booooggggsssshh!!
blammm!!
booogggs!!
fireworks? NEW YEAR na naman pala.. its been 4 years..
apat na taon na akong nagtatago sa mga tao..
sa apat na taon na yun.. doon ko binuo lahat ng PLANong gagawin ko.. at sisimulan ko na ngayon.they killed the HALF of me.. they killed my FAMILY..
FLASHBACK-----
"hi big bro!"- bati ko sa dalawa kong kakambal.. were TRIPLET's.. dalawang boy at ako na girl.
"oh? mission accomplish lil'sis?" - sabi ni PERCY AKIO GRIM LOUVILLA panganay daw siya. siya kasi unang lumabas bago ako tapos sumunod si PERCINILL YUKIRO GRIM LOUVILLA.. teka asaan nga pala yun?
" wala si yukiro sinundo sila MOM and DAD sa airport"- sabi niya. nahalata siguro na hinahanap ko. so uuwi sila mom and dad. ?
"good thing. bakit naman hindi mo sinabi sa akin na uuwi sila.?" - ako. nakakapagtaka lang. kasi uuwi lang yan sila pag may kailangan or may mahalagang gagawin dito.
"ako rin ay nagulat eh. my sasabihin daw sila mom and dad sa atin"- si kuya akio. ahhm okey. bigla naman ako kinabahan doon ah..
"saan daw tayu maga celebrate ng new year kuya akio?"- sabi ko habang papunta sa kusina.
"sa rest house daw sa palawan mom said"- plain na sagot ni kuya.
"good thing. wala sila nung christmas eh. sana maging maayos ang new year natin" - di ko alam kung bakit yun ang lumabas sa bibig ko. it sounds na may mangyayaring hindi maganda.
"why your sounds like that ERKHA?" -kuya akio said.
"ahm.. nothing kuya. papahinga na muna ako."- sagot ko nalang. at umakyat na. Why do i feel like this.. i can sence DEATH.
ako si PERCILLIA ERKHA GRIM LOUVILLA. 14 years old. Bata man ang edad ko hindi naman halata sa height ko na 5,7. kilala nyu naman ang dalawa ko na kakambal diba? kaming tatlo ay anak ng most wealthy man in this world that's why our grandfather and also my father trained us. they trained us to be the extraordinary person. just to protect our self from danger.
some people called us "TRIANGLE RULER ASSASSIN" . yes we are assassin.
A HIGHLY TRAINED ASSASSIN's. we are the HEIR of the UNDERWOLD OF DEATH or "DARKWORLD GUILD". the world of royalty, assassins, mafia, yakuza, and many more."erkha mom and dad are already here!- kuya akio. bumaba na ako at dumiretso sa dinning area.
"MOMMY DADDY!!- napatakip ng tenga ang dalawang kambal ko. hahaha.. kasi umalingawngaw ang matinis na boses ko sa buong dinning area.
"minimize your voice erkha!' chorus na sigaw ng dalawa. hahahaha
"kamusta ang princess namin?"- dad said. si dad na talaga ang pinaka sweet na daddy sa entire world. haha
"im fine dad. another mission accomplish. hahaha"- sagot ko na lang. hindi mo mahahalata sa mga aura namin ang pagiging assassin pag kamikami lang ang magkakasama.
'good."- mom said.
"ahhm.. hindi na kami magpapaligoy ligoy pa tripets."- dad said in serious tone. hmm..
"what's that tone daddy"- i answered it in cold voice. buti na lang at walang mga maid at buthler ngayon dito. may nilapag na maliit na box si dad sa tabi ng kamay ko.
"take it. nanjan lahat ng kailangan nyung malaman"- dad said. patapos na rin kami kumain ng biglang tumahimik ang atmosphere ng bahay. "DANGER ZONE ACTIVATED".
"DOWN!!- sigaw ko. shit! this is ambush! how come?
BANG!
BANG ! BANG!
BANG! BANG! BANG!
Tuloy tuloy lang ang putok ng baril patungo sa amin.
"UMALIS NA KAYO TRIPLETS!! GO!! SAVE YOUR LIFE! - sigaw ni mom.
"NO MOM! LALABAN TAYU!! WE WILL NEVER GOING TO LEAVE YOU IN THIS KIND OF SITUATION.!!"- sigaw ko sa mga parents namin. patuloy pa rin ang putukan galing sa labas. shit! napapalibutan kami!
lumohod si dad sa aming tatlo habang nakatago kami sa sofa."listen to me! mamamatay tayung lahat dito pag di pa kayu umalis. walang nakakaalam na mga anak namin kayu ni mommy mo! save your life my triplets!! go! akio ikaw nang bahala sa babae nyu! ingatan nyu ang princess natin! i trust you!!"- pagkatapos sabihin ni dad yun. hinila na ako ng dalawa kong kakambal patungo sa isang kabinet na elevator pababa ng secret passage ng mansion.
"NO!! NO! DAD!! MOOOOM!'- natamaan ng bala si mommy sa dibdib. hinarang ni dad ang iba pang bala na tatama din dapat kay mommy!
"nooo!!oohh!! mommy !! daddy!- sigaw ko. imiiyak na kaming tatlo ngayun habang papunta sa hiden passage. pag dating doon may naka abang na agad na kotse. nanghihina na ako.. they killed my parents! I want to wild out but my system and fear already eat me.
"princess listen to me. calm your self. everything will be alright. We will be alright.- sabi ni kuya akio. si yukiro ay tahimik lang na umiiyak.
then... BLACKOUT !
END OF FLASHBACK---
pagkatapos ng pangyayaring iyon. akala ko tatahimik na sila. pero totoo nga ang kasabihan maraming namamatay sa maling AKALA. lumipas ang 1 month and 14 days. feb. 14 nun. birthday naming triplets. hindi pa kami nakaka move on ika nga sa nangyari. pero isang pasabog na naman ang dumating. they killed our grandparents. that's why sa amin na napunta lahat ng bussines matters at mafia matters. 10 years old kaming nagsimula mag patakbo ng bussiness na binigay sa amin nila dad at mom. kaya hindi na rin kami nahirapan sa pag manage nito since expose kami sa lahat ng gawain ng business negotiation. ang mafia na lang ang problema namin. maraming death treath kaming natatanggap. that's why tinago ako nila akio at yukiro.
and now it's my TURN.
prepare to DIE for all who ruined my family..
ms.shayal!
happy reading!
YOU ARE READING
Presence Of Coldness
AksiHer STARE's can make you stop.. Her PRESENCE can make your sweat out... Her COLD eyes are intimating.... Her BRUTALITY will KILL you.. She was known as BLASPHEMOUS in TRIANGLE RULER ASSASSIN GUILD.. She is the raging fire in business world.. And a s...