c183-255

1.4K 10 0
                                    

Chính văn đệ 183 chương ca lưỡng thôi thôi thủ

16k tiểu thuyết võng đổi mới thời gian:2010-5-27 23:41:23 bản chương tự sổ:3363

“A a...... Lão gia tử nói được không tồi, ngươi chính là cái tiểu hoạt đầu, chính mình có thể bạn thành đích sự thế nhưng tìm tới ta , xem ra ta là thượng của ngươi đại đương .” Tiếu vi dân cười mắng một câu, cùng người một nhà cùng một chỗ, hắn không có cần phải mang theo mặt nạ.

Cuối cùng, này bữa cơm ở tân chủ tẫn hoan đích dưới tình huống đã xong, cơm sau, song phương trao đổi di động dãy số, hướng văn lại cấp tiếu vi dân giao cho vài câu tiếu lão gia tử hẳn là chú ý đích vấn đề, còn nói có cái gì vấn đề tùy thời có thể kêu chính mình, sau đó khiến cho Âu Dương kiếm tặng chính mình trở về .

Lúc sau đích vài ngày, hướng văn liền quá ‘Bi thảm’ đích cuộc sống, dương liễu, lí nhàn, tiểu đồng mấy luân lưu chỉ điểm văn bồi các nàng một mình xem điện ảnh, này vốn cũng không có gì không dậy nổi , vấn đề là, các nàng đều yêu cầu muốn xem cùng bộ điện ảnh --[ phi thành chớ nhiễu ], các nàng đích nói từ là, nghe nói này bộ điện ảnh hảo xem, lại không thấy quá.

May mắn hướng văn còn tại trong đó tìm được rồi một cái nhạc sự, mới làm cho hắn hơi cảm an ủi, cái này nhạc sự chính là sờ sờ các nàng đích tay nhỏ bé, chiếm chiếm các nàng đích tiểu tiện nghi.

May mắn ngày mai liền phải thượng học , hướng văn mới được đến tiêu đình, khả hắn cũng không có thể chính trực tiêu đình, bởi vì trang hoàng công ti đích thiết kế sư hiệp quân đánh điện thoại đến làm cho hắn đi qua xem thiết kế phương án.

Xem dương liễu, tiểu đồng, lí nhàn các nàng mấy ngoạn bàn du ngoạn đắc chính vui vẻ, hướng văn liền chính mình lái xe xuất môn .

Đi vào trang hoàng công ti, hướng văn rất nhanh liền theo hiệp quân đích ba cái phương án trung lựa chọn một cái có chứa điểm phục cổ hương vị đích thiết kế phương án, còn đương trường ký hợp đồng phó khoản.

Hiệp quân nói một cái cuối tuần là có thể hoàn công , hướng văn điểm điểm, đem điếm diện đích cái chìa khóa giao cho hắn sau liền tính toán đến lầu hai đi xem cao cường cùng lí chí kiên đem vũ quán gây sức ép đắc thế nào .

Hướng văn là theo bên cạnh đích siêu thị thượng lầu hai , còn chưa đi đến nhập vũ quán, hướng văn liền lắp bắp kinh hãi, một khối cổ sắc cổ hương đích chiêu bài bắt tại cửa chính giữa phía trên, tuy nhiên có một cái hồng bố che chắn , nhưng “Võ đạo quán” Ba cái rồng bay phượng múa đích chữ to vẫn là mơ hồ có thể thấy được.

“Này hai vị nầy làm việc đích tốc độ nhưng thật ra không chậm, ngay cả chiêu bài đều lộng tốt lắm.” Hướng văn trong lòng đích cô một câu.

Hướng văn chậm từ từ địa đi vào vũ quán, ở bên trong thấy được một bức phồn vội đích cảnh tượng, cao cường ở chỉ huy công nhân sư phó ở đại sảnh đích trung ương làm một cái tiểu hình đích lôi đài, lí chí kiên thì tại chỉ huy cùng giam đốc công nhân phô cao cao su nhuyễn điếm, dựa vào hai mặt vách tường là bãi phóng chỉnh tề có tự đích tập thể hình thiết bị, thậm chí còn có luyện công đích khí giới, đao, thương, côn, lớn, bao cát, mộc nhân cái cọc đẳng, chứng kiến hai người đích thật là hoa không ít tâm tư ở bên trong.

đô thị tiêu dao FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ