Maaga naman nagising ang dalawa, kumain muna sila bago simulan ang agenda nila today. Nang matapos kumain ay nagbihis na sila, si K ay nakasuot ng One-Piece Bathing Suit na may Cuts sa bandang curves nya, nagpatong naman sya ng See-Through na Dress. Si Vice naman ay White Sando at Board Shorts.
-----------
9:00 AM- 1:30 PM Jet Ski.
Mayroon silang nakitang Jet Ski sa may tabing dagat kaya naisipan nilang gamitin ito, Si Vice ang nag maneho, si K naman ay naka angkas, pero parang baliktad.
K: Babe, diba dapat sa Likod ako?
Vice: No, jaan ka sa Harap, para nakikita na kita, nayayakap pa kita!
K: Asus. Ikaw talaga Babe, dinadaan mo ko sa hirit! Picture nalang tayo!
Bilang nasa Harap si K ay nag Vi-video sila habang nag mamaneho si Vice.
K: Hello Everyone!!!! Babe Try to look at the camera!
Vice: Hello Madlang Pipol!!! *Sabay halik sa pisngi ni K*
K: Have a good day everyone! Hugs and Kisses from us!!
END VIDEO.
"@anakarylle: Spending some "quality time" with my love <3 @praybeytbenjamin JetSki is so superb! Can't wait for our next agenda!! Good Day Everyone!! #Vacation #ViceRylle #SpecialTimeWithSpecialPerson instagram.com/oajaqoaaoaala"
Patuloy naman sa pag Je-jetski ang dalawa,nagpalit din sila para ma try ni K mag drive, Sa kalayuan naman ay naka ngiting tinitignan sila ng Mag Asawang Caretaker.
---------------
1:45-2:00 Cliff Diving
Kasalukuyang naka tayo sila Vice at K sa isang Cliff na hindi naman kataasan. Tila nag dadalawang isip kung tatalon o hindi.
K: Feel the thrill mahal! Let's go!
Vice: Wait ako naman mag vi-video!
(A/N: NAKA WATERPROOF NA CASE PO ANG PHONE NILA OKAY??)
Habang Nag vi-video ay niyakao ni Vice si K at nagpakahulog sa Bangin.
"AHHHHHHHHH!!!" Sabay nilang sabi habang pababa sa tubig, pagkatapos ay nag punta muna sila sa may tabing dagat at nag pahinga. Tinakpan naman ni Vice si K para hindi lamigin. Pinost naman ni Vice ang Video nila kanina.
"@praybeytbenjamin: Feeling ordinary couple kami ni Babe @anakarylle !! walang arte arte! Todo hulugan nato! Pero imbis na sa tubig ako mahulog bakit sa kanya? Ayieeee <3 #ViceRylle #PogiAko instagram.com/akakakakaoaoaka"
----------------
Naka sandal naman sila sa mga bato bato, habang nag papahiga sila. Nagulag naman sila ng mag sunod sunod ang Messages nila sa WeChat
annecurtissmith: URGH!!! NASA BAKASYON SILA K AND VICE KAYA PALA AYAW NYONG SABIHIN!!
billyjoecrawford: Kya nga eh! msyadong nagsosolo!
vhongX44: Sunod tayo??
praybeytbenjamin: SUBUKAN NYO LANG SUMUNOD HINDI NYO NAMAN ALAM KUNG NASAAN KAMI :P
BINABASA MO ANG
The Project • ViceRylle [FINISHED]
FanfictionThe Project. 2 words. 3 syllables. but Infinite Memories rolled up in just one project. The project that changed my Whole life. .