First day of school ngayon kaya halo ang nararamdaman KO
Kaba,saya at kung ano ano paHinanap KO yung pila namin nakita koyung malaking kartolina nakalagay yung section namin.. Lumapit ako at nakita KO yung
Mga kaklase KO nung nakaraang taon ..andito rin yung mga best friend KO na si kc at meliza..Matagal na kaming magkakaibigan..since grade two..we are like sister kase sobrang close and Dina tlga kami mapaghiwalay..
Nilapitan KO sila at niyakap.Hi mga bes! Masigla Kong sabi
Hibeshie sabay nalang sabiPumila kami at tinapos namin yung flag ceremonaka kami
Umakyat sa room!!Magsisimula na ang kase pero wala pa yung taong itatabi daw sakin ni mam.Lopez?! Sino kaya sya? Babae kaya tanong KO sa sarili KO?nangmagsasalita na si mam biglang..
Biglang may nagsalita sa pinto ng class room at nakita KO sya ang pogi at parang bakla ata?! Hays grabe si acoe! Haha..
Good morning mam..good morning classmate
Umupo agad sya sa tabi KO at nakinig Kay mam ..Matatapos na ang klase pero di parin sya nagsasalita hays?! Boring namn Neto katabi ?! Sabi KO sa isip KO.. Nalaglag yung folder KO at pinulot nya ..nagkasalubong yung mga Mata namin..nakita KO yung Mata nyang napa ganda at nakakaakin?! Nagulat nalang ako at sabi nya..."miss eto na oh" OK kalang ba?! Ayy pusang gala..sorry oklang ako salamat...inabot KO yung kamay KO "ayesha nga pala"
Si bakla dinedma ako ?! Humarap nalang ako Kay mam mukha na ako ng tanga eh?!Natapos na yung klase at lumas na kami nila meliza?!
Bat tahimik ka? Sabi nipauleen?!
Oo nga bkt kanina kapa walang kibo?!dagdag pa ni Erica?
Huh! Ako wala walang problema?! Yung katabi KO kase
Masyadong tahimik at misteryoso?!Ahh si Matt ba?! Tahimik tlga yun?!dati pa..
Crush mo noh!? Sanay ni meliza..
Gaga kaba?! Bat KO namn magugustuhan yun
Eh ang haba haba ng buhok mukha na syang matanda?!Sus?! Kunyari kapa eh?! Pangaasar ni meliza
Pogi kaya si Matt?wala lang tlga syang hilig magpa pogi?!
Tumigil nga kayo!! Kayo ata may crush eh!! Wala ako ng gusto dun..kaya pwede tumigil kayo?! Habang na kasama ng tingin sa kanilang dalawa?! Sila tummatawa lang ...hayss mga kaibigan KO tlga nako!
Nakauwi na ako sa bahay at nagpahinga..
BINABASA MO ANG
ikaw at ako
Romancenaranasan mo na bang magmahal ng todo ?! yung tipong hulog na hulog kana tapos nagbago lahat ?! yung tipong isang araw molang syang di makausap may iba na ?! at kaibigan mopa ang sakit diba?! eto ang storyang magpapakita sayo ng isang mapangahas at...