C747-END

690 4 1
                                    

Chính văn đệ 747 chương điên cuồng đích điện thoại

16k tiểu thuyết võng đổi mới thời gian:2010-9-18 9:17:55 bản chương tự sổ:3749

“Lão công, ta nghĩ ngươi!”

“Khi nào thì mới có thể trở về nha, nhớ ngươi muốn chết!-- lão bà”

“Tiễn tồn không có tiền? Trướng hào......”

“Bản công ti có đại lượng chính quy phát phiếu, kiêm công việc các loại chứng kiện, cố ý giả thỉnh trí điện......”

......

Hơn mười điều đoản tín, hướng văn nhất nhất đích xem , trong đó đa số là hắn hoàng tư nhã các nàng phát ra đến đích triền miên phỉ trắc đích đoản tín, hắn nhất nhất đích hồi phục ; Còn có mấy điều rác rưởi đoản tín, hắn xem lập tức liền san trừ bỏ; Mặt khác Âu Dương kiếm cùng cao cường cũng các có một cái, Âu Dương kiếm đoản tín đích nội dung là làm cho hắn trở lại kinh thành sau liền cấp điện thoại hắn, cao cường đích điện thoại còn lại là u oán mười phần: Lão Đại, ngân tòa chính là lòng ta trong mắt đích thiên đường nha, ngươi này cũng không phái ta đi, thật sự là rất không có huynh đệ nghĩa khí .

Xem hoàn cao cường đích đoản tín sau, hướng văn bất giác hoàn ngươi cười, hắn đã biết nói cao cường biết sau hội nén giận chính mình, nhưng càng là như vậy, hắn việt không dám làm cho cao cường tới nơi này, trừ bỏ lo lắng hắn hội sa đọa ngoại, càng lo lắng hắn đích an toàn.

Trở lại ngân tòa, hướng văn phát hiện Âu Dương băng đang ở vận công, sẽ không có quấy rầy nàng, chính mình mở ra TV xem lên.

Ước chừng nửa giờ sau, Âu Dương băng theo vận công trung tỉnh lại đây, chứng kiến hướng văn một cái, liền kỳ quái hỏi:“Ưu tử đâu?”

“Ta đã muốn đem nàng cấp bán, giới tiễn cũng không tệ lắm,” Hướng văn cười nói.

“Không cái chính hình, ta nói đứng đắn đích đâu,” Âu Dương băng cấp hướng văn một cái rõ ràng nhãn.

“A a,” Hướng văn cười cười,“Nàng ở mặt khác một nhà khách sạn lí đâu, cùng nàng di mẹ, biểu tỷ cùng một chỗ, nàng di mẹ bị thương , nàng hỗ trợ chiếu cố vài ngày.”

“Nga, sao lại thế này nha?” Âu Dương băng tò mò hỏi.

“Ai, đứa nhỏ không nương, nói đến nói dài, hôm nay buổi sáng chúng ta đuổi tới nàng di mẹ gia khi, sơn khẩu tổ đích nhân đã muốn đang chờ ......” Hướng văn liền đem hôm nay buổi sáng đích sự kể lại đích nói một lần, đương nhiên, cùng hai vị mĩ cô gái phao ôn tuyền đích sự hắn là sẽ không nói , hắn cũng sẽ không chính mình tìm hước.

đô thị tiêu dao FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ