Mẹ anh niềm nở quay ra nắm tay cô, nét mặt vui vẻ không tả hết,'' Con năm nay bao nhiêu tuổi rồi?''
''Dạ con mười tám ạ.''
Bà đột nhiên ngẫm nghĩ:'' Mười tám, ừm cũng được, đang tuổi đẹp. Vậy con hiện đang học gì? Hay làm gì? Con nhà ai?''
'Mẹ đừng làm khó cô ấy, hỏi như hỏi cung vậy.'' Mạc Quân Thần đi ra gọi hai người vào ăn cơm, mặt mày anh nhăn nhó khi nghe mẹ anh hỏi cô.
''Dạ, con họ Hiểu con gái của Hiểu Phú Đằng ạ, con đang là diễn viên nhưng chỉ làm nửa năm nữa thôi con sẽ không làm nữa ạ.''
''Con gái của Hiểu Phú Đằng, ông già đấy cũng tốt tính lắm đấy cũng là bằng hữu của bố Thần nhi, mà sao lại bỏ nghề?''
''Con thấy con hợp với kinh doanh hơn, dù sao ngành con học cũng là kinh doanh.''
''Ừ, tốt lắm, vào ăn cơm thôi con, mẹ nói nhỏ nhé đây là lần đầu thằng bé dẫn bạn gái về nhà đấy, tính nó chả biết giống ai lăng nhăng lắm cơ, yêu hết người này đến người khác. Chỉ được cái đẹp trai chứ có cái gì nữa đâu thế mà cũng có người theo nó. Con chắc là nó theo đuổi trai mặt mới ngậm ngừi đồng ý nó hả, mẹ biết, hi hi lát nữa ăn xong mẹ cho con xem thứ này, giờ thì vào ăn thôi.''
''Vâng.'' Mẹ anh nói không để cho cô kịp trả lời nữa rồi, bà vui tính quá, cô thật sự rất có thiện cảm với mẹ anh.
Thức ăn trên bàn rất phong phú, từ cá đến thịt, rau có cả, chắc gia đình anh đặc biêt chuẩn bị.
Mẹ anh cầm đũa, cười cười:'' Ăn đi ăn đi, tất cả dều do địch thân Lão Mạc làm đấy, ông ấy tuy không phải đầu bếp nhưng nấu ăn ngon lắm, ăn đi.'' Mẹ anh con gắp miếng thịt gà vào bát cô, cô đặc biệt cảm động.
Cô gắp cho gia đình anh mỗi người một miếng thịt, dù sao cũng phải đáp lại theo lễ nghĩa. anh từ đầu đến cuối bữa ăn không nói gì chỉ lặng lẽ quan sát cô, anh không hiểu tại sao cô cứ bày ra nét mặt phức tạp như vậy.
Ăn xong cô nhanh chân nhận nhiệm vụ rửa chén bát, dù sao cũng là con gái sang nhà người khác không thể chỉ ăn không được, Mạc Quân Thần hơi ngạc nhiên nhưng chỉ cười, anh cũng nhận nhiệm vụ giúp cô rửa bát.
''Anh ra ngoài đi, vướng quá đấy.''
Anh cứ định thò tay vào đống bát lại bị cô ngăn cản, chả hiểu sao anh lại hơi thích thú cứ thò tay vào đống bát để cô mắng anh. Anh điên rồi.
''Bảo anh đi ra mà, đứng đây có được việc gì đâu.''
''EM dám chê tôi vướng sao?''
''Đúng đó, anh đúng là vướng víu, chỗ nào trên người anh tôi cũng cảm thấy vướng víu.'' Cô không quay ra nhìn anh mà vẫn tiếp tục rửa bát, làm anh lại càng muốn trêu ác cô.
''Ừ, trên người tôi vướng, nhưng có chỗ tuy hơi vướng nhưng nó lại rất quan trọng đấy, em có muốn thử không?'' Anh ôm em cô từ đăng sau, hơi thở nóng hổi phả vào cổ cô ngứa ngứa khó chịu, anh còn không buông tha cắn nhẹ vào tai cô.Mặt cô vì hơi thở của anh mà đỏ lên, nhưng tay cô đang bận rửa chén bát nên không thể làm già được chỉ cau mày, đang định lấy chân đạp cho anh một phát thì cửa phòng bếp có tiếng cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRỌNG SINH] Sợ Yêu- Hường Nguyễn[FULL]
Roman d'amourNhiên Nhiên, tôi biết rằng em hận tôi nhưng đứa con mà Y Y là cháu gái của em, sao em có thể giết nó?" "Không phải em làm, không phải em" "Cô còn chối sao? chính cô đã hại Y Y và tôi mất đi đứa con này, tôi không tha cho cô đâu?" "Nghiêm..." --- Anh...