Trên thế giới có rất nhiều điều bí ẩn, bao gồm cả những con quỷ, con ma rồi tới người thường. Mọi người quan niệm rằng cứ thở là còn sống, nhưng sự thật không hề đơn giản như vậy.
Hôm nay là một ngày mưa, phải một ngày mưa tầm tã. Tiếng ti vi nhập nhòe trong căn phòng tối. Bản tin thời sự buổi sáng đã bị đứt sóng. Capricorn thở dài một hơi. Công việc của một lớp trưởng thật sự rất mệt, cất giọng:
- Cô còn đứng đó...
Người kia vẫn im như thóc, hồ như ngoài tiếng ti vi thì chỉ có tiếng thở của cả hai. Một xấp giấy trắng không một chữ nào trên đó nhưng vẻ mặt của Capricorn rất hốt hoảng khi đọc được thông tin trên tờ giấy. Một hàng chữ và một bức ảnh chứ nhỉ. Bây giờ cô gái kia mới cất giọng nhỏ nhẹ như gió thoảng.
- Thông tin thật sự, tin hay không thì tin.
Một bức ảnh có hai cô gái, một người đang cười tươi, một người đang chăm chú ngồi vẽ, dòng tin được đề ở dưới.
Vào ngày 19-8-2000...
17 năm trước sao...
Tại đường Lusoka, tại khu phố 3, một chiếc xe tải đã tông chết hai bé gái đang ở trên đường. Sau đây là thông tin của hai bé ấy.
Aquarius 5 tuổi
Taurus 5 tuổi.
Nguyên nhân...
Từ đoạn thông tin thì tai của Capricorn đã trở nên lùng bùng, không quan tâm gì nữa, nhẹ nhàng nói một câu.
- Hai đứa bé ấy là Aquarius và Taurus.
----------------------------------------------------------
Lại một ngày mới bắt đầu như bao ngày, ít nhất đối với Libra là thế. Sau đây là công việc hàng ngày của anh, gọi con Aqua dậy. Nhưng từ khi bước vào phòng, anh rất ngạc nhiên thấy nhỏ em của mình đã chải tóc, thay đồng phục đàng hoàng. Aquarius cười cười chào anh. Đôi mắt vương một chút buồn, một màn sương lạnh giá.
- Hôm nay em sẽ đi với Taurus, nhắn với Gemini giùm em.
Libra ngây ngốc ra, không hiểu gì hết.
------------------------------------------------
Leo đang đi vào một con hẻm nhỏ. Một đại ca như anh hôm nay có một trận đánh nhau để chứng minh thực lực của mình. Một đám côn đồ đã đứng sẵn ở đó từ bao giờ, tay đứa nào đứa nấy cầm một cái gậy rất to. Tặc tặc lưỡi vài cái, anh ra hiệu cho đám kia lao lên. Bọn chúng tức đến mức không cần biết 1 chấp 5 là gì. Thật là hèn nhát. Sagittarius đi đằng sau không những không can thiệp mà còn bỏ đi một nước. Có vẻ anh rất tin tưởng vào tài năng đánh nhau của Leo thì phải. Gemini đang chạy vội trên đường thì đâm sầm một cái vào Pisces.
- Cậu có sao không hội trưởng ?
- Buông tôi ra.- cô giãy dụa.- À, mà cậu có thấy Aries đâu không ? Cả Virgo nữa.
- Lúc nãy tôi thấy Virgo đi cùng với Aries đến trường mà.
- Vậy à, cảm ơn.