Hi mọi người , mọi người khỏe không ?
Như tiêu đề tui đã ghi ở trên , Congratulation . Chúc mừng cho fic này đã đạt 600 lượt xem . Đối với tui thì đây là 1 con số khá lớn . Vì lúc mới bước chân vào Wattpad , thì tui có viết 1 truyện nhưng nó không hay và không nổi bật gì nhiều cho lắm nên tui đã xóa nó đi .
Và xóa nó đi thì trong đầu tui nghĩ là viết ngay fic này . Vì fic mà câu chuyện kéo dài từ chap khác thì lúc đó tui lại không dám viết . Nên mới viết fic kiểu Hybrid cho couple HopeGa . Và từng chap là một câu chuyện khác nhau , xoay quanh về cuộc sống của 2 người này . Vả lại tui nghĩ Hybrid cũng là 1 bước dạo đầu khá tốt .
Lúc mới viết chap 1 và chap 2 xong , thì tui up lên ngay . Sáng hôm sau thì thức dậy , lên Watt xem có ai đọc hay không . Lúc đó tui hơi buồn là chỉ mới có 1 , 2 lượt đọc . Vote lại càng không . Tui cũng có xem lại và thấy tui bị cái tội là viết 1 đoạn dài và không xuống hàng ( lúc đó tui xài Ipad viết , tui nghĩ nhấn Enter 1 lần trên Ipad tương đương với 1 lần ở Laptop ) . Nên tui đã chỉnh sửa lại và đăng 2 chap đó lại .
Tui còn nhớ lúc đó 1 ngày tăng tèo lèo có 2 , 3 lượt đọc là cao nhất . Follower cũng chỉ có 1 người ( là con bạn tui ) nên hơi nản chút . Nhưng tui vẫn cứ tiếp tục công việc đăng chap mới . Và may mắn đã mỉm cười với tui . Là lúc đó có 1 thông báo , tui lại nghĩ chắc các Author khác up chap mới . Nhưng không phải , có 1 tài khoản ( tui xin giấu tên nhé ) đã vote cho chap 7 của fic này . Khi đó tui mừng vô cùng . Rồi khoảng thời gian sau , thông báo cứ có mặc dù lâu lắm mới xuất hiện ai đó vote hay thêm vào danh sách đọc . Và khi đó thì fic này cũng đã được lên con số là hàng chục rồi ( khi đó số lượt xem là 63 ) .
Rồi fic này từ từ lên những con số tám chục , chín chục và nó đã lên một trăm . Khi đó tui cũng vui vì các bạn ủng hộ tui . Và khi đó tui cũng đã có những bạn mới follow tài khoản của tui . Tui vui ghê lắm luôn ấy . Và hiện tại có 10 followers , dù không nhiều , nhưng tui vui lắm . Mới bước vào Watt gần 2 tháng mà 10 followers là cũng tốt lắm rồi .
Và dần dần nó đã lên 200 , 300 , 400 , 500 và bây giờ là 600 . Thì tui không tin được luôn , và tui cũng xem lại từng chap ( xem bằng phần sửa chi tiết truyện ) , bây giờ chap 01 của fic này lên 110 lượt . Và nó đã thay thế cho những con số tèo lèo trước kia . Những chap sau thì có vài chap bảy mươi mấy , năm mươi mấy hay bốn mươi mấy nó cũng khiến tui vui . Cám ơn các bạn đã ủng hộ đứa con tinh thần đầu tiên của tui .
Đồng thời thông báo lịch ra chap cho fic NamJin luôn . Là chủ nhật hàng tuần sẽ ra 1 chap nhe các bạn .
Thân
Dy
BẠN ĐANG ĐỌC
| Fanfic | | HopeGa | Mèo con , anh yêu em !!!
FanficFanfic đầu tay . Mọi người ủng hộ =)) Lần đầu nên chắc sẽ có nhiều sai sót , mọi người xem thấy có sai phần nào hay chưa hay thì cmt phía dưới để mình khắc phục . Kamsamita =))