P.O.C #31

10 1 0
                                    

JULIA P.O.V

Anung ginagawa ng lalaki na ito para magalit ang ahas na alaga ni Percillia.

"Do you know why we are all here?" Cold and lethal voice coming from Percillia. Bakit nga ba? Pwede naman kaming demeretso sa target agad.

"Oh yeah, I want to ask you that earlier. So Why we are here baby?" Nagtatakang tanung ni Yukiro.

"Why WE are here Diana?" The Queen asking to her second in Command.

"To eliminate threat from inside before attacking the opponents. We do not consider any error when talking about the life between death of our Queen. The snake's can sense the threat of traitor. It can beheaded you in a matter of seconds in our Queen's will. It compose a bullet proof skin and metallic built body with poisonous injection from their teeth once they bite you, some of them has a fin made of high quality blade enough to kill you within one strike. And unfortunately the one snaking your neck has fin like what I had said earlier, Mr. FORD." A Lethal Calm voice of Diana, now standing behind the Black wolf on left side of Percillia. So that's the reason why.

" Yu--you fucking... bitch!!" Nahihirapang wika ni Mr. Ford. Bwisit kang traydor ka! Hawak ko ang baril na naka sukbit pa sa waist ko kanina at tinutok sa lalaking tarantado na ito.

"Call me in every name you want, but I do not tolerate a trash like you to kill my Men in your bullshitness." Thats all it take before the snake move like a water around his neck. Wala ng ulo yung lalaki bago pa matumba sa lupa ang katawan nito. Agad namang tinakpan ng isang Angels ang katawan nito ng isang  itim na tela at binuhusan ng Likido upang sunugin. I can't believe it. So hindi totoong ahas ang mga iyon. But a deadly weapons.

"Take your rest everyone. We will move in water full of shark later." Simpleng pahayag ni Percillia at umalis siya kasama ang angels habang nakabuntot pa rin sa kaniya ang dalawang Pure breed Wolf. Tumataas balahibo ko sa mga alaga niya.

"Nakakatakot ang mga Pet ni Erckha. Grr.." pahayag ni Dexinne. Nag pahinga naman ulit ang mga tauhan ni Logan at Erckha. No, actually tauhan lahat ni Erckha.

"Anu naman kaya pinaplano niya?" Wala sa sariling tanung ni Sabrina.

"Securing the perimeter. Clearing the way for attacking." Sagot ko sa tanung niya. At nag pahinga na kami.
.
.
.
.
.
We eat lunch. Rest.
.
.nakapag libot na kami sa Isla. Maraming magagandang spot and view for relaxing. May kalayuan rin ang ibang isla rito.
.
.
.We eat dinner. Rest.

At hindi na kami pinayagang mag libot pa ni Erckha. Delikado na raw.

Time check 2000H.

Pina tawag kami ni Erckha papunta sa building na kaharap lang ng mansion ng Angels. Para itong garahe.

"Julia, ang creepy dito pag gabi. Kung gaano ka ganda pag araw kabaliktaran naman kapag gabi." Reklamo ni Sabrina. Nasaan naba si yukiro. Bakit ako ang ginugulo nito? Kamusta na kaya si Akio?

Nakapasok na kami sa building. Puro mga sasakyan at gamit pang dagat ang narito, may iilang gamit rin pang linis sa gubat at cleaning materials para sa bahay. Dinala kami ng isang Angels sa likuran banda ng building. Pader lang ang nakikita namin. Saan kami dadaan?

"Open it Mitch" wika ni Rewayn ang sumundo sa amin kanina sa camp. Bumukas naman yung pader pataas bago may bumukas ulit metallic double door, parang Elevator.

"First twenty five. Get in." Plain words nito. Pinauna naming makapasok ang mga tauhan ni Erckha. Hanggang sa naka pasok kami lahat pababa. Bumungad sa amin ang isang organize at malaking lugar. Woooaahhh!. Merong dalawang white and black private Plane,  fourteen Jetski, eighteen jet plane, ammo and guns from smaller to bigger kinds of sniper, katana and swords, dagger and stars, suits and modern armors, archery range and firing range, spar ring and gym. Wooow.. its amazing and cool. This is her place. Hindi naman nawala sa paningin ko ang bunch of metal for torture. What. The.. hell..is this..place.

Presence Of Coldness  Where stories live. Discover now