Emma.
My name is Emmanuelle Rosher Dela Fuente. E.R o Emma o Ems. For short. I'm a Fine Arts student in College of St Benilde in Taft. Second year na ako this year, at I'm a Lesbian. Opo hindi kayo nagkakamali sa pagbabasa isa akong lesbian. Hindi ko na nga alam ilan ang aking naikamang babae, kasi sabi nila matinik daw ako pagdating sa mga babae.
May girlfriend ako ngayon, ang pangalan niya ay Cheska. Maganda siya chikababes pa. Nag aaral siya sa St. Scho at talaga namang napakaputi niya. Nagkaroon ako ng boyfriend pero hindi talaga pumatok sa taste ko ang mga lalaki. They've never gotten my attention at all.
Unlike girls, the first time, I got to kiss one, ay talaga namang nahumaling ako sa kanila. Isa din akong active na LGBT community activist. Minsan na nga akong napasama sa mga events ng LGBT community dito sa bansa.
Never ko pang naramdaman ang true love. That's freaking bullshit. Oo, nagkakaroon ako ng mga girlfriend pero bakit never ko pang naramdaman sa kanila yung spark na dapat ay nararamdaman ko? Yung kung baga pang forever ko? Siguro I was born this way, ang laging magpadaloy lang sa kung anung meron. Maikakama ko ba sila kung di nila ako dinala?
Nah, but seriously, never in life have I ever found that happiness I am willing to sacrifice just like my Dad's love for my Mom.
Sila na ata ang meaning ng Forever eh! Biruin mo 40 years na sila ayun, going strong parin. Naalala ko pa nga tinanong ko si Dad, "Dy, hindi ka ba nagsasawa sa pagbubunganga ni My?" At ang tanging sagot niya sa akin ay " kahit kelan hindi ako magsasawa sa taong walang ginawa kung hindi iparamdam sa akin na mahalaga ako sa kanya"
Ang tamis lang kung iisipin hindi ba?
Lahat naman sila napaparamdam na mahalaga ako pero bakit ganun? Ako ang nagsasawa?
"Babe, we still have classes can we go back na?" Sabi sa akin ni Cheska habang nakahiga kami dito sa aking kama. Yes kakatapos lang namin, sarap talaga sa feeling :)))
"Yes babe, I know how important studies are let's go back? I'll dress you up" sabi ko sa kanya ng nakangiti at humalik pa ako sa lips niya. Sarap lang fre?
"I can dress myself babe. Thanks" tugon naman niya sa halik ko.
"We should take a bath first, babe" ngiting nakakagago ko sa kanya. "No thanks babe, I'm going to be late" sabi sa akin ni Cheska.
Kainis naman umayaw pa sa isang round.
Ganito lang naman kasimple ang buhay ko, mawili sa piling ng babae, at mag-aral..
Hindi ko nga naimagine na mawiwili ako sa course ko. 20 years old na ako at ganito pa din ako. After ko kasi i-drop yung HRM eh nagfine arts ako. Gusto ni Mama sa UST ako pero ako mismo umayaw, mas gusto ko pa din dito sa CSB dahil andito lahat ng chicks na gustuhin ko.
After kong ihatid sa St. Scho si Cheska ay nakita naman ako ng aking tropa na si Gab, she's a lesbian as well.
"Ganda ng ngiti natin Dela Fuente ah! Mukhang nakascore ka na naman sa chikababes mo."
"Gago, alam mo naman ako pero di ko na iiwan tong si Cheska, ang hot niya sa kama!"
"Sus ilang beses ko na ba narinig sayo yan? Once na naging nagger mga gf mo iniiwan mo na lang basta!" Sabi sakin ni Gab na nakasakay na ngayon sa aking Ford baby.
"Eh kasi naman! Sawang sawa na nga ako sa kakabunganga ni My pati sila bubungangaan ako di ako papayag nun!"sabi ko sa kanya ng naiinis at nakatingin sa daan.
"Naku kapag pinagpatuloy mo yan karma aabutin mo! Tsk" sabi ni Gab sa akin.
"If karma is a bitch, I will make her my bitch!" Tugon ko ng nakatawa sa kanya.
-----------------------------
Andito kami sa McDonalds ngayon para kumain. Nakita ko na naman si Blondie, ewan ko ba. Parang nabubuhay yung katawang lupa ko sa kanya, pag nakikita ko siya dito nakatulala lang ako sa kanya. Pero never naman niya akong tinitignan kaasar lang.
"Pre, mukhang nakakita ka na naman ng biktima mo ah?" Bulong sa akin ni Gab.
"Tumigil ka nga dyan, never magiging akin yan, tignan mo oh may boyfriend tapos mukhang dyosa sa ganda. Simple lang naman hanap ko eh, out of my scope yang mga ganyan." I may sound defeated pero ewan ko ba pagdating kay blondie parang dominated ako. Shit, something new ah!
"Aba kelan pa naging talunan ang Emmanuelle Rosher Dela Fuente? Bago yan tol ah! HAHAHAAHAH" tinawanan ako ng malakas netong hayop na to.
"Gagi seryoso kasi, tignan mo bulungan pa sila nung boyfriend nya. Mapapapatol ko ba yan sa tulad ko aber?" Sabi ko sa kanya.
"Ang sabi mo nga if karma is a bitch, make her your bitch" ngiting nakakaloko sa akin ni Gab! Kakabanas eh, tinapakan ko siya.
Paaalis na si Blondie sa harap namin.. Nakatitig pa din ako sa kanya. Bigla siyang tumingin sa direksyon ko at nangiti ako ng automatic. Parang may something sa gaze niya. Parang nasabi ko, she's fucking perfect!
Pabalik na ako sa aming klase at andito na naman si Sheena sa tabi ko. "Baby, ang tagal mo kanina pa ako text ng text sayo, bat ganun? Wala man lang reply? Nanlalamig ka na sakin, anu pa ba gusto mong gawin ko?" Sa puntong yun nagsimula na siya maiyak..
Amp kaya ayoko ng may babae sa school eh, kasi panigurado, susunod ng susunod kahit saan pg sulok ng school ako pumunta! Kasalanan ko to, ang landi kase eh, di ko naman alam na obsess type pala tong nakuha ko.
"Baby, alam mo na ngang busy at madaming pinapagawa! Anu ba! Nakakasakal ka na ah? Magbreak na lang tayo kung paulit ulit kang ganyan!" Sinabi ko sa kanya, kala mo kasi nabuntis mo siya, eh hindi nga ako nakakabuntis!
"Sige bahala ka! Pero tatandaan mo di ka makakahanap ng tulad ko!" Sinampal niya ako, ang kapal nya para sampalin ako nasabi ko na lang.
"That's the point! I don't want to find anyone like you."Nagwalk out ang lukaret.
Haaay hirap maintindihan ng mga babaeng to. Bat kasi kapag nakuha mo na saka sila mag fifeeling na nakuha mo ang lahat sa kanila. I mean, sex lang yun? Bat ganun? Weird nila ah. Kahit maglupasay pa sila never ako makikipagbalikan, cause once I'm done. i'm done and over it.
Nagsisimula na ang klase, hindi ko matanggal sa isip ko si Blondie, shit. Ang hot niya kasi, yung tangkad niya tama lang. Yung boobs nya mukhang malulusog. Yung hita nya amp sa kurba. Her lips, parang ang sarap ipacurve into "oh" when she moans.
Oh the things I would do to make her moan. :))))
Putcha ang libog man isipin pero masasabi kong pantasya nga naman oh!
BINABASA MO ANG
Bluer Among The Skies
FanfictionHi.. I'm excited to publish this story cause for one, I was in love with the movie called " Blue is The Warmest Colour" you guys should all check that movie out. This story I'm creating has the same spice like in the movie. A girl named Adele is lo...