Phần Không Tên 4

10 0 0
                                    


Trịnh Gia Kiện còn muốn nói tiếp cái gì, nhưng là chuông vào học đã nghĩ tới, hắn chỉ có thể nói với Đinh Hồng Tinh câu "Cẩn thận", liền vội vã trở về phòng học.

Buổi trưa tan học, Đinh Hồng Tinh ai cũng không gọi, hắn cấp tốc đến trong nhà xe cầm xe đạp, cưỡi lên liền hướng trong nhà đi rồi.

Chỉ chốc lát sau, Trịnh Gia Kiện chạy đến lớp 11 tứ ban phòng học, thấy Đinh Hồng Tinh đã đi rồi, hắn gấp đến độ giậm chân một cái, cũng liền bận bịu đi tới nhà xe, lấy xe liền truy hướng về phía Hồng Tinh máy móc nhà máy phương hướng. Vừa nãy hắn nhìn thấy bọn hắn lớp học cái kia hai cái thể dục sinh tiết thứ tư khóa đều không thượng, liền biết không tốt, bọn hắn nhất định là sớm chắn Đinh Hồng Tinh đi rồi, cho nên hắn sau giờ học liền vội vã tìm đến Đinh Hồng Tinh rồi, không nghĩ tới vẫn là chậm một bước.

Lại nói Đinh Hồng Tinh kỵ xa đi tới cách Hồng Tinh xưởng không xa một cái tương đối hẻo lánh đầu hẻm nhỏ, liền nhìn thấy Mã Chí Cường cùng mặt khác bốn năm cái thể dục sinh thủ ở nơi đó.

Đinh Hồng Tinh cười cùng Mã Chí Cường hỏi thăm một chút nói: "Rác rưởi, ngươi tốt ah! Ngươi tại sao lại ở chỗ này?"

Rác rưởi? Mã Chí Cường mặt đều khí thanh, hắn cắn răng nghiến lợi nói: "Tiểu tử ngươi miệng vẫn rất cứng rắn, còn dám mắng ta!"

Đinh Hồng Tinh đầy mặt kinh ngạc nói: "Ta lúc nào mắng ngươi ? Lẽ nào ngươi không phải là rác rưởi? Dẫn trước ta chừng mười thước đều thua. Đúng rồi, trận đấu kia ngươi thua rồi, yếu thua điểm cái gì cho ta?"

Mã Chí Cường không lời nào để nói, hắn đối phía sau mấy cái thể dục sinh nói: "Mấy ca, ta không với hắn đấu võ mồm, đoàn người cùng tiến lên! Hắn không phải chạy trốn nhanh sao? Chúng ta hôm nay đánh gãy hắn một chân, nhìn hắn trả chạy trốn nhanh hay không."

Mấy người đang chờ cùng nhau tiến lên, Đinh Hồng Tinh nói: "Rác rưởi, có thể hay không với ngươi thương lượng?"

Mã Chí Cường không lo được tính toán Đinh Hồng Tinh đối với mình xưng hô, hắn sửng sốt nói: "Còn có cái gì có thể thương lượng?"

Đinh Hồng Tinh chỉ vào bên cạnh một cái ngõ cụt nói: "Có thể hay không để cho ta thanh xe đạp khóa kỹ, đi nơi nào mặt đánh? Miễn cho bị người khác nhìn thấy không tốt, quá mất mặt."

Mã Chí Cường cũng sợ giữa ban ngày đánh đập Đinh Hồng Tinh bị người ngăn lại, lại sợ Đinh Hồng Tinh hội chạy, bây giờ nhìn hắn yếu chủ động tiến ngõ cụt chịu đòn, chính là cầu cũng không được, thế là hắn cười gằn nói: "Ngươi còn biết sợ mất mặt à? Đi, ngươi Mã đại gia hôm nay tâm tình tốt, liền đáp ứng ngươi điều thỉnh cầu này rồi. Ngươi đi vào trước đi!"

Đinh Hồng Tinh gật gật đầu, cấp tốc khóa kỹ xe đạp, sau đó đi vào ngõ cụt, Mã Chí Cường phất phất tay, bọn hắn tổng cộng năm sáu cái thể dục sinh đồng thời đi theo tiến vào ngõ cụt, cười gằn vây lại.

Kế tiếp tình cảnh liền bỏ qua không nhắc tới rồi, Mã Chí Cường đám người này tuy rằng mỗi người cao lớn thô kệch, đánh nhau kinh nghiệm cũng rất phong phú, nhưng bọn họ như thế nào là Đinh Hồng Tinh đối thủ, bất quá hai ba phút, bọn hắn liền toàn bộ nằm xuống, cái kia tình cảnh là tương đương thảm.

trong sinh toan nang cuu pham yeu nghietWhere stories live. Discover now