COINCIDENCE?!

12 1 0
                                    

Keisha

Good morning tita good morning kuya sabay heart sign(saranghereyo)?good morning keish bati ni tita
Good morning pachuchay sabay tawa ?!sinapaan
Kosya ng tingin !epal ang ganda ganda ng bati KO eh
Sabay irap sa hangin!..sorry namn haha cute mo tlga
Pagnaaasar!hays ano bang cute dun yung nagmumukha
Akong bruha!asar!mhh yaan KO nangalang.. James umaayos
Kanga ang bait bait ng kapatid mo eh napaka mapangasar mo tlga..wahh buti nga sayo epal ka kase ..sabay dila.. Natawa namn si tita !eh ang ganda kaya ng pachuchay choosy kapa duh!Che!pataray Kong sabi..naku halika na nga kayo kumain na tayo..opo tita sagot KO sabay Lakad papuntang lamesa..mhhh ang bango tlga ng embotido shett sabi KO sa isip KO napapapikit pako haha..
Kumain na kami at umakyat ako sa taas naalala ka pla kailangan KO pala pumunta ng national book store para sa mga pangarts namin sa Monday hayss!gastos nanamn T-T naligo na ako at nagpaalam Kay tita ..amm tita pupunta lang po ako saglit sa mall
Bibilhin KO lang po yung mga art materials KO ..sge wag magpapagabi ah .opo tita .palabas na Sana ako ng hilahin ako ni kuya..chuchay Sama ako sabay puppy eyes !arrghh! Wag ka ng ang epal diko kailangan ng panggulo dun bye na! Hays kasama mo siguro jowa mo haha!di na ako nagsalita inirapan KO nalang sya at naglakad palabas ng bahay...

Nagdrive ako mga twenty minutes lang namn kase malapit lang samin ang mall.. Pagpasok KO nakakita agad ako ng magagandang damit huhubels wala akong pera ang ganda pa namn off shoulder na royal blue hays!kase namn eh daming kemeng projects! Naglakad nalang ako dahil wala rin Nam akong magagawa diko namnyun mabibili hanggang tingin lang akoe huhuT-T..nagelevator ako papuntang second Flor dahil andun ang national ..pumasok ako sa loob at kinuha KO yung listahan ng mga kailangan Kong bilhin marami rami rin toh kaya nagsimula na ako ..inuna KO na yung mga color (oil pastel,colorpencil etc.)
Nagpatuloy ako sa pagbili ng mga nakalista dun sa listahan KO at ng kukuha nako ng Oslo paper nalaglag yung oil pastel KO at kukunin KO nasa ng damputin nung lalaki ..amm thank you ..nakayuko kase sya kaya diko nakita yung itsura pero wait
Matt ikaw Bayan?A-ahh oo ako toh ..ikaw pala Anong ginagawa mo rito (syemprenamimili haha tangako)sabi KO sa isip KO !!ahh ako binibili KO yung para sa art materials natin ..ahh ako din eh sabi KO ..sge Una nako marami pa Kong bibilhin eh..di na nya hinintay yung sagot ako at umalis na ..nyare dun ?!mhh nvrmnd
Nagpatuloy ako at nang mabili KO nalahat pumunta na agad ako sa counter habang naka pila ako biglang tumunog yung tiyan KO hays Anong or as naba?alas dos na pala !?kaya Nam pala eh wait lang ahh tummybels kakain na tayo wait! Haha baliw na iz meh!
Pagkatapos Kong bayaranlahat umakyat ako sa food court at sa siomai king ako kumain wala akong pera okaya di na ako  nagresto!hirap tlga pagganto huhu!umorder na ako ng amin na fried siomai with rice ska ice tea walang bakanteng upuan paksh*t!hays kamalasan San ako uupo Neto !nagmasod masid ako!ahh ayun dun nalang ako ng Paupo nako biglang may nakabangga sakin buti nalang di natapon yung dala KO !ako nauna dito pwede shuu!ayy sorry !Matt ikaw ulit?!for the second time nakita nanamn kami hays!ahh sorry Keisha sge upo kana !ahh hinde OK lang gusto mo share nalang tayo?magisa ka magisa ako OK nayan?!ahh amm sge hahanap nalang ako!pshh!ano bamatt sge na wag ka nang mahiya OK lang !umupo na kaminatg kumain haha siomai din sa kanya?!walang imik hanggang matapos syang kumain ang bilis nya as in haha..sge Ali's nako Keisha salamat .. Ahh sge wala yun!ngumiti sya ska umalis palayo!akonnamn malapit narin ako matapos at nagayos muna saglit !saka ako tuluyang umalis sa food court bumaba  ska kinuha KO na yung kotse KO at umuwi alas kwattro nako nakauwi dahil sa trific. Hays kapagod nagpahiga agad ako skama KO at umidlip na muna..

Enjoy reading guys💓pls vote follow me thank you muahh💓💓

ikaw at akoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon