Chương 1: Bị đâm trọng sinh
Tháng chín một buổi tối, Giang Thành một nhà quán cơm nhỏ ngoài cửa một cái ngõ cụt bên trong góc, Đinh Hồng Tinh đỡ một thân cây đang tại nôn như điên, hắn nôn đến thập phần khổ cực, tựa hồ yếu thanh mật đắng của chính mình đều phải phun ra tựa như, hắn trong đống nôn tản ra nồng nặc mùi rượu cùng với các loại thức ăn, vị toan, mật chỗ trà trộn hợp thành mùi vị, thập phần khó nghe, hiển nhiên, hắn uống nhiều quá.
Kỳ thực Đinh Hồng Tinh tửu lượng rất tốt, được bạn học thời đại học xưng là "Tửu Thần", hôm nay hắn là cùng mình bằng hữu tốt nhất Vương Chí Hoa cùng uống rượu, khoảng thời gian này hắn lại hữu tâm việc, cho nên bia một chén tiếp một chén đổ xuống dưới, lại không thế nào dùng bữa, dù sao hắn cũng là ba mươi vài người rồi, uống như vậy, khiến hắn cũng có chút không chịu nổi.
Khi hắn cảm giác được trong dạ dày của chính mình bắt đầu lăn lộn thời điểm, hắn vội vã mượn cớ quá mót, chuẩn bị đi trong phòng vệ sinh nôn, nhưng là trùng hợp trong phòng vệ sinh có người, Đinh Hồng Tinh đã đợi không kịp, liền ra ngoài tìm cái góc tối không người đi ói ra.
Chính lúc Đinh Hồng Tinh nôn đến đất trời đen kịt thời điểm, phía sau hắn một cái bóng người màu đen đến gần hắn, cái thân ảnh này bước đi tốc độ rất nhanh, tuy nhiên lại vô thanh vô tức, đừng nói Đinh Hồng Tinh đã uống nhiều quá, cho dù hắn không uống nhiều, tại không có phòng bị dưới tình huống, hắn cũng rất khó nhận ra được có người sau lưng tiếp cận.
Bóng đen đi tới Đinh Hồng Tinh phía sau, từ trong lòng rút ra một cây chủy thủ, không chút do dự đâm hướng Đinh Hồng Tinh hông của giữa, chủy thủ làm sắc bén, không trở ngại chút nào cắm vào Đinh Hồng Tinh thân thể, nắm chủy thủ thủ trả chuyển động mấy lần, chủy thủ đem Đinh Hồng Tinh nội tạng quấy nhiễu nát bét, cũng xoắn nát Đinh Hồng Tinh sinh cơ.
Đinh Hồng Tinh đầu tiên là cảm giác được bên hông mát lạnh, sau đó mới cảm giác được một loại đao xoắn y hệt đau nhức -- đây thật sự là dao găm tại trong cơ thể hắn xoắn vào rồi.
Đinh Hồng Tinh trở tay muốn phải bắt được cái gì, nhưng là sức mạnh của hắn đã như đồng hồ cát bình thường cấp tốc từ trong thân thể của hắn di chuyển rồi, hắn cái gì cũng chưa bắt được, hắn mềm mại hướng về trên mặt đất co quắp đi xuống, giống như là một cái hết rồi túi vải bình thường.
Sau lưng cái bóng đen kia dùng không chút nào mang tâm tình bình tĩnh âm thanh nhẹ giọng nói: "Đinh quản lý, lỗ đều khiến ta hướng về ngươi vấn an, hắn cho ngươi đời sau không nên lại đối phó với hắn rồi!"
Đinh Hồng Tinh nghe được cái thanh âm này thuộc về ai, hắn là công ty bảo an bộ bộ trưởng Lý Hổ, cái kia đều là một mặt âm úc cường tráng nam nhân. Lỗ tổng làm lại chính là lão bản của công ty Lỗ Dương rồi, hắn cũng đã minh bạch Lý Hổ nhất định là Lỗ Dương phái tới giết hắn diệt khẩu, chỉ quái mình biết rồi quá nhiều Lỗ Dương việc ngấm ngầm xấu xa.
Đinh Hồng Tinh nằm ở trên mặt đất, hắn hé miệng, muốn yếu hét to, nhưng là hắn lại thanh âm gì đều không phát ra được, hắn cảm giác được sinh mệnh đang tại từ trong cơ thể trôi qua.