P. O. C #15

9 1 0
                                    

ERKHA P. O. V

hooh.. Ang init. Kaya hinubad ko ang coat ko. Pag pasok ko sa room, pero putcha hindi ko naman hiniling na buhusan ako ng isang bucket ng ice. Tengeneng wala ako dalang extra uniform. Hindi naman namin p. E ngayun pero naliligo na ako. Oo may pool dito for p. E subject. Basang basa na ako. Tangina naman, AYUKO NG GANITO!

"Erkha.... "- nangingig na sambit ni dexinne. Alam nila na kahit isang patak lamang ng likodo ayuko malagyan ang pinag laanan ko ng oras sa pananamit. Nanginginig na ang lahat sa akin. No.. no.. This can't be.

"Erkha.. We can talk about this. Just.. Not now. You know... We might fall in trap."- dahan dahang sabi ni julia. To make me understand.

"No!!! - mairing kong sigaw sa malamig na boses. Putcha lang!! Nakita ko yung backet at may tali ito na hawak pa ng isang babae. Nanginginig na ang babae. Malamang hindi siya ang may gawa, bakit ko alam? Nabasa ko lang sa mukha niya.

"Erkha no. They implementing some rules here. "- saad pang paliwanag si dexinne.

"Rules their ass!! "- mariin ko paring sigaw. At sinugod ko yung alam kong may gawa nito. Travis! Hinawakan ko ang kwelyo niya at ginamit ko lang bigat ko para maihinampas ko siya sa sahig. Alam kong pinag titinginan na ako ngayun.

"Look what have you done to my precious clothes bullshit!!"- sigaw ko sa kanaya. Hindi ko mabasa yung mukha niya. Tsk.

"Damn it! Its not me! "- sigaw niya namam pabalik. Gago wag ako ululin mo! Inambahan ko siya ng suntok sa -- BLACK OUT. shit.

Sabrina P. O. V

Pinatulog ni julia si erkha sa pamamagitan ng pag hampas nito sa sinsitibong parte ng batok, at inilagay niya si erkha sa kanang balikat niya at kinarga. Woooh. Superwoman.. Hahaha.

"What have you done klye is something can changes your face with dog in a worst way."- malamig at walang emosyong tinig ni julia. Well that's true, thats why i dont want to messed up with erkha. Specially when she is in KILLING CALM, that no one can escape her. She is just in BEAST MODE earlier.

"prepare"- last words of julia before leaving the room.

"This will be a messed. Bullshit's shit! "- dexinne said. Well.. Well.. Well said..

TRAVIS P. O. V

Putcha lang. Nakakatakot naman sila. Hindi ko naman akalain na ganun ka demonyo yung babaeng yun. Tangina kasi si kyle. Haysst. Anu bang gagawin ko sa kanila!

"Bro ayus ka lang! "- tanung ni kyle. Putcha.

"Oo. Amazona talaga." - bulong ko na narinig naman ni kyle.

"Anung gagawin natin ngayun bro? Nagalit ata"- sabi ni kyle. Anu nga ba.

"Tangina kasi yang kabaklaan mo! Yan bahala ka jan! "- pagalit ko sa kanaya.
Malamang gaganti yun. Putcha muntik na mukha ko dun.

"Walang pasok!! "- sigaw ng isang classmate ko. Kahapon wala rin tapos ngayun wala na naman! Tangina wag na lang kaya ako mag aral.

"Uwi na ako. Kita na lang tayu bukas"- pahayag ko kay kyle bago ko nilisan ang room. Bahala na.. Tsssk..

Kinabukasan...

ERKHA P. O. V

3:30am.
Tangina sakit ng katawan ko. Dahil to sa lamig kahapon bwisit na lalaki yun. Maaga pa naman kaya nag luto ako ng pag kain namin at bumaba ako sa basement. Mabisita nga ang daga ko.

"Psst. Gising"- malamig kong pahayag sa lalaki. Nagising naman ito. Naalagaan naman ito ng maayos kaya malinis at malusog naman ang pangangatawan niya.

Presence Of Coldness  Where stories live. Discover now