Bộp!Mafuyu bị một vật gì đó rơi thẳng vào mặt phá hỏng giấc ngủ trưa. Cô giật mình, mở choàng hai mắt, chỉ để cảm nhận một vật tròn tròn mềm mềm đang ở trên mặt mình ngọ nguậy không thôi.
"Kagekatsu, đừng làm thế nữa. Đau đấy."
Cô nói, nhấc anh ra khỏi mặt mình, cũng thuận tiện ngồi dậy luôn. Nhưng lúc quay sang bên, cô lại trông thấy Kagekatsu vẫn đang ngủ ngon lành trên tấm đệm nhỏ xíu, mắt nhắm nghiền.
"Ơ?"
Mafuyu nhìn lại vật mình đang cầm trong tay, bất ngờ tới mức suýt chút nữa ném nó ra xa.
Cô lắp bắp:
"Ngươi...ngươi...ngươi...sao lại ở đây? "
Nobunaga chibi đang bị cô túm cổ áo lắc lư trong không khí. Hắn trưng ra cái bản mặt mày nhăn nhíu giống như cô thiếu nợ mấy đời nhà hắn, đang cố sức chồm lên cắn vào tay cô. Đúng lúc cô định mở miệng hỏi lần nữa thì bên ngoài chợt truyền đến từng trận ồn ào. Tiếng cửa gỗ bị đập sầm sầm nghe rõ mồn một.
Mafuyu nhíu mày, nhấc Kagekatsu dậy, ôm cả hai chibi đi về phiá cửa, ló đầu nhìn ra ngoài. Ở bên ngoài là một mảnh lộn xộn, nhốn nháo. Từng tốp con gái túm năm tụm ba đi gõ cửa từng phòng một, vẻ mặt cực kì kích động. Mà người trong phòng hoặc là lắc đầu, hoặc là gia nhập với biểu cảm kích động không kém. Cô loáng thoáng nghe thấy họ nói chuyện.
"Cậu tận mắt nhìn thấy à? Có phải Ngài thật không? "
"Không thể nhầm được. Tớ nhìn kĩ lắm mà. "
"Không nghĩ lại thấy Ngài phiên bản nhỏ xíu ở đây. Người thật đã khó gặp rồi."
"Ừ. Người thật cũng tuyệt lắm, mà tớ muốn thấy bản nhỏ xíu hơn. Chắc chắn là dễ thương muốn xỉu."
Mafuyu cúi đầu nhìn Nobunaga. Ở đây vốn chỉ có một người được gọi là Ngài.
"Rốt cuộc có chuyện gì vậy?"
Cô mở miệng định hỏi thêm lần nữa, lại chợt nhớ ra Nobunaga gặp vấn đề về giao tiếp, đành ngậm miệng lại đi tìm Natsuki.
Đúng lúc này một bạn gái đứng gần cô nhất đột nhiên hét toáng lên.
"Tìm thấy rồi! Mọi người ơi, tìm thấy Ngài rồi!"
Dứt lời lập tức bổ nhào về phía Mafuyu. Khuôn mặt vì kích động mà đỏ ửng. Cô theo phản xạ lui lại phía sau, tay trái giơ lên cố bảo trì khoảng cách. Mà bởi vì tiếng hét lớn vừa rồi nên tất cả những người có mặt ở hành lang lúc đó đều nghe thấy. Mấy mươi cặp mắt đồng loạt quay sang nhìn Mafuyu. Cô đột nhiên cảm thấy cả người cứng đờ, không biết phải phản ứng thế nào. Hai rồi ba, rất nhiều người bắt đầu tiếp cận cô. Bu lại hệt như ong thấy mật. Cô ôm hai chibi trong lòng, giấu đi, cảnh giác nhìn trừng trừng những đứa còn lại. Thế nhưng một giây trước khi có thêm bất cứ đứa nào lao vào người cô, một bạn gái ở hàng đầu như nhận ra gì đó, khuôn mặt thoáng hiện vẻ hoảng hốt đồng thời kéo lui bạn mình lại.
"Gì? Để yên để tao nhìn Ngài cho rõ."
Bạn cô ta gắt.
"Điên à? Mày còn nhớ con dao cắt bánh mì cắm sâu vào trong bàn ở nhà ăn của bản đồ đầu tiên không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại chiến chibi
ComédieTóm tắt: Chuyện kể rằng đại thần xuyên không cảm thấy rất nhàm chán. Chính vì nhàm chán nên hắn muốn bày trò chơi. "Vậy đi. Hắn ném cuốn tạp chí xuống bàn. Trên bìa in hình hai nam nhân vật được thiết kế đồ họa vô cùng đẹp mắt cùng một đống hán tự...