Đinh Hồng Tinh đem nguyên ủy sự tình đầu đuôi nói cho Trần Kiến Tân, Trần Kiến Tân vừa nghe lông mày liền nhíu lại, Đinh Hồng Tinh vội vàng nói: "Trần ca, nếu như cảm thấy khó xử, ngươi liền coi như ta chưa nói qua lời này."
Trần Kiến Tân lắc đầu nói: "Khó xử ngược lại không làm khó dễ, ngươi Trần ca không tính là phú ông, bất quá làm những năm này chuyện làm ăn, một hai chục ngàn lấy ra không làm khó được ta. Bất quá ta sợ ngươi mắc lừa bị lừa ah, ngươi người bạn này đáng tin sao?"
Đinh Hồng Tinh biết Trần Kiến Tân là có ý tốt, vì hắn suy nghĩ, hắn cười nói: "Trần ca, ngươi yên tâm, người bạn này vẫn là rất đáng tin, nếu như ngươi vẫn chưa yên tâm, ta có thể thay hắn đảm bảo, hắn còn có tem cùng những thứ khác một ít vật sưu tập có thể làm đặt cọc, nếu không nữa thì hắn có thể thấp hơn giá thị trường chuyển nhượng cho ngươi, nói chung, ngươi tuyệt đối thiệt thòi không được, nếu như thiệt thòi, đều tính cho ta! Ta về sau nhất định liền bản mang tức trả lại cho ngươi!"
Trần Kiến Tân nói: "Tem gì gì đó ta cũng không hiểu, bất quá ngươi cảm thấy đáng tin lời nói là được rồi, ta lấy 20 ngàn đi ra."
Trần Kiến Tân sở dĩ sảng khoái như vậy, cũng là bởi vì hắn giải Đinh Hồng Tinh, biết hắn là cái đáng tin người, mà Đinh Hồng Tinh vì bằng hữu như thế chân thực nhiệt tình, chính mình cũng là bằng hữu của hắn, về sau chính mình gặp phải chuyện gì, hắn cũng nhất định sẽ không khoanh tay đứng nhìn, gánh cái này chút phiêu lưu cũng coi như là một bút có lợi đầu tư.
Đinh Hồng Tinh thấy Trần Kiến Tân đáp ứng rồi, cao hứng nói: "Vậy ta lại đi tìm một chút Thường ca."
Đã đến Thường Chinh Bi-a quán, Đinh Hồng Tinh nhìn thấy tiểu Long, con khỉ mấy cái đang luyện Bi-a, hỏi hắn: "Thường ca trở về rồi sao?"
Tiểu Long quay đầu nhìn lại, hô: "Hồng Tinh ca ah, Thường ca ngày hôm qua mới từ Giang Thành trở về, hiện tại ở nhà ngủ trưa đây, ta đi giúp ngươi gọi hắn."
Đinh Hồng Tinh gật gật đầu, liền nhìn lên con khỉ bọn hắn chơi bóng đến, mấy ngày không gặp, con khỉ bọn hắn kỹ thuật đều có chỗ tăng cao, xem ra mấy ngày nay bọn hắn không uổng phí công phu.
Đinh Hồng Tinh chỉ điểm bọn hắn vài câu, liền nhìn thấy Thường Chinh đầy mặt nụ cười đi tới, trong tay hắn cũng cầm một cái phong thư, đi tới Đinh Hồng Tinh trước mặt liền hướng hắn trong tay nhét nói: "Đây là tháng trước chia hoa hồng."
Đinh Hồng Tinh vội vã từ chối nói: "Thường ca, ngươi cho ta cổ phần còn không mấy ngày đây, ta làm sao có thể lấy huê hồng đâu này?"
Thường Chinh sắc mặt khó chịu mà nói: "Ngươi là xem thường ta Thường Chinh trả là làm sao ?"
Đinh Hồng Tinh không thể làm gì khác hơn là đem thư phong mở ra đếm một cái, thậm chí có một ngàn đồng tiền, hắn đối Thường Chinh nói: "Thường ca, ngươi cái này đài bóng quán một tháng mở không được mười ngàn chứ? Làm sao cho ta nhiều như vậy?"