Annyeong~ Eto na yung Request mo~ Kekekke. Sana magustuhan mo. First time ko magsulat ng Imagine. Kekekee. Kunwari Korean nalang ang salita. Arasso?
"Hello baby~ Namiss na kita~ Kamusta ka na? Kumain ka na ba? How's your day?"
"Hello baby~ I miss you more, ayus naman ako. And yes, Kunain na ako. Kumain kana ba? Namiss na talaga kita baby~ Kelan ba uwi niyo dito?""Sorry baby. Di ko alam kelan ang uwi ko diyan. Medyo busy pa kasi kami dito para sa concert naman. Pero pupunta ako diyan. Secret na kung kailan. Baka kasi guluhin tayo ng fans. Alam mo naman, complicated. Sorry baby ha? Sorry kase magulo at pasikreto ang relationship naten. Promise, pag ankahanap ako ng tamang panahon ipakikilala kita sa buong mundo. Just trust me okay, baby?"
"Baby~ Okay lang naman ee. Basta mahal natin ang isa't isa, okay lang sakin. Maganda nga na secret lang ang relationship naten. Tignan mo nagtagal tayo di ba? Basta behave ka lang diyan okay?"
Kinilig naman ako sa sinabi ni Sehun~ Eto kami ngayon. Nagvvideo chat. Eto lang naman ang paraan namen para makita at makausap namin ang isa't isa. Nasa Long Distance Relationship kasi kami and at the same time, Secret Relationship. Bat kami nasa secret relationship? Syempre para sa safety ko. Baka kapag nalaman ng mga fans na nasa relationship ang isang Oh Sehun sa isang Ordinary Girl, ay guluhin ako ng mga fans. 3 years na ang tagal namin ni Sehun. Ewan ko pano kami nagtagal ng 3 years. Siguro dahil sa trust namin sa isa't isa.
"Ahm~ Baby~ Sorry ha. Kelangan ko ng matulog at kailangan mo na din matulog. Ang late na at may class pa kayo bukas. Basta, dream of me okay? Sorry baby~ Babawi ako sayo promise. Medyo napagod lang kasi kami sa practice namin today. Sorry baby~ Iloveyou~" Tapos ay nag flying kiss siya saken at umaktong hinuli ko naman ang flying kiss niya sakin.
Ako nga pala si Audrey Sandria. Isang Ordinary Girl na girlfriend ni Oh Sehun. Oh Sehun? Kilala niyo ba siya? Siya lang naman ay isang member ng Exo. Kung hindi niyo kilala ang Exo, kilalanin niyo. Hahahaha! Nagkakilala kami ni Sehun nung bata pa kami. Childhood Friends kame ni Oh Sehun. At nung pumunta ako sa SoKor ay nakita ko siya sa bahay ng Tita ko. Kung tatanungin niyo ako kung sino ang nakakaalam ng relationship namen, wag niyo ng itanong dahil kami lang mismo ang nakakaalam. Para narin sa safety at career niya. Isa akong Half Korean and Half Filipino. Matagal tagal na din simula nung nagkita kami ni Sehun. Siguro last year? Pero di kami nawawalan ng communication. Mahal namin ang isa't isa ee. Complicated ang relationship namen. Anung sa tingin niyo? Pero kahit na complicated ang relationship namen, okay lang. Mahal na mahal naman nami ang isa't isa, masaya kami at may tiwala kami sa isa't isa. Ohsya, matutulog ako at may pasok pa ako bukas.
--"Hello Audrey!" Hayy~ Eto nanaman ang stalker ko. Aish! Ayaw tumigil. Kung di lang para sa career ni Sehun sinabi ko na sakanya na may boyfriend ako ee! Aisshhhhhhhhhhh~
"Hi."
"Girrrrrrl~ Anu bayan~ Ang gwapo ng suitor mo di mo pinapansin~ Bigay mo nalang saken kung ayaw mo sakanya~" Eto naman ang bestfriend kong malande. Joke. Di malandi yan. Medyo makati lang paminsan.
"Iyong iyo na. May Sehun ako." Ang alam nila ay UB ko lang si Sehun, kasi nga kaming dalawa lang ni Sehun ang nakakaalam ng relationship namen~
"Ayan ka nanaman sa pagiging fangirl mong yan. Asa ka pang mapapansin ka niyang Sehun mong yan~" Kung alam mo lang~
"Ay~ Babae~ Nga pala, magpapaalam ako sayo okay? Pupunta akong SoKor next week." Pagpapaalam ko sa kaibigan ko. Susurpresahin ko kase si Sehun~ Sobrang miss ko na kase boyfriend ko. Sana di siya magalit sakin.
BINABASA MO ANG
Exo Imagines (Temporary Close)
RomanceOPEN FOR REQUEST~ :) RULES: 1. Feel free to Request. :) 2. Follow me. (It's alright if you'll not gonna follow me). 3. No bashing. First time ko po gumawa kaya wag naman po kayong masakit magsalita. 4. Patience is a virtue. Maghintay lang po kayo...