Vote MAMA

1K 56 3
                                    

Hello các nàng , còn nhớ tui không nè :3

Nhìn cái tiêu đề chắc cũng biết rồi hén =)) . Đó chính là vote MAMA .

Chuyện BTS đang đứng đầu các hạng mục có trong đề cử bỗng thình lình xuất hiện tin là lọc các vote ảo . Và đương nhiên là BTS đã bị tụt xuống hạng 2 , đứng đầu hiện tại là EXO . Tui cũng tức lắm ấy chứ , chẳng hiểu tại sao lại có vụ lọc vote nữa . Tui lướt Face mấy hôm nay thì có mấy bạn bảo là Say goodbye MAMA , và đi vote cho AMAS  ( cái này nhiều khi tui viết sai , thứ lỗi =)) )

Theo tui thì các bạn nên kiên nhẫn vote cho trai nhà mỗi ngày , dùng những acc mà mình có , không có thì chịu khó tạo để vote . Cứ tích lũy mỗi ngày như vậy ,  BTS lội ngược dòng được thì sao . Nói chung là đừng có thấy như thế rồi nản nhe mấy nàng , vả lại mỗi ngày như thế thì số chênh lệch nhau có thể sát hơn chứ đừng có xa quá như hiện tại .  Có thể kêu gọi các A.R.M.Y vote hay tạo  1 group để trao đổi các acc ( nhiều khi có bạn có acc mà vote không được do bận hay bla bla các thứ ) để có thể vote .

Biết là có vài người ức chế lắm , nhưng mà hãy cố gắng lên nào , lần comeback lần này thực sự rất tuyệt , hãy để các anh nhà mình có những giải thưởng được đề cử trong hạng mục nè .

Không biết là có bạn nào còn nhớ lần vote cho BTS tại Mwave hay không nữa . Lúc đó thì BTS đứng đầu , nhưng mấy ngày sau EXO lại đứng trên vị trí đó và BTS tụt xuống hạng 2 . Nhưng các A.R.M.Y đã tích cực vote và kết quả là BTS lại hạng 1 . Tui hi vọng các bạn lấy nó để làm động lực vote cho BTS tại MAMA .

Hãy để cho khoảnh khắc BTS nhận được Daesang được xuất hiện lần nữa trong lễ MAMA năm nay nhé .

P/s : Vừa vote vừa viết cái này =))

| Fanfic | | HopeGa | Mèo con , anh yêu em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ