Chủ thần của game vô cùng đau đầu. Hắn tuy sinh sau đẻ muộn nhưng so ra với những chủ thần khác không thiếu nửa phân kinh nghiệm cùng tài năng. Bằng chứng là sau khi game ra mắt chưa đầy một tháng, đã đạt hơn hai triệu lượt tải về, trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng otome game.
Sengoku Night Blood. Lấy bối cảnh Chiến Quốc của Nhật Bản cổ đại, nhà sản xuất quả không làm các khách hàng thất vọng khi sáng tạo ra các tướng lĩnh thuộc hai chủng tộc người sói và ma cà rồng với nhan sắc lộng lẫy mà nếu chỉ dùng một từ đẹp trai để miêu tả thôi là vô cùng thiếu sót. Phải là hết sức đẹp trai, cuốn hút quằn quại và ăn vận kì quái.
Hắn thân là chủ thần quản lý thế giới trong game cũng được thơm lây, rất có điạ vị trong các tân thần mới xuất hiện. Nhưng mà nổi tiếng càng nhanh thì càng sớm kéo kẻ không được mời mà tới càng nhanh.
Chủ thần của game khuôn mặt lãnh tĩnh, không có một tia cảm xúc. Mặt kính hơi trễ xuống, để lộ đôi đồng tử như mực tàu, sắc bén, tăm tối. Bộ âu phục đen tuyền không một nếp nhăn, cà vạt thắt cao vút, ngay ngắn. Anh cứng ngắc mở miệng, lạnh lùng nói.
"Thượng thần."
Kẻ đang gác cả hai chân lên bàn làm việc của anh, bộ dạng vô cùng biếng nhác, ngẩng đầu lên, khẽ phất tay một cái. Hắn chẳng buồn mở miệng đáp lại lời chủ thần. Nhưng anh cũng không có tức giận. Ngược lại hiện tại chủ thần đang vô cùng căng thẳng, cảnh giác nhìn kẻ kia chằm chằm.
"Vậy đi."
Hắn ném cuốn tạp chí xuống bàn. Trên bìa in hình hai nam nhân vật được thiết kế đồ họa vô cùng đẹp mắt cùng một đống hán tự.
"Tiếp theo sẽ là thế giới của ngươi."
Chủ thần cảm giác toàn bộ tất cả những tấm kính trong suốt của văn phòng anh, nằm trên tầng cao nhất của tòa cao ốc năm mươi tầng phút chốc đồng loạt vỡ tan. Mảnh vỡ bắn vào mặt, cắm vào tay anh.
Chủ thần của game là một người thông minh. Anh đương nhiên biết kẻ đang nửa nằm, nửa ngồi ngả ngớn trước mắt là thứ không thể chọc vào. Hắn là thượng thần - thường hay được người ta thân mật gọi là đại thần xuyên không - cấp bậc hoàn toàn vượt xa một tân thần như anh.
Làm trái ý hắn sẽ có chuyện không hay xảy ra. Nhưng mà làm theo ý hắn vẫn sẽ có chuyện không hay xảy ra. Đại thần xuyên không nổi tiếng ở thần giới không chỉ bởi năng lực cường đại của bản thân mà còn bởi hắn là kẻ thường xuyên bẻ ngược cốt truyện, ý định sắp xếp ban đầu của các chủ thần khác. Khiến cho nữ yêu nữ, nam yêu nam, nhân vật phản diện đánh bại nhân vật chính diện, trùm cuối kêu gào đòi rửa tay gác kiếm,... Không biết bao nhiêu thế giới đã sụp đổ, không biết bao nhiêu chủ thần đã bị phá hủy nguyên thần dưới bàn tay của hắn.
"Người muốn làm thế nào?"
Chủ thần của game hỏi.
"Ngẫu nhiên chọn một số lượng các cô gái, đưa vào trong game của ngươi. Mỗi người được quyền đem theo một thẻ năm sao, tùy ý chọn. Vừa đánh quái vừa giao lưu kết hợp bồi dưỡng tình cảm. Đánh năm mươi trận liên tục, ai qua ải sớm nhất sẽ có thưởng. Tạm thời ta chỉ nghĩ được có thế. Bổ sung sau." - Đại thần xuyên không nói, sau đó phất phất tay giống như việc không có liên quan đến mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại chiến chibi
MizahTóm tắt: Chuyện kể rằng đại thần xuyên không cảm thấy rất nhàm chán. Chính vì nhàm chán nên hắn muốn bày trò chơi. "Vậy đi. Hắn ném cuốn tạp chí xuống bàn. Trên bìa in hình hai nam nhân vật được thiết kế đồ họa vô cùng đẹp mắt cùng một đống hán tự...