Chapter 5-her views. Is it worth feeling this way?

75 1 1
                                    

Emma.

Kakasundo ko lang kay Cheska sa school niya pagkapasok namin sa unit agad niya akong hinalikan. Malalalalim ang mga halik niya, napapamoan ako sa halik niya. Habang hinahalikan niya ako at nakalock ang kamay niya sa batok ko, ginapang ng mga kamay ko ang katawan niya..

Inalis ko na ang butones ng blouse niya at ngayon ay pinipisil ang malulusog niya pakwan. After nun, napamoan na siya. Tumigil kaming saglit para huminga.

"Ang hot mo talaga baby." Nakangiti kong sabi sa kanya.

Eto ang gustong gusto ko kay Cheska, parang nanabik siya sakin everytime na kaming dalawa na lang ang magkasama..

Tinatry kong maging sweet sa kanya in public pero never niya nagustuhuan yun, at yun pa ang isang gusto ko. Ang discreet niya kase, considering na yung parents nya eh ayaw talaga sa relasyon na meron kami ngayon.

Tinanggal ko na ang blouse niya at ganun din ang ginawa niya sa akin. Unti unti kong inalis ang bra niya. At agad na nilamas ang malulusog nyang alaga. Ang hot talaga niya..

Habang hinahalikan ko siya ay bumaba ang halik ko sa leeg niya na lalong nagpamoan sa kanya.

Inalis ko na rin ang palda niya, ngayon ay nakapanty na lang siya.

Naaanigan ko ang maputi niyang balat sa liwanag sa bintana. Ako din nga pala ang nakauna sa kanya. Kaya sobrang saya ko sa piling ni Cheska.

Hinahalikan ko na ngayon ang bundok niya, sinisipsip at pinaglalaruan ang nips niya.

Sobrang napapamoan na siya.. Lalo ako nag iinit pag tinatawag niya ako sa pangalan ko.

Habang nag eenjoy ako sa dibdib niya ay gumapang na aking kamay sa kanyang hiyas.

Pinaglalaruan ko ang kanyang clit ng paulit ulit..

"Ahhhhh baby more.. Go around baby... Ahhhh" sigaw niya.. Shet nagwewet ako sa kanya.

Habang dinidilaan ko ang bundok niya, basa na sya..

Ready na ata sa pagpasok ng daliri ko..

"I'll go down on you baby okay?" Sabi ko sa kanya na nanghihingi ng permiso. Pero sa titig niya na nagsasabi kailangan niya ako, alam ko na ang sagot.

Hinalikan ko na siya pababa sa kanyang hiyas, habang pinapasok ko ang kanyang kweba ay paulit ulit kong pinaglalaruan sa aking dila ang kanyang clit.

Sabi niya ay malapit na siyang labasan kaya lalo ko pang binilisan...

Nilabasan na siya at ako naman ay feeling accomplished na..

Magkayakap na kami ngayon. "Baby, napasaya mo na naman ako, I love you so much po" sabi ni Cheska sabay halik sa lips ko.

"Labyutoo baby. Basta ikaw eh" yakap ko sa kanya.

"Baby, I wanna do all the things you've done to me, gusto ko ikaw din napapaligaya ko" sabing bigla ni Cheska, naku di ako handa dun ah.. Di pa ako ready iwagayway ang batalyon ko.

"Baby, in time ha? Not now. " ngiti ko sa kanya.

Tumigil na siya sa pangungulit, si Cheska ata ang isang babaeng nakakaalam na ayaw ko sa lahat ay ang pangungulit.

Nagkwento si Cheska na kaya daw niya ako ipaglaban sa magulang niya in the near future, pero ako? Feeling ko hindi ko pa kaya.. Aminado ako, ang galing ko mangdominate pagdating sa ganitong bagay pero ang pag usapan ang future? Parang di ko pa kaya yun..

Sabi niya pa "baby, sa graduation natin gusto ko andun ka at andun ako. Ikaw lang nakikita kong kasama ko sa future ko bi." Nginitian ko sya pero sa totoo lang di ko alam isasagot.

Kase alam ko lang walang permanente sa mundo, kung yung nag iisang kapatid ko nga nawala pa sa amin eh kami pa kaya sa isa't isa?

Never ko naisip yung mga ganung bagay, kase never ko naisip na may magtatagal sakin.

Aung bang meron sa future at takot na takot akong harapin?

Hindi ko din alam pero sa ngayon, kung anu ang meron yun ang papanatilihin ko. Ang meron ako ngayon.

---------------------------

Ilang araw na naman kami di magkikita ni Cheska, pero ni lungkot di ko madama, ewan ko kung bato na ata ako? O sadyang pang panandalian lang ang nararamdaman ko...

Hinatid ko na siya sakanila at ayun, naririnig ko silang nagsisigawan

"MA KAHIT ANONG GAWIN MO MAHAL KO SI EMMA.. OO PAREHAS KAMING BABAE PERO MA HINDI DAHILAN YUN PARA SABIHAN NIYO NG GANYAN!"

Sigaw ni Cheska sa mga magulang niya.

"NAKAKAHIYA KA FRANCHESKA! HINDI MO BA NAISIP SASABIHIN NG TAO? YANG MAGANDANG KATAWAN MO LALASPAGIN LANG NG ISANG TOMBOY? MAG ISIP KA NGA DI KA MAGKAKAROON NG PAMILYA SA KANYA!" Sabi ng mama niya, masakait makinig pero, andun na eh.

"KAHIT ANONG GAWIN MO MA, MAHAL KO SI EMMA, AT HINDI MAPAPABAGO NG SASABIHIN NG IBA YUNG NARARAMDAMAN KO SA KANYA!"

Sabi ni Cheska sa mga magulang niya..

Masakit marinig yung mga bagay na yun lalo na sa magulang ng kinarelasyon mo. Nakakawalang gana tuloy makipagrelasyon.

Umalis na ako ng maramdaman kong lalabas si Cheska sa bahay nila, ng nakaalis na ako ay napansin ko sa side mirror ko na hinahanap niya yung sasakyan ko.

Naiiyak ako, pero sa dahilang dahila mahal ko na si Cheska kung hindi sa dahilang masakit marinig yung ganung bagay sa kamag anak ng kinarelasyon ko.

Ewan ko ba, minsan naisip ko, makakahanap din si Cheska ng lalaki.. Ng magbibigay sa kanya ng pamilya..

Yan ang hirap sa pagiging lesbian eh, kung hindi sa pera eh yung dignidad ang pinag uusapan.

---------------------

Ilang araw na ang nakalipas hindi ko sinusundo si Cheska sa School niya. Miski text at tawag ay wala akong natanggap mula sa kanya.. Miski sa fb niya, hindi na siya nag oonline after nung gabing yun..

Siguro makikipagbreak na lang ako sa kanya.. Hindi ko pa kaya humarap sa ganitong pagkakataon.. Hindi ko pa ata kaya yung pagdaanan yung ganung pangayayari.

Mas mabuti ng wala kaming komunikasyon.

Kung sa pamilya ko tanggap nila ako, sa ibang tao.. Hindi ko pa kaya makarinig ng ganong salita..

Siguro nga proud ako sa pagiging lesbian ko, pero di ko pa kaya na ganun yung maririnig ko..

Bata pa siguro talaga ako.. Kaya dapat chill lang sa buhay muna..

Tama na muna yung ganito ako..

Magpapakasaya lang..

At sarili lang inaalala..

Sa ngayon, paalam Cheska.. Napasaya mo ako sa mga bwan na nagdaan..

Bluer Among The SkiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon