CHƯƠNG 10 - SƯ TỬ GHEN?

763 76 6
                                    

“ Tiểu nha đầu, thế nào? Đậu hũ của ta, không tệ chứ?” Đông Phương Sư Tử cười yêu nghiệt, quyến rũ nói. 

Nàng nguyên lai là đang “ chìm đắm” trong mơ màng nên nào còn thời gian để nghĩ cái này cái kia, liền không ngần ngại gật một cái, còn lơ mơ nói “ Ân, rất tuyệt vời a…” 

“ Nàng có muốn nữa không?” 

“ Muốn … muốn a…” Tay mỗ nữ không ngừng sờ soạng trên mặt mỹ nam tử, đã thế miệng còn không ngừng chảy nước miếng. 

“ Này là ta lấy làm của hồi môn nga ~” Hắn cúi xuống, chậm rãi, dịu dàng lại có chút gì đó rất bá đạo hôn lên đôi môi nhỏ nhắn đáng yêu của nàng. 

Ngay lúc đó, nàng mới hoàn toàn          “ tỉnh mộng”, vội vã dùng tay liều mạng đẩy hắn ra, cơ mà khổ nỗi nàng lại đang được hắn bế trên tay, cựa quậy cũng khó, lại thêm nàng càng đẩy thì hắn càng “cắn” môi nàng càng đau, gần như là sắp chảy máu đến nơi rồi này! 

Nàng chỉ có thể ư ử trong họng thôi, ngoài ra thì mọi hành động đánh đấm của nàng đều vô dụng. 

Mặt nàng đỏ lên, một là xấu hổ, một là phẫn nộ! Hắn cư nhiên lợi dụng lúc nàng lỡ “ một bước sa chân” mà hôn nàng làm nàng “ muôn kiếp hận” vì đã mê muội trong cái gọi là dung mạo “ yêu nghiệt” kia . Khi còn ở Lăng gia, nàng đọc sách, đã có thấy qua câu       “ một bước sa chân muôn kiếp hận “ này, vốn là nghĩa của nó làm nàng có chút khó hiểu, bây giờ mới “ giác ngộ” ra ý nghĩa của nó. 

Đúng là thê thảm biết mấy! 

Hắn hôn đến khi nàng không thở nổi nữa mới chịu buông ra, nàng thuận tay định tát hắn, hắn lại thản nhiên nè đi, còn dửng dưng nói : 

“ Ngưu Ngưu, cái gì cũng có cái giá của nó , nàng ăn đậu hũ của ta, ta cũng ăn đậu hũ của nàng, chúng ta không ai nợ ai” 

“ Ngươi…. Nhưng cho dù là thế, ngươi nói nụ hôn này là của hồi môn cho ta?”Nàng ra sức dùng vạt áo lau lau cái môi vừa bị hắn chà đạp muốn sưng lên đến nơi. 

“ Hồi môn thì sao ? Vậy thì cũng coi việc nàng ăn đậu hũ của ta làm của hồi môn luôn đi, vậy là huề rồi” 

“ Ngươi… ngươi…. Cái đồ chết tiệt, mau thả lão nương xuống!!!” 

… 

Khi mọi người tỉnh dậy, vô tình đã thấy một việc hết sức … trầm trọng. Tiểu vương gia nằm lê lết trong hoa viên, mặt mũi bầm dập, còn thế tử phi thì ở trong tiểu đình nằm bẹp ra bàn đá, y phục mỏng manh, áo choàng không biết tự khi nào đã nằm dưới gốc cây gần đó. 

Cho dù là không biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng trước hết vẫn là dìu hai vị tiểu chủ này về tẩm thất. 

Cự Giải cũng đã tỉnh lại, vội vã chạy lại đỡ nàng đứng lên, dìu về phòng, vừa đi vừa luôn miệng hỏi : 

“ Tiểu thư , thế tử phi , nương nương, người ổn chứ? Có bị đau chỗ nào không ??!! Khó chịu chỗ nào? Sao mắt người lại lờ đờ thế kia nha? Người hãy cố lên, Giải nhi sẽ cho mời đại phu tới ngay đây” 

( SƯ TỬ-KIM NGƯU): ĐỆ NHẤT MA MÃNH VƯƠNG PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ