Vice in Bandila

2.9K 69 6
                                    

                    Gaya ni K ay nag guest din si Vice sa Bandila. Hindi naman na tinaong ni Tito Boy ang tungkol sa Movie dahil napa liwanag na ito kahapon.

Boy : eto ha, tinanong ko din ito kay Karylle kagabi, ano ang kagay ng puso ng nag iisang Vice Ganda??

Vice : Sobrang saya Tito Boy, sabi nga ni Mary Poppins, eh , Supercalifagilistcexpiappledoucious! Tito Boy, Pero, sa sitwasyon namin ngayon, handa akong magtiis sa tamang panahon para maipag-sigawan kong sya lang talaga ang babaeng mamahalin ko..

Boy : Hmmmm, a little bit similar so someone who also answered that question...

Vice : NAKAKALOKA! Hahahahahaha!

Boy : Eto naman, dahil naunahan kami ng Buzz ng Bayan sa mga tanong eh Fast Talk na tayo!

Vice : Okieeshh!!!

Boy : Rosas O Kampupot??

Vice : Rosas!

Boy : Okra O Talong??

Vice : Ayyy okra!!

Boy : Billy O Vhong?

Vice : Billy... But I love you Vhong!!

Boy : Showtime O GGV??

Vice : Showtime!

Boy : Anne Or Karylle??

Vice: Karylle syempre!!

                 Nag hiyawan naman ang mga tao sa studio kasabay ang pag ngiti ni Viceral na kinikilig.

Boy : Kinikilig ka Vice??

Vice : Next question Tito Boy! Hahahahahaha!

Boy : Sige na nga Vice, Singer O Basketball Player??

Vice : Singer!!

Boy : I smell something Vice Huh? Similar to someone i interviewed also...

                Sabi nito habang hinihimas ang baba nya na parang nagtataka.

Vice : Kung sino man sya, Ay nako! Chukchakera tayo te!

Boy : Oh eto what is love for Vice Ganda?

Vice : Nasaan yung slambook Tito Boy? akin na doon ko po sasagutan, choss!! uhm, Love is When you feel no doubt. Kasi Tito boy, hindi love yan kung patuloy mong uuntagin sa sarili mo, ay mahal ko ba talaga to? Diba? Love is weird. But it's fun.

Boy : Awwww Eto nalang, before we end, sino ba ang mag papasaya sa puso ng nag iisang Vice Ganda?

Vice : Parang ako lang sya, nag iisa lang din syang mahal ko, pero sa ngayon kung pwede ko lang sana ipag sigawan kung gaano ko sya kamahal, gagawin ko kaso ngayon, dahil mahal na mahal ko sya at ayoko syang masaktan, hindi ko muna sasabihin kung sino sya...

Boy : Any message for her??

Vice : Kaykay, Gusto ko lang sabihin na salamat sa lahat. You are my inspiration. You are my life, okay? alam mo namann kung gaan kita kamahal diba? Ayun lang, tiis tiis kang tayo... Love you!!!

Boy : So... Kaykay pala ha! i think i know her!!

Vice : Sana tama ka tito Boy! Hahahahhaa

Boy : Salamat Vice, sa pag bisita, dito sa amin, kaya Vice, Ikaw na!

Vice: No tito Boy, Ikaw na!

Boy: Magbabalik pa ang, Bandila!!

Vice: TO LOVE AGAIN PO! FEB. 14!!!

♬♬IKAW NA IKAW NA, AT WALA NG IBA AHH

The Project • ViceRylle [FINISHED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon