Annyeong Honeybabe~ sorry ngayon ko lang nagawa. Lam mo naman buhay fangirl. Hahaha. Sana magustuhan mo. Kekekeke. Sorry di kasi bagay sa concept na gagawin ko yung bed scene. Hahaha. Maybe next time. :) Kunwari korean salita ha? Para mas feel. Hahaha. Enjooy~
"Yes Ma'am? Ano pong order nila?" Sabi ng gwapong waiter na kras ko. Hahaha. Ang landi ko. Pero totoo naman ah. Gwapo ang waiter. Kaya nga ako pumunta lagi dito sa coffee shop na ito dahil sa barista slash waiter na 'to ee. Xiumin nga pala pangalan niya. Pangalan palang gwapo na.
"Can I order you?"
"PO?" Sabi naman niya. Anu bang sabi ko? Sabi ko lang naman 'Can I Order Yo--' Omaygash. Nadulas ako. Bobo mo talaga Ha Rim!
"Ahh- Ehh-Sabi ko Frappe. Bingi." Psh. Kahit kras ko ito hindi magbabago ugali ko. Bipolar ako. Kunwari di narinig gusto lang niya na ulitin ko. Mga lalaki nga naman.
"Okay po Ma'am. Yun lang po ba?" Tanong niya ulit saken. Obvious ba? Yun lang sinabi ko? Hay nako.
"Yes Mister." Sabi ko na hindi nakatingin sakanya at nakatingin sa phone ko. Nakikita nang busy yung tao ang kulit pa.
"Okay Ma'am." Sabi niya at umalis na. Siguro siya nanaman gagawa. Barista ee. Kekeke. Turn on~
Ang daldal ko. Hindi pa pala ako nagpapakilala. Hahaha. Ako nga pala si Park Ha Rim. Harim nalang itawag niyo saken. Halata naman siguro na bipolar ako? Hahaha. Maganda ako syempre. Pero isip bata at malakas kumain. Hindi naman halata sa katawan ko a malakas ako kumain ee. Hahaha. Hindi ako single pero nilalandi ko itong waiter na 'to. Hahaha. One time kase naisipan kong magreview dito para sa finals namen. First year college na ako that time. Then nakilala ko itong waiter slash barista na 'to. Hahaha. Pero inuulit ko, hindi ako single. Sadyang malandi lang ako. Hindi ko nga alam kelan kami magbbreak ng boyfriend ko. Gusto ko sanang makipagbreak kaso baka hindi siya pumayag. 1 year na kami nun. Syempre nauna ko siyang nakilala kay Xiumin kaya naman naging boyfriend ko siya. Okay naman na kras ko si Xiumin ee. Di naman alam ng boyfriend k---
[*PHONE* RIIIIIIIIING~~!]
Speaking of the devil~
"Hello baby?~" Masiglang bati ko sakanya. Psh. Baby. Mukhang baby. Isip baby pa sakin. Gusto ko sanang sabihin na 'Break na tayo. Ciao~' Pero hindi madaling sabihin. Hahaha. Lalo na minahal ko naman itong lalaking 'to.
"Baby? Can I ask you something?" Parang kinabahan naman ako sa boses niya. Hindi ko alam kung anung sasabihin niya. Clueless na clueless ako.
"Ano yon baby?" Tanong ko naman na may sigla parin para hindi niya mahalata na kinakabahan ako.
"Baby.. Paano kung may nabuntis ako?" WHAT?!
"What?! Nabuntis?! Sino? What the hell Kris!" What the hell! Bakit naman ganun? Buntis? Sino?!
"Si K-krystal. Sorry Harim. Aksidente lang naman ee. Nalasing ako. Sorry Harim. Sorry." Hindi ko napansin na tumutulo na pala ang luha ko. Duh! May pinagsamahan naman kami ni Kris! 1 year kame. Sa tingin niyo hindi ganun magiging reaction ko dahil crush ko si Xiumin? Hindi naman porket crush mo ang isang tao mahal mo na. Iba ang mahal sa crush.
"Ilang months na ang bata?" Pilit kong hindi mapansin ni Kris na umiiyak ako. Ayokong nakikita akong mahina.
"4 months na." Parang winasak ang puso ko nung narinig ko na 4 months na ang bata. What the fuck! Bakit hindi niya sinabi na may nagalaw siya? Ang sakit lang na magsinungaling boyfriend mo sayo.
BINABASA MO ANG
Exo Imagines (Temporary Close)
RomanceOPEN FOR REQUEST~ :) RULES: 1. Feel free to Request. :) 2. Follow me. (It's alright if you'll not gonna follow me). 3. No bashing. First time ko po gumawa kaya wag naman po kayong masakit magsalita. 4. Patience is a virtue. Maghintay lang po kayo...