng phải có anh đi cùng . Nếu muốn chơi cái gì thì cứ nói anh , không có làm như thế nghe chưa ?
-Em nghe rồi , em xin lỗi .
-Em định chơi cái gì hả ?
-Em định chơi tàu lượn siêu tốc , anh đi cùng em nhá ? Được không ?
Tàu lượn siêu tốc hả ? Nghe thôi mà tay chân Hoseok bủn rủn . Yoongi nằng nặc đòi chơi , và phải có anh theo cùng , nếu anh không đi , cậu sẽ giận anh . Thôi thì ... đành phải liều mạng thôi . Chắc chắn không sao .
Xếp hàng đợi đến lượt chơi mà lòng anh nó đau đớn lắm . Gần tới lượt cả hai , anh chắp tay cầu nguyện cho không có gì xảy ra . Đã tới lượt , cậu hí hửng dắt tay anh vào hàng ghế đầu tiên . Chuẩn bị xong xuôi , tàu sắp chạy , anh bắt đầu đổ mồ hôi , tay nắm chặt tay Yoongi . Khi tàu khởi hành , tàu đi từ từ , mặt anh căng thẳng . Bắt đầu tăng tốc , cậu hét :
-WOW ! TUYỆT QUÁ ĐI !
-YOONGI À , EM GIẾT ANH RỒI ! Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á !!!!
Sau khi hết thời lượng cho tàu đi , tàu quay về nơi xuất phát . Cả hai đi xuống tàu với vẻ mặt khác nhau . Người thì mặt hớn hở , người thì mặt trắng bệch . Cậu chuyển qua chơi vòng quay có ghế ngồi như xích đu . Cậu lại lôi anh đi tiếp , mặc cho anh phờ phạc .
Anh lại phải chơi cùng cậu . Lại là 1 trò về độ cao nữa . Thấy nó quay thôi là anh muốn tá hỏa mặt mày . Khi nãy còn ngồi cạnh nhau nên không sao , bây giờ mỗi đứa 1 ghế , chắc chết quá .
Ngồi lên xích đu , gài chặt dây an toàn lại , cậu quay xuống nhìn anh , nở nụ cười tươi ấy khiến anh quên đi nỗi sợ hãi . Đang đắm chìm vào nụ cười ấy thì ... trò chơi bắt đầu .
-ÔI MẸ ƠI , CON MUỐN XUỐNG , CON KHÔNG MUỐN CHƠI NỮA ĐÂU ! Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á !!!!!
Lần này , sắc mặt anh đã tệ nay càng tệ hơn . Cậu vẫn tung tăng , anh thì ... còn nhớ lại cái cảm giác đó ... thật là đáng sợ . Cả hai lại đói bụng , quyết định đi mua đồ ăn . Đang đi thì thấy có gian hàng bán thịt cừu xiên nướng và trà sữa , cậu đòi anh mua .
-Em làm gì đó dễ thương đi rồi anh mua cho !
-Yoongie muốn uống trà "thữa" , muốn măm thịt cừu xiên nướng , Hoseokie mua cho Yoongie đi !
Anh phụt cười , đúng là đáng yêu thật . Cả hai ăn , uống no nê , cậu nghĩ nên đi đâu tiếp . Đi lòng vòng thấy có 1 khu nhà ma . Cậu lại kéo anh vào nữa . Bước vào nhà ma , anh mới đi có chút xíu đã chạy ra . Thế là Yoongi đành phải đi 1 mình .
Chơi nhà ma xong , anh đi mua 2 cây kẹo bông cho cậu . Lần đầu ăn nên thích lắm , cậu còn đòi anh mua kem cho ăn . Anh cũng chiều cậu .
18:00
Thoáng chốc đã tới chiều tối , anh dẫn cậu đi vòng quay . Có buồng trống , anh và cậu bước vào . Anh muốn cho cậu xem thành phố về đêm đẹp như thế nào . Hôm nay đi chơi quá vui nên Yoongi bắt đầu cảm thấy buồn ngủ , cậu dựa vào vai anh ngủ . Anh lấy điện thoại ra quay cảnh thành phố về đêm cho cậu xem .
Trò chơi kết thúc , anh cõng cậu trên lưng ra bãi đỗ xe , cậu thì ngủ say trên lưng anh , nói mớ :
-Hoseokie ... là số 1 ...
BẠN ĐANG ĐỌC
| Fanfic | | HopeGa | Mèo con , anh yêu em !!!
FanfictionFanfic đầu tay . Mọi người ủng hộ =)) Lần đầu nên chắc sẽ có nhiều sai sót , mọi người xem thấy có sai phần nào hay chưa hay thì cmt phía dưới để mình khắc phục . Kamsamita =))