3. PanWink: Is this Date?

1.6K 147 7
                                    

Sau bao nhiêu lâu đợi chờ mới có thính PanWink nên tôi phải lập tức viết cái này luôn nè. >.<

" Chúng ta đã có kết quả vote couple rồi. Trước khi công bố nhiệm vụ mấy đứa là phải viết tên người mình thích được ở bên vào tờ giấy này nhé. Cái này cũng sẽ được đưa vào trong show luôn đó."- Chị PD nhìn vào 11 con người vẫn còn tranh ăn pizza một cách bất lực, sau cái đống này chắc chúng nó sẽ lại bị bắt tập nhảy đến đêm mất.

" Noona, fan đã vote rồi còn bắt bọn em làm cái này làm gì chứ?"- Ong Seongwoo nhanh chóng lên tiếng. Đằng nào cũng là fan vote quyết định tất cả, kết quả cũng có rồi, còn bày ra cái trò chia rẽ anh em này làm gì?T.T

" Cậu biết đấy, tôi cũng phải vắt óc để cái show này nhiều muối một chút. Công thêm việc này cũng không phải do tôi tiến cử, muốn thắc mắc thì hỏi anh nhóm trưởng của các cậu để biết thêm thông tin chi tiết nhé!"

Không hẹn mà gặp, 10 cặp mắt lập tức đổ về Jisung-ssi vẫn đang cười khà khà gặm nốt miếng pizza cuối cùng. Đúng là chỉ có ông anh mặn mà này mới nghĩ ra cái trò quái dị này thôi. Nhưng chị PD đã lên tiếng, có không muốn làm cũng phải làm. 11 con người lập tức mỗi người một chỗ riêng, suy nghĩ viết ra một cái tên.
Cái hại của nhóm lẻ người là gì, đó chính là việc lẻ couple này, sẽ có người lẻ loi cô đơn đó! >.<

" Tôi sẽ đọc kết quả nhé."- Chị PD lại tiếp tục phát biểu. Máy quay vẫn đang được bấm, nhưng khán giả không thấy được mặt chị lúc này nham hiểm cỡ nào đâu, chỉ có mấy đứa và dàn staff nhìn thấy mà rợn người thôi.

" Kang Daniel: 1 phiếu"

" Kim Jaehwan: 1 phiếu"

" Hwang Minhyun: 1 phiếu"

" Lee Daehwi: 1 phiếu"

" Ha Sungwoon: 1 phiếu"

" Bae Jinyeong: 1 phiếu"

" Lai Guanlin: 1 phiếu"

" Ong Seongwoo: 1 phiếu"

" Yoon Jisung: 1 phiếu"

" Park Woojin: ...0 phiếu"- Mặt của Sẻ-ssi lập tức méo xệch. Sao số phận lại hẩm hiu với mình thế này, trong khi 10 cái đầu còn lại rung lên kịch liệt.

Chị PD vẫn rất bình tĩnh: " Và cuối cùng là Park Jihoon 2 phiếu. Chúc mừng cậu đã trở thành người các thành viên muốn ở bên nhất. Bây giờ tôi sẽ công bố các couple chúng ta sẽ có. Kết quả vote tôi sẽ không nói luôn đâu. Bây giờ các couple sẽ cùng nhau đi quay các nhiệm vụ ở các địa điểm khác nhau với sợi dâu đỏ quấn tay để không rời nhau quá 1m. Tôi mong các cậu sẽ thật sự bên nhau thật vui vẻ.

Quãng thời gian này rất đáng quý, tôi mong các cậu hãy trân trọng và tận hưởng nó."- Chị PD là người đã theo Wanna One từ hồi Produce 101, chị theo dõi từng bước đi của các cậu trai thực tập sinh vừa chập chững bước vào thế giới idol. Chị thương các cậu hệt như những đứa em trai nhỏ ở nhà của mình, luôn mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với những đứa em ấy.

" Các couple mà chúng ta sẽ có: Ong Seongwoo- Kang Daniel, Lee Daehwi- Bae Jinyeong, Hwang Minhyun- Kim Jaehwan, Park Jihoon- Lai Guanlin và cuối cùng là tổ hợp 3 người Yoon Jisung- Ha Sungwoon- Park Woojin"

Mặt Woojin vốn đã không sáng cho lắm, sau khi nghe tin trời đánh trên thì càng đen hơn than. Cậu lập tức lao vào người Park Jihoon: " Cái đồ Jihoon không có nghĩa khí, tao đã chọn mày cơ mà, sao mày có thể phản bội taooooo. Bây giờ tao còn đau hơn cả lúc mày tát nữa này T_T"

Lai Guanlin nhìn sang bên phía người kia đang không đành lòng dỗ dành Woojin-hyung náo loạn. Kể cũng phải thôi, Woojin-hyung làm sao mà thích đi chung với bà mẹ và bà thím của nhóm cơ chứ, trông chẳng khác nào đứa cháu trai tội nghiệp. Nhưng cậu cũng vui nữa, có người nào đó đã chọn muốn ở cạnh cậu không rời quá 1m, và cậu sẽ được cùng làm nhiệm vụ với người ấy, nếu đúng là Jihoon-hyung đã chọn cậu thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn nữa. Nhưng Guanlin tuyệt đối không tự huyễn hoặc bản thân, Jihoon-hyung cực thân với Jinyeong- hyung. Cũng có thể người chọn cậu là Daehwi vì cả hai đứa sinh cùng năm, cũng nói chuyện hợp nhau nữa. May hai đứa không cùng nhóm, nếu không chắc cậu sẽ quen miệng mà bắn tiếng Anh với nó mất.

" Bây giờ chúng ta cùng chia nhau ra thực hiện nhiệm vụ nhé!"

Hai người được đưa đến trung tâm mua sắm để chơi game. Được đến đây, Jihoon-hyung cực kì vui vì lâu lắm rồi anh không có thời gian chơi mấy trò mà bất cứ đứa học sinh cấp ba nào cũng thích. Guanlin vốn chỉ thích những trò chơi vận động ngoài trời nhưng thấy anh vui như vậy, cậu cũng nhiệt tình chơi với anh, tuy rằng cậu toàn thua thôi. Nhưng có vẻ điều này càng làm Jihoon vui hơn nữa.

Hai người đã nói với nhau rất nhiều điều. Cậu kể với anh về quá trình cậu đến Hàn Quốc trở thành thực tập sinh của một công ty lớn, cách cậu đã học tiếng Hàn để thích nghi với mọi người trong công ti. Người Hàn vốn không giỏi tiếng Anh nên ai cũng ngại nói chuyện với cậu vì rào cản ngôn ngữ. Lúc đầu người nói chuyện với cậu nhiều nhất trong kí túc là thầy dạy tiếng Hàn. Cũng may về sau có Seonho cũng thực tập cùng chung thời điểm, cậu bé chẳng ngại gì cả, dùng vốn tiếng Anh bập bẹ của mình dạy thêm tiếng Hàn cho Guanlin- hyung, giúp cậu có người để bầu bạn.

Jihoon nói với cậu việc mình đã trở thành thực tập sinh thế nào. Mỗi lúc hi vọng được ra mắt được nhen nhóm thì ngay lập tức bị dập tắt. Jihoon kể anh đã từng nghĩ đến việc từ bỏ nhưng không đành lòng. Nhìn những người cùng thực tập với mình lần lượt debut, điều đó khiến anh đau lòng cỡ nào. Tham gia Produce 101 và nhận được sự yêu thích của mọi người khiến anh rất hạnh phúc và cảm thấy bản thân thật may mắn.

" Guanlin à, hôm nào đó cậu có thể về nhà anh ăn cơm không? Hôm chung kết cậu đã nói gì với mẹ anh mà bà cứ đòi gặp cậu mãi thôi."

" Thật ạ, em cũng muốn được đến thăm bác nữa. Còn em và bác đã nói gì thì đó là bí mật. Em sẽ không nói cho anh biết đâu. Jihoon-hyung là đồ ngốc."

Hai chàng trai trẻ đuổi nhau quanh con đường đầy tranh vẽ tường thơ mộng. Hình như cả hai đã hoàn toàn quên mất máy quay rồi, trong mắt chỉ còn có nhau mà đuổi bắt thôi. Nhưng hai đứa ngốc ạ, trên tay hai đứa có sợi dây kìa, có chạy cũng chẳng xa nhau được đâu.

***

" Bây giờ là nhiệm vụ cuối cùng của hai đứa, hãy viết lời mình muốn nói với đối phương rồi treo lên cái cây kia đi. Cái cây đó chứa đừng tâm sự của rất nhiều người đó nên nó mới luôn xanh tươi, giống như đang bảo vệ vậy."

" Jihoon hyung, em đã nói với mẹ rằng nhất định em sẽ bảo vệ anh khỏi tất cả mọi điều xấu."

" Guanlin à, hôm nay anh đã chọn em đấy!"

Hai tờ giấy treo trên cây đung đưa theo gió nhẹ, thình thoảng lại lại phát sáng bởi ánh nắng xuyên qua kẽ lá.

Chẳng ai nói với ai mình đã viết gì, nhưng ai cũng đều biết cả.

Thu Hiền, 24/7/2017








[WannaOne] [AllHoon] Best LuckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ