13. HwangWink: Yêu

596 56 3
                                    

Hihi đừng có tin vào cái tên, it’s a trap=)))

1. Cảm giác yêu đơn phương là gì?

Chính là những lần ngắm trộm người ta rồi tỏ ra thật cool ngầu ngay khi thấy ánh mắt kia nhìn về phía mình.

Chính là những khi tình cờ skinship với người ta rồi đỏ mặt tía tai, đầu óc nhanh như chớp vẩn vơ nghĩ đến cảnh tượng hai người nắm tay hò hẹn.

Chính là nhìn thấy người ta mà chẳng dám lại gần.

Chính là cảm giác người kia tuyệt nhất, không ai có thể sánh bằng.

Vậy thì đúng rồi, Park Jihoon chính là đang yêu đơn phương Hwang Minhyun.

Cậu cũng tự cảm thấy nực cười với bản thân, vì nhắm mắt cũng biết chuyện này vốn là điều không thể. Jihoon không thấy như thế có gì trái với luân thường đạo lí, nhưng Hàn Quốc là quốc gia khắc nghiệt, các cậu lại là một nhóm nhạc đang nổi tiếng. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tất cả mọi người biết cậu là đồng tính, anh Minhyun có lẽ sẽ cảm thấy thật ghê tởm…

Nghĩ tiếp cũng không dám. Nhưng không dám không có nghĩa là nó sẽ không lởn vởn quanh tâm trí, khiến cậu việc gì cũng phải nỗ lực tập trung gấp đôi thì mới không gây ra sai sót.

- Jihoon, anh nghĩ sao về gay?

Jihoon giật thót khi nghe câu hỏi của Jinyoung, phải cố gắng lắm cậu mới ấp úng đáp được câu hỏi của em nhỏ.

- Ý em là sao?

- Không phải là anh sẽ kì thị chứ?

Sẽ không, vì anh cũng vậy.

Đương nhiên cậu không có đủ can đảm thốt ra câu đó, chỉ trấn an bản thân rồi cười thật tươi.

- Thời đại nào rồi chứ? Anh là một con người của thời đại mới nha!

2. Jihoon biết được một câu chuyện

Bae Jinyoung thừa nhận em đồng tính, em có người em yêu. Chẳng cần phải suy nghĩ, Park Jihoon lập tức biết đó là ai.

Ông trời thật khéo trêu ngươi.

Cậu vẫn nhớ như in những khi trái tim khẽ quặn lên khi nhìn thấy Bae Jinyoung được Minhyun ôm ấp, vỗ về. Còn cậu chỉ có thể đứng phía xa nhìn họ, như một kẻ ngoài cuộc làm nền cho cảnh phim lãng mạn.

Phải rồi, đâu phải chỉ có cậu thấy Hwang Minhyun tuyệt vời thế nào. Dù có là ai thì cũng sẽ ngã gục trước người con trai ôn nhu, trong sạch đến như thế.

3. Có một con quỷ nhỏ đang lộ cái đuôi đen sì

Trong một phút nào đó, Jihoon bị cảm giác ghen tức bủa vây. Nếu không phải là cậu thì cũng không thế là ai khác!

- Jinyoungie, anh không hề kì thị em, nhưng chúng ta chỉ là một nhóm nhạc dự án, nếu chuyện này vỡ lở em tính sao?

- Em…

- Hơn nữa, em có chắc là Minhyun hyung cũng như vậy? Hôm trước anh có nghe anh ấy nói đang để ý một hậu bối nữ cùng công ty.

Chuyện này Park Jihoon không hề bịa, Minhyun có nói với cậu đã gặp một một hậu bối cũng đã từng tham gia chương trình mùa đầu tiên khi về thăm công ty cũ. Chẳng qua cậu đã cho thêm một chút chi tiết vào câu nói trần thuật không hề có tình cảm đó để giống một câu chuyện fanfic nhan nhản trên mạng.

[WannaOne] [AllHoon] Best LuckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ