256-413

1.2K 7 5
                                    

Chính văn đệ 256 chương gợn sóng

16k tiểu thuyết võng đổi mới thời gian:2010-7-30 10:13:42 bản chương tự sổ:3109

Trí không Lão hòa thượng cũng đi theo biểu thái đồng ý, sau đó cười nói:“Sẽ không tri hướng lão đệ hay không nguyện ý làm này chứng kiến người ni?”

“Đều đã muốn đem ta lạp xuống nước , ta nói không đồng ý các ngươi hội nguyện ý sao không?” Không tức giận địa bạch bọn hắn liếc mắt một cái.

“Đương nhiên là...... Không muốn lạp, ha ha......” Gió mát lão đạo nói xong liền chính mình trước cười lên, sau đó này nó đích lão gia nầy cũng đi theo cười lên, kỳ thật cũng chỉ có hướng văn mới đủ phân lượng làm này chứng kiến nhân.

Lúc sau, trừ bỏ hướng văn, đang ngồi mười lăm, nga, không, là mười bốn lão gia nầy, bởi vì vương thanh lam khả một chút cũng không lão, liền thương lượng khởi hiệp nghị bên trong điều khoản đến.

Mười lăm cái nhân ngươi một lời ta một ngữ , thương lượng đủ có nửa nhiều giờ, ngay tại hướng văn khoái nếu không nại phiền muốn đi ra ngoài đi đi khi, bọn hắn ở cho ra năm điều ước thúc điều khoản: Một, thành lập một cái giải quyết tranh cãi đích trọng tài ủy viên hội, mỗi phái ra một người gia nhập ủy viên hội, gì hai phái có giải quyết không được tranh cãi khi, khả thân thỉnh này ủy viên hội đích trọng tài; Hai, ở buôn bán cạnh tranh trung các bằng thực lực, không chuẩn sử dụng vũ lực, nếu không các phái có thể liên hợp đứng lên đối phó sử dụng vũ lực đích này nhất phái; Ba, không được có cấu kết ngoại quốc thế lực tổn hại quốc gia hoặc các phái ích lợi đích hành vi; Bốn, các phái thế tục trung đích địa hạ thế lực đích khuếch trương phải ở không tổn hại mặt khác các phái ích lợi địa trụ cột thượng tiến hành; Năm, vì làm cho sống dược võ lâm đích không khí, mỗi năm cử bạn một lần luận võ đại hội, các phái luân lưu tọa đông nói chủ, các phái có thể phái ra năm tên ba mươi lăm tuổi lấy hạ đích người thanh niên tham gia luận võ, đoạt đắc quan quân đích không chỉ có có cự ngạch đích thưởng kim, đoạt quan đích nhất phái còn có thể được đến trọng tài ủy viên hội chủ tịch chức.

Điều khoản thương lượng hảo sau, lệnh vô tông rất nhanh liền đem hiệp nghị cấp khởi thảo tốt lắm, làm cho toàn bộ nhân chính là hướng văn đều quá mắt một lần sau, hắn bước đi đến ngoài cửa, kêu đứng ở nơi đó đích Tiểu ma nữ vương thánh y đi đánh ấn ra mười sáu phân đến.

Chứng kiến hiệp nghị đích nội dung, vương thánh y trong lòng kích động vạn phần, trong lòng cảm thấy được trong khoảng thời gian này đích cố gắng không có uổng phí.

Kỳ thật hướng văn bọn hắn không biết, trước hết đề ra giải hòa đề nghị đích chính là vương thánh y, nàng còn đề nghị chỉnh hợp thánh môn đích tư nguyên, thành lập một cái đại hình đích tập đoàn công ti, hình thành ưu thế hỗ bổ, như vậy cạnh tranh lực mới có thể cường, ở của nàng không giải cố gắng hạ, thánh môn ba vị tông chủ buông thành kiến, thành lập ba người trưởng giả hội, cộng đồng chưởng quản thánh môn, tiếp theo lập tức liền chỉnh hợp thánh môn đích tư nguyên, thành lập đích thiên thánh tập đoàn, lại hướng tám đại môn phái cùng tứ đại gia tộc giải hòa đích bầu dục chi.

đô thị tiêu dao FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ