Prologue

477 4 7
                                    

WARNING: SOME PARTS OF THE STORY ARE NOT SUITABLE FOR 18 AND BELOW.

************

PROLOGUE


"Kiss me back." I whispered to him. I tried my very best to sound sexy and hot kahit hindi ako sanay sa mga ganitong bagay. I just wanted to feel sexy and confident, mga katangian na pilit kong itinataboy sa sarili ko.

For the past twenty three years of my life, I never felt the need to be loved. Ngayon lang. I want this guy to take me to bed, have a hot and sexy night and to take my virginity away from my heated body.

I tried to kiss him again, sa puntong ito ay mas naging mapusok ako. Umupo ako paharap sa kanya at nangunyapit sa leeg niya. I kissed him torridly. Ipinasok ko na ang dila ko sa bibig niya, tumutuklas at nananalakay. Akala ko mananatili siyang mukhang tuod katulad kanina, pero nasiyahan ako nang maramdaman ko sa ilalim ko ang matigas na bagay na patunay na may epekto ako sa gwapong lalaking 'to.

It's like a gas that stoked me more. Mas lalo akong ginanahan. Although first time ko lang 'to, malaki ang naitulong ng pagbabasa ko ng erotic novels para igiling ko ang balakang at pagkiskisin ang mga kaselanan namin na natatakpan pa ng mga sagabal na damit. Nanginig ang mga labi kong humahalik sa kanya nang umungol siya. Nakulong lang ang tunog niyon sa pagitan ng mga labi namin.

Naramdaman kong umaangat din ang balakang niya para salubungin ako. Nakahawak na rin sa pangupo ko ang dalawang malalaki niyang kamay, pumipisil at dumadama sa aking katawan. Sobrang init sa loob ng kotse niya, pareho na kaming pawisan pero walang may pake sa aming dalawa. This is what important. Us, kissing and making out.

Napasinghap ako nang maramdaman ko ang mga kamay niya na pinipisil ang dalawa kong dibdib. Bumaba na rin ang mga halik niya sa panga at leeg ko, humahalik, kumakagat at sumisipsip. Malakas akong napaungol.

"Oh shit."

Hindi ko na napigilan, inalis ko muna ang mga kamay niya sa dibdib ko at ako na mismo ang nagbaba ng damit ko pababa sa bewang ko. Dahil nakasuot ako ng tube top at wala akong anumang suot na bra, agad na lumitaw sa harap niya ang dibdib kong tila namamaga at nanunulis ang mga utong. It's the first time that I saw my breasts like that. I've read it somewhere, isa lang ang ibig sabihin nito. I'm aroused. Pinakiramdaman ko rin ang panty ko, basang-basa ako.

Tinitigan ko ang maamong mukha niya. Nanlalaki ang mga mata niya na parang first time niyang makakita ng dibdib ng babae. Napatawa ako ng mahina. "Come on, play with it." I couldn't recognize my voice, it's like it came from a different body.

Tumitig siya nang sandali sa akin at pagkatapos ay kagat-labing tumango. Parang isang bata na sabik maglaro sa bagong laruan. I found his gesture arousing and hot. I didn't know that a guy could look so hot while looking so innocent like him.

Agad niyang hinawakan ang magkabilang dibdib ko. Napaliyad ako at mas lalong sinanggi ang naninigas niyang pagkalalaki. Halos magulat ako sa sensasyong naramdaman ko nang dilaan niya ang isang dibdib ko. Una niya munang dinilaan ang buong paligid nito pagkatapos ay saka pinatulis ang dila niya at sinundot-sundot ang naninigas kong nipples. Habang ang isa niyang kamay ay naglalaro sa isa ko namang dibdib, dumadama at dahan-dahang pumipisil. Tila sinusukat ng mga daliri niya ang hugis ng dibdib ko. Ang ingay ko kakaungol pero wala akong pakielam. Ang sarap!

"Yes! Lick them, please.. Please!" Napasigaw ako nang kagat-kagatin niya ito. Sobrang sarap ng sensasyong nararanasan ko. Naging sensitibo ang mga dibdib ko lalo na nang ulit-ulitin niya ang proseso n'on. Nang ilipat niya ang mga halik sa kabila kong dibdib ay napakapit ako nang mahigpit sa kulay abo niyang buhok at mas inilapit ko pa ang sarili ko sa kanya. We are both sweaty in our seats but no one give a damn about that. Masyadong siyang nagtagal sa mga dalawang bundok ko na halos magpabaliw sa akin.

Despacito (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon